3DP Net 21.01 Ứng dụng cập nhật driver card Ethernet cho Windows

Tải về

3,9 (9) 3DP Miễn phí 17.969 Dung lượng: 119,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

3DP Net là ứng dụng hỗ trợ tự động cập nhật driver card Ethernet bằng cách gợi ý các driver có sẵn cho người dùng. Đây là ứng dụng dễ sử dụng và không yêu cầu phải cài đặt. Ngay sau khi giải nén, người dùng có thể sử dụng tính năng tuyệt vời của ứng dụng.

Giao diện chính của ứng dụng 3DP Net miễn phí cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng 3DP Net miễn phí cho máy tính

Ứng dụng 3DP Net có thể giúp người dùng tự động phát hiện các driver còn thiếu cho card Ethernet, sau đó xử lý một phần vấn đề (cụ thể là những vấn đề có liên quan đến driver).

Tận dụng lợi thế của việc không cần phải cài đặt

Sau khi giải nén các tập tin của ứng dụng vào thư mục đã lựa chọn, bạn chỉ cần khởi chạy tập tin 3DP_Net.exe và truy cập vào giao diện trông thân thiện với người dùng của phần mềm hệ thống này.

Vì phần mềm cập nhật driver máy tính này thuộc dạng Portable (không yêu cầu phải cài đặt) nên có một điều đáng đề cập là phần mềm này sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào trong Windows Registry. Người dùng có thể sao chép phần mềm 3DP Net trên bất cứ ổ USB flash nào hoặc trên các thiết bị khác và cầm theo bên mình. Phần mềm nâng cấp driver này sẽ phát huy tác dụng mỗi khi người dùng cần kiểm tra các driver còn thiếu một cách nhanh chóng mà không cần phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp.

Sử dụng tính năng sao lưu dự phòng của ứng dụng 3DP Net miễn phí cho máy tính
Sử dụng tính năng sao lưu dự phòng của ứng dụng 3DP Net miễn phí cho máy tính

Cách thức hoạt động của ứng dụng

Nếu ứng dụng sửa lỗi driver 3DP Net không phát hiện ra bất cứ vấn đề nào có liên quan đến kết nối Internet của người dùng thì sẽ hiển thị một khung thông báo rằng người dùng chưa thực sự cần sử dụng công cụ này và có thể tiếp tục lướt web bình thường.

Để giải quyết các vấn đề với các driver đã cài đặt, ứng dụng 3DP Net sẽ xác định các card Ethernet đã được kết nối và tự động tìm kiếm driver phù hợp. Quá trình này diễn ra tương đối nhanh chóng nên ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng hoàn tất quá trình đó và biết phương hướng cập nhật các driver lên phiên bản mới nhất.

Không giống như các công cụ được thiết kế dành riêng cho driver khác, 3DP Net không tự động cung cấp cho người dùng phiên bản mới nhất của driver. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ lựa chọn driver phù hợp nhất tùy thuộc vào việc máy tính đang chạy hệ điều hành nào.

Sử dụng tính năng sao lưu dự phòng và so sánh driver

Ngoài các tính năng nói trên, công cụ cập nhật driver hệ thống này còn tiến hành so sánh giữa phiên bản driver 3DP Net và phiên bản trên máy tính, cho phép người dùng xem số phiên bản hoặc ngày tháng của driver đã được cài đặt hoặc thông tin về driver thiết bị SD. Ứng dụng 3DP Net còn có một tính năng mạnh mẽ cho phép người dùng thực hiện thao tác sao lưu dự phòng (backup) bằng cách lựa chọn các driver mong muốn từ danh sách và khôi phục dữ liệu chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Tóm lại, ứng dụng cập nhật driver cho hệ thống 3DP Net có thể giúp người dùng khai thác những đặc điểm tuyệt vời nhất của card Ethernet và khiến kết nối Internet trở nên nhanh chóng nhất. Thêm nữa, ứng dụng này còn miễn phí nên bất cứ ai cũng có thể thử dùng. Thậm chí, ứng dụng 3DP Net còn được khởi chạy từ một ổ di động. Bạn có thể tải 3DP Net miễn phí để tiến hành cập nhật driver mạng cho hệ thống máy tính ngay bây giờ.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 21.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119,9 MB
  • Lượt xem: 27.637
  • Lượt tải: 17.969
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Poki

    🖼️ 4.429 Web game online hấp dẫn cho PC
  • Seven

    🖼️ 301 Ứng dụng tập thể dục 7 phút mỗi ngày cho Windows
  • GroupMe 2.6

    🖼️ 77 Ứng dụng chat nhóm tiện ích cho Windows
  • CBS News

    🖼️ Ứng dụng đọc báo nhanh cho Windows
  • 3DP Chip 24.02

    🖼️ 1.003.540 Tìm và cập nhật driver cho máy tính
  • Engadget

    🖼️ Ứng dụng cập nhật tin tức công nghệ