pliq cho iOS 1.17 Game xếp hình chưa từng có trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Creasaur Miễn phí 04 Dung lượng: 101,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

pliq for iOS là game xếp hình kiểu mới mà có lẽ bạn sẽ không tìm thấy một trò chơi thứ 2 trên App Store. Hãy phá các khối thạch với bước đi thông minh, đạt điểm cao và cạnh tranh điểm số với người chơi khác trên toàn cầu.

Tải plid cho iOS miễn phí và tận hưởng trải nghiệm giải đố mới Tạo và ghép các khối thạch Chơi game mọi lúc mọi nơi
Tải plid cho iOS miễn phí và tận hưởng trải nghiệm giải đố mới

Chào mừng bạn đến với game trí tuệ mới nhất từ Creasaur. pliq for iOSgame giải đố có một không hai trên thị trường mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời, khiến bạn chơi mãi không thôi.

Đơn giản, mới lạ và cũng đầy thách thức, bạn cần sử dụng tư duy logic để chinh phục trò chơi. Nếu như trong game xếp hình cổ điển Tetris cho iOS, bạn sẽ xoay hình khối và xếp nó vào vị trí thích hợp nhất trong bảng game, để tạo thành các hàng hoàn chỉnh và loại bỏ chúng, thì đến với pliq cho iOS, vẫn mục tiêu như vậy nhưng bạn sử dụng cách khác để đạt được điều đó.

Thay vì sử dụng các hình khối cho sẵn, bạn chạm hoặc vuốt để tự tạo ra các khối thạch có hình dạng vừa khít với khoảng trống của khối thạch lớn cần phải loại bỏ, đang tiến dần xuống trong bảng game. Nếu khối thạch bạn tạo ra không phù hợp, nó sẽ bị khóa lại, gây cản trở cho quá trình phá khối sau này.

Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể khắc phục tính huống đó với khối thạch đang tiến xuống tiếp theo, nhờ có thiết kế game bất tận và pliq iOS cũng cung cấp một số booster hữu ích để bạn dễ dàng chinh phục trò chơi hơn.

Thu thập tất cả huy hiệu trong game pliq Leo rank trên bảng xếp hạng Facebook và thế giới Điểm số cao nhất bạn đạt được trong game giải đố pliq là bao nhiêu?
Thu thập tất cả huy hiệu trong game pliq

Dễ như ăn bánh

Game chỉ có một quy tắc duy nhất: quan sát kỹ khối thạch đang tiến xuống, tạo khối thạch có hình dạng phù hợp để loại bỏ các hàng hoàn chỉnh và tiếp tục như vậy để ghi điểm số cao và leo rank trên bảng xếp hạng.

Game phá gạch pliq cho iOS là lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm mỗi ngày và cải thiện tư duy trong quá trình chơi game.

Chơi game không giới hạn

Trải nghiệm game bắt đầu đơn giản, dẫn dắt bạn nhẹ nhàng từ câu đố phá khối cơ bản đến phức tạp. Không giới hạn bước đi, càng tạo ra nhiều khối thạch, điểm số nhận được càng cao. Chính vì thế, bạn có toàn quyền chơi theo cách của mình và cải thiện điểm số.

Chơi game mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, khi chờ xe buýt hoặc tàu điện ngầm và trong khi bạn tự hứa với mình rằng bạn sẽ đi ngủ sớm. Pliq chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc với thiết kế tối giản của nó kết hợp với một ý tưởng vui vẻ.

Tính năng chính của pliq cho iOS

  • Tiến trình game của bạn luôn được lưu lại, do đó, bạn có thể tiếp tục chơi game bất cứ lúc nào.
  • Đồ họa đơn giản và rực rỡ với âm thanh và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.
  • Bạn có thể chơi pliq mọi lúc mọi nơi.
  • Bên cạnh bảng xếp hạng bao gồm bạn bè trên Facebook, bạn còn có thể cạnh tranh với người chơi khác trên toàn cầu.
  • Thiết kế game bất tận sẽ làm cho bạn phải suy nghĩ liên tục trong quá trình chơi game.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101,7 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: pliq

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm