A-PDF Merger 4.7 Công cụ cắt nối file PDF

Tải về

3 (1) A-PDF Dùng thử 881 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

A-PDF Merger là một tiện ích đơn giản và gọn nhẹ, được tạo ra với mục đích giúp người dùng nối hoặc kết hợp nhiều file PDF/ảnh với nhau thành một tài liệu duy nhất. Nhờ đó, họ sẽ cảm thấy việc quản lý các tập tin PDF của mình trở nên dễ dàng hơn.

A-PDF Merger

Các tính năng chính của A-PDF Merger - Công cụ nối file PDF:

Kết hợp các tập tin PDF nhỏ với nhau

Để lưu trữ, in hoặc kết hợp nhiều báo cáo, ebook, dữ liệu với nhau, bạn cần một công cụ dễ dàng để kết hợp các tập tin PDF nhỏ thành một file duy nhất. A-PDF Merger thậm chí còn làm việc với cả những file PDF được cài đặt mật khẩu bảo vệ.

Chuyển đổi ảnh được scan sang file PDF

A-PDF Merger hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến như: TIFF, BMP, GIF, JPEG, PNG, PSD, PCX, DCX, DIB, TGA, RLE, PGM, PBM, ICO, PPM, PCD, WMF, EMF và CUR.

Chuyển đổi các tập tin MS Office sang file PDF

Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ nhiều tài liệu Microsoft Office như: Word (doc, docx), Exel (.xls, .xlsx) và PowerPoint (.ppt, .pptx), sau đó chuyển đổi chúng sang PDF rất nhanh chóng.

Chèn các trang sang tài liệu có sẵn

Chèn các trang (file PDF hoặc file ảnh) sang một tập tin PDF có sẵn rất dễ dàng với tiện ích này.

Cung cấp nhiều phương pháp nối file PDF đặc biệt

Sử dụng các phương phép ghép nối đặc biệt để sắp xếp lại các trang của file PDF. Bạn có thể trộn, lặp lại các trang trong tài liệu nguồn. Có 5 phương pháp khác nhau được sử dụng trong chương trình đó là: Whole, Part, Mix, Mix reverse và Repeat.

Dễ dàng sử dụng

Với giao diện trực quan, người dùng có thể hoàn tất toàn bộ quá trình nối file PDF chỉ trong 3 bước đó là: thêm file vào chương trình, điều chỉnh trật tự file và nhấn nút “Merge”.

Tiết kiệm thời gian

Chương trình hỗ trợ thao tác kéo và thả để giúp người dùng dễ dàng thêm các tập tin cá nhân cho tài liệu của mình, hoặc thậm chí thêm tất cả file từ một thư mục chỉ với một cú click, hay tạo một danh sách nhập file đối với những tài liệu thường xuyên được sử dụng.

Làm việc với các bookmark

A-PDF Merger có khả năng kết hợp bookmark vào tập tin nguồn và lưu lại chúng sang một file PDF đầu ra.

Tạo tập tin đầu ra với thiết lập được xác định bởi người dùng

Giờ đây, chương trình cung cấp cho người dùng khả năng thay đổi thuộc tính của file PDF đầu ra, tùy chỉnh thiết lập bảo mật, bookmark và cách tập tin PDF đầu ra được hiển thị. Thậm chí, họ có thể thêm phong cách và định dạng của số trang cho PDF đầu ra.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 1.345
  • Lượt tải: 881
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm