60 Seconds! cho iOS 1.27.9 Game sinh tồn trong 60 giây độc lạ

Tải về

3 (1) Robot Gentleman Tính phí 1.741

60 Seconds! là một cuộc phiêu lưu sinh tồn hài kịch đen, nơi bạn phải thu nhặt những thứ hữu ích trên đường trú ẩn và giải cứu gia đình mình khỏi thảm họa nguyên tử khủng khiếp.

Thu nhặt vật phẩm cần cho sự sinh tồn và tìm các thành viên của gia đình để đi xuống hầm trú ẩn trong vòng 60 giây
Thu nhặt vật phẩm cần cho sự sinh tồn và tìm các thành viên của gia đình để đi xuống hầm trú ẩn trong vòng 60 giây

Mục tiêu của người chơi trong 60 Seconds! là thu thập những thứ hữu ích và giải cứu gia đình mình trước cuộc tấn công vũ khí hạt nhân sắp xảy ra chỉ trong 60 giây nữa. Sống trong nơi trú ẩn của bạn, đưa ra quyết định khó khăn, chia khẩu phần thức ăn, săn những con gián đột biến... Và liệu bạn có thể tồn tại hay là chết?

Game 60 Seconds! for iOS yêu cầu thiết bị của bạn ít nhất phải là iPhone 5, iPad 3, iPad mini 2 hoặc máy đời mới hơn.

Tải game 60 Seconds! Atomic Adventure

Phân chia khẩu phần ăn cho gia đình trong hầm trú ẩn
Phân chia khẩu phần ăn cho gia đình trong hầm trú ẩn

Tham gia game 60 Seconds cho iOS, bạn vào vai Ted – một công dân có trách nhiệm và là người đàn ông của gia đình. Cuộc sống ở vùng ngoại ô của Ted bị xáo trộn khi bất ngờ phải đối mặt với một cuộc tấn công hạt nhân khủng khiếp.

Bạn chỉ có 60 giây để tác động, hướng dẫn Ted trong một cuộc tấn công điên cuồng, dữ dội và đầy hành động trong ngôi nhà của anh ta để tìm kiếm gia đình và những vật dụng hữu ích. Mọi thứ trong game đều như đang chống lại bạn, bao gồm thời gian, đồ đạc của chính bạn, ngôi nhà bị thay đổi hoàn toàn trong mỗi lần chơi và các câu hỏi thường trực: phải mang theo gì và bỏ lại ai?

1 phút ngắn ngủi để đến được nơi trú ẩn kịp thời và còn sống chỉ là khởi đầu trong cuộc sinh tồn khó khăn này. Bất cứ thứ gì bạn nhặt được hay ai bạn cứu đều sẽ đóng một vai trò quan trọng ảnh hưởng tới sự sống còn của chính bản thân bạn. Mỗi câu chuyện sinh tồn đều khác nhau và người chơi luôn ngạc nhiên với các sự kiện bất ngờ xuất hiện từng ngày. Tất cả những chuyện này đều sẽ có kết thúc tốt đẹp hay không? Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Chia khẩu phần đồ ăn, thức uống, tận dụng tốt nhất các vật phẩm hỗ trợ, đối mặt với những lựa chọn khó khăn và thậm chí là mạo hiểm đi vào vùng đất hoang. Đó chỉ là một vài điều mà bạn phải đối mặt để sinh tồn trong 60 Seconds!

Chúc may mắn!

Liệu bạn có thể trụ được bao lâu trong hầm trú ẩn của 60 Seconds?
Liệu bạn có thể trụ được bao lâu trong hầm trú ẩn của 60 Seconds?

Tính năng nổi bật của game 60 Seconds! cho iOS

Cốt truyện game

60 Seconds! lấy bối cảnh vào những năm 1950, khi người dân của vùng ngoại ô bất ngờ phải đối mặt với cơn ác mộng khủng khiếp: Một vũ khí hạt nhân lạc hướng sẽ rơi thẳng xuống khu phố của mình trong 60 giây nữa.

Nhặt đồ

Nhặt bất kỳ vật phẩm nào bạn cần để sống sót và cứu các thành viên của gia đình trong 60 giây vội vã ở ngôi nhà được tạo ngẫu nhiên.

Chuẩn bị

Hãy luôn chuẩn bị cho tình huống tồi tệ nhất. Đừng lấy các vật phẩm một cách tùy ý. Bạn cần lên kế hoạch sống sót và làm theo những lời khuyên hữu ích từ các chương trình phát sóng khẩn cấp.

Sinh tồn

Ở trong nơi trú ẩn với những thứ gì vội vã mang theo bên mình, liệu bạn sẽ trụ được bao nhiêu ngày? Tất cả người thân của bạn đều sẽ sống sót chứ?

Quyết định

Phải làm gì khi thế giới tận thế đẩy bạn vào đường cùng? Bạn sẽ gặp nguy hiểm gì khi ra ngoài? Ai sẽ nhịn đói khi không còn đủ thức ăn? Làm cách nào để đối phó với con gián đột biến hung dữ?

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn hoặc từng chơi các game như American Dad! Apocalypse Soon, Dread Nautical... có lẽ 60 Seconds là game mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 344,3 MB
  • Lượt xem: 2.400
  • Lượt tải: 1.741
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 60 Seconds

Liên quan, thay thế