A Clockwork Brain Tuyển tập series game giải đố hại não

Tải về

3 (1) Total Eclipse Miễn phí 107 Dung lượng: 180,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

A Clockwork Brain thuộc thể loại game trí tuệ bao gồm nhiều mini game được thiết kế để thử thách khả năng ghi nhớ, sự tập trung chú ý, khả năng lập luận và cả kĩ năng sử dụng ngôn ngữ.

Rèn luyện nhiều kĩ năng trong A Clockwork Brain Tìm từ với các chữ cái đảo lộn xộn Gameplay nhiều dạng thử thách
Series game giải đố rèn luyện nhiều kĩ năng cho bộ não A Clockwork Brain

A Clockwork Brain sở hữu 16 mini game với 3 chế độ chơi và nhiều công cụ power-up, boost để mở khóa trong quá trình chơi. Tốc độ chơi của gameplay khá nhanh và thích hợp để chơi dù bạn chỉ có vài giây để thư giãn hay có thể dành hàng giờ đồng hồ chơi game. Bạn có thể chơi game trên cả máy tính cũng như điện thoại.

Video giới thiệu game giải đố hại não A Clockwork Brain

Menu chính của A Clockwork Brain gồm lựa chọn chơi, truy cập cửa hàng game và các thiết lập cài đặt. Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook (một vài tính năng game sẽ bắt buộc phải làm điều này). 3 chế độ chơi mà game mang lại bao gồm

  • Quick Game: Tại đây bạn có thể chơi tất cả 16 mini game.
  • Daily Boost: Những thử thách hàng ngày bao gồm 4 game được chọn ngẫu nhiên và kiếm các giải thưởng hàng ngày. Tính năng này sẽ cần người chơi phải truy cập vào tài khoản Facebook.
  • Workout: Kiểu chơi này cũng như Daily Boost nhưng người chơi có thể tự chọn 4 game để tham gia.

A Clockwork Brain bắt đầu với Quick Game và khi bạn lên level thì có thể chơi 2 chế độ còn lại. Dù ở chế độ nào thì bạn cũng nhận được sự trợ giúp từ Sprocket - một robot thân thiện. Anh chàng này sẽ đưa ra các hướng dẫn cho từng game và cũng là người phân tích, đánh giá những gì bạn thể hiện trong game.

Màn hính chính của game A Clockwork Brain Cửa hàng game với nhiều lựa chọn để mở khóa Hướng dẫn chơi chi tiết trong game
Màn hình chính của game cùng với anh chàng robot thân thiện Sprocket

Bàn chơi đều được tính giờ và các dạng thử thách thì rất đa dạng. Đó có thể là tìm hình khác những hình còn lại, nối từ mô tả với hình hay ghép những hình liên quan. Ví như trong Solo Game thì người chơi sẽ tìm ra biểu tượng khác biệt trong bộ sưu tập các biểu tượng. Bên cạnh kiểu game nối thì còn có các tựa game cực kì đau đầu như trong Anagram Game, người chơi sẽ phải tìm từ anagram (các từ có cùng các chữ cái nhưng thứ tự các từ đảo lộn) của 1 từ ban đầu cho trước. Dù là kiểu chơi nào thì bạn cũng cần phải giải được nhiều câu đố nhất có thể trước khi hết thời gian.

Càng giải được nhiều câu đố thì gameplay càng trở nên khó khăn hơn. Token kiếm được khi chơi có thể được dùng để mở khóa các công cụ hỗ trợ trong cửa hàng hay những chế độ chơi mới, thêm các item mới vào gameplay... Một điểm cần chú ý là game sử dụng các viên con nhộng để trao quyền tham gia trò chơi. Ban đầu bạn sẽ có 4 viên và chúng cũng cũng có thể tự tái tạo theo thời gian. Nếu muốn, bạn có thể mua trong ứng dụng hoặc sử dụng token mình kiếm được để đổi lấy những viên này.

Nhiệm vụ tìm hình khác với những hình còn lại Tìm từ mô tả hình đúng nhất Rèn luyện sự chú ý và tập trung
Nhiều dạng thử thách vừa đa dạng vừa hấp dẫn trong A Clockwork Brain

A Clockwork Brain là tựa game đầy thử thách, rất thích hợp để rèn luyện bộ não cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Cũng đừng quá ngạc nhiên nếu các câu đố quá khó và bạn chẳng thể làm gì khác ngoài việc nhìn chằm chằm vào màn hình game. Đồ họa game sắc nét, nhiều màu sắc và với chỉ 60 giây trong Quick Game, bạn hoàn toàn có thể chơi game bất kì lúc nào. Để chơi Workout hay Daily Boost thì cần nhiều thời gian hơn nhưng dù là chế độ nào thì A Clockwork cũng thực sự là game gây nghiện thú vị.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180,7 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm