This War of Mine cho iOS 1.6.5 Game sinh tồn trong chiến tranh cho iPhone, iPad

Tải về

This War of Mine là một game sinh tồn kết hợp với hành động đặc sắc dành cho iPhone, iPad. Trò chơi này sẽ cho bạn những cảm nhận thật nhất về chiến tranh, về đau thương mất mát và vô vàn khó khăn mà dân thường phải chịu khi cuộc chiến nổ ra.

Đóng vai trò là dân thường sống khổ cực giữa cuộc chiến
Đóng vai trò là dân thường sống khổ cực giữa cuộc chiến khốc liệt

Game This War of Mine được xây dựng theo đề tài chiến tranh có lẽ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong làng game so với các thể loại khác, có thể ngay lập tức kể tên vài sân chơi nổi bật như Call of Duty, Battlefield, hay Area 51 Defense. Tuy nhiên, hầu hết trong những game này, người chơi sẽ được được đặt vào vai trò là anh hùng của cuộc chiến, được trang bị vũ khí đến tận răng và tiến hành những trận chiến khốc liệt, bốc lửa. Chính điều này đã khiến cho nhiều người có một cái nhìn một phía về chiến tranh, nghĩ rằng chiến tranh là sự hào hùng, là những pha đấu đã tay, là vinh quang khi chiến thắng.

Thế nhưng ở một khía cạnh khác, chiến tranh luôn là sự đau thương và mất mát. Chiến tranh gây ra sự thống khổ cùng cực cho dân thường - những con người vô tội. This War of Mine Mobile sẽ đặt người chơi vào hoàn cảnh đó. Bạn sẽ sống với vai trò là một dân thường phải tìm mọi cách để sống sót giữa lòng chiên sự khốc liệt, giữa thành phố bị bao vây, với khó khăn và mối đe dọa từ mọi nơi.

Chống chọi với tình trạng thiếu lương thực, thuốc men
Chống chọi với tình trạng thiếu lương thực, thuốc men và nhiều nhu yếu phẩm khác

Trong sân chơi này, bạn phải chống chọi với tình trạng thiếu lương thực, thuốc men, nguy hiểm luôn rình rập từ những tay bắn tỉa, lực lượng thù địch và thậm chí là cả những người dân thường sống sót khác. This War of Mine iOS mang đến một trải nghiệm về game chiến tranh từ góc nhìn hoàn toàn mới.

Các hoạt động trong This War of Mine diễn ra theo chu kỳ ngày và đêm. Vào ban ngày, các tay bắn tỉa luôn rình rập bên ngoài và sẵn sàng nã đạn vào bất cứ ai mà chúng nghi ngờ. Chính vì thế, đừng dại mà ra khỏi nơi trú ẩn vào thời điểm này. Thay vào đó, người chơi sẽ tập trung vào việc xây dựng và bảo vệ khu trú ẩn của mình với các hoạt động như chế tác, buôn bán và chăm sóc những người sống sót.

Nguy hiểm rình rập mọi lúc
Nguy hiểm rình rập mọi lúc

Đến khi đêm xuống, This War of Mine cho iPhone, iPad sẽ là một game sinh tồn đúng chất khi người chơi phải lén ra ngoài để tìm kiếm những thứ cần thiết cho sự tồn tại. Mỗi nhân vật sẽ có những khả năng đặc biệt khác nhau, ví dụ như có người có khả năng chạy nhanh, người thì biết nấu cơm... Nhiệm vụ của bạn là phải phân chia nhiệm vụ cho đúng người đúng việc nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, thu thập được nhiều vật phẩm nhất phục vụ cho sự sống.

Trong This War of Mine, bạn sẽ buộc phải lựa chọn phần “con” và “phần” người, giữa khát vọng sinh tồn và lương tri của một con người. Đôi lúc, bạn sẽ phải quyết định xem nên cố gắng bảo vệ mọi người ở nơi trú ẩn hay hy sinh một trong số họ để tồn tại lâu hơn. Trong chiến tranh, không có quyết định nào là tốt hay xấu. Chỉ có sự sống hay cái chết. Bạn càng sớm nhận ra điều đó thì càng tốt.

Mỗi game thủ sẽ đều phải trải qua những tình thế tiến thoái lưỡng nan và mỗi người chơi sẽ tạo ra một kết quả hoàn toàn mới. Quan trọng là bạn sẽ đi được bao xa và có thể bao vệ được những người mà bạn quan tâm bao lâu.

Chế tạo các đồ vật cho mình
Chế tạo các đồ vật cần thiết cho cuộc sống

Tính năng chính của game sinh tồn This War of Mine cho iPhone, iPad

  • Lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực.
  • Chỉ huy những người sống sót và quản lý nơi ở của bạn.
  • Chế tạo vũ khí, rượu, giường ngủ hoặc bếp lò - bất cứ thứ gì có thể giúp bạn sống sót.
  • Đưa ra quyết định - thường xuyên trải qua các tình huống khó khăn và cảm xúc.
  • Thế giới và nhân vật được tạo ra ngẫu nhiên mỗi lần bạn bắt đầu lại game.
  • Những bức họa phong cách vẽ than đầy thẩm mĩ làm tăng thêm sự chân thực cho game và tăng trải nghiệm người chơi.

Hệ thống nhiệm vụ ngày đêm
Hệ thống nhiệm vụ ngày đêm thú vị và thách thức người chơi chinh phục

Giờ đây, trải nghiệm This War of Mine giờ đây đã được mở rộng với sự mở rộng của The Little Ones. The Little Ones khám phá những khó khăn khi sống sót trong thời chiến khi nhìn từ một góc nhìn hoàn toàn mới - từ một đứa trẻ. Phần mở rộng này của game sẽ đặt bạn vào nhiệm vụ phụ trách một nhóm người lớn và trẻ em bị mắc kẻ trong thành phố bị vây hãm, phải vật lộn để có những nhu cầu cơ bản.

This War of Mine: The Little Ones tập trung không chỉ vào thực tế chiến tranh lâu dài mà còn về cách ngay cả trong thời điểm xung đột, trẻ em vẫn là trẻ em: chúng cười, khóc, chơi và nhìn thế giới khác biệt. Ngoài những suy nghĩ về sự sống còn, bạn sẽ phải triệu hồi tâm hồn trẻ thơ tồn tại chính bên trong trong con người mình để hiểu cách bảo vệ những đứa trẻ. Tuổi thơ của chúng, tương lai của chúng đang ở trong tay bạn.

  • Trải nghiệm phần mở rộng lớn nhất của This War of Mine.
  • Bảo vệ những đứa trẻ vô tội.
  • Chế tạo đồ chơi thủ công, chơi với trẻ con và trở thành người chăm sóc khi chúng cần.
  • Gặp gỡ thường dân là những người trưởng thành và cả những đứa trẻ.

Lưu ý: Trò chơi này được tối ưu hóa cho các thiết bị mới nhất. Trong khi đó, nếu bạn chơi game trên các thiết bị cũ như iPhone 4 hoặc iPad 2 thì tốc độ khung hình có thể bị chậm.

Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức. Ý, Nhật, Hàn, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Phần mở rộng game (DLC) miễn phí được tạo ra đặc biệt cho This War of Mine: Anniversary Edition, có thêm những nhân vật mới, vị trí mới để khám phá và quan trọng nhất là một kết thúc hoàn toàn mới, dẫn đến kết quả khác nhau trong game. Tình thế tiến thoái lưỡng nan mặc dù vẫn giữ nguyên nhưng quan trọng là bạn sẽ đi được bao xa để bảo vệ những người bạn quan tâm.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 620,5 MB
  • Lượt xem: 2.475
  • Lượt tải: 1.569
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: This War of Mine

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm