Ace Browser cho Android 1.8.2 Trình duyệt web nhỏ gọn, đa năng trên Android

Tải về

4 (2) RadiumDev Miễn phí 264 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Ace Browser for Android là ứng dụng trình duyệt web nhỏ gọn, tốc độ cao và miễn phí cho smartphone cũng như máy tính bảng Android. Thế mạnh của Ace Browser là chế độ duyệt web riêng tư, giúp bạn lướt web an toàn và thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Trình duyệt web siêu tốc Ace BrowserTiết kiệm dữ liệu và lưu lượng với trình duyệt Ace Browser
Tiết kiệm dữ liệu và lưu lượng với trình duyệt Ace Browser

Với dung lượng chỉ vài MB, Ace Browser có khả năng cạnh tranh cao với những trình duyệt web di động phổ biến như Google Chrome hay Firefox vì có thể cài đặt và vận hành mạnh mẽ trên các thiết bị đời cũ, cấu hình thấp. Ace Browser cho Android tăng tốc độ tải trang lên đáng kể và giúp tiết kiệm lưu lượng khi lướt web trên mạng di động tới 60%. Như vậy, không chỉ phù hợp với thiết bị cấu hình thấp, Ace Browser còn sử dụng tốt khi dùng cùng mạng 3G với gói cước giới hạn hoặc những nơi mạng yếu, chập chờn.

Mặc dù nhỏ gọn như vậy nhưng Ace Browser vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng quan trọng của 1 chương trình duyệt web cơ bản, đó là loạt tính năng và add-on hữu ích như hỗ trợ flash, chế độ Speed Mode lướt web siêu tốc, duyệt web toàn màn hình, duyệt ẩn danh, không tải ảnh để tiết kiệm dữ liệu, cập nhật tin tức mới hay xem video tiện lợi...

Tính năng chính của trình duyệt web Ace Browser

Duyệt web tốc độ cao

Với cơ chế tải trước (Preload), trình duyệt web Ace Browser có thể dự đoán nhu cầu lướt web của mỗi cá nhân và tăng tốc độ tải trang lên 60%, cho phép lướt web nhanh, mượt mà và ổn định trên mọi thiết bị Android. Chế độ Speed Mode và No Image Mode thậm chí còn đạt tốc độ tải trang ấn tượng hơn cả Opera Mini.

Chặn quảng cáo hiệu quả

Với add-on AdBlock, trình duyệt web riêng tư Ace Browser có thể chặn quảng cáo làm phiền, pop-up, banner... để tiết kiệm lưu lượng, cung cấp cho người dùng 1 trải nghiệm duyệt web sạch và an toàn.

Chế độ duyệt web trên máy tínhDuyệt web ẩn danh để bảo vệ thông tin, dữ liệu người dùng trên Ace Browser
Duyệt web ẩn danh để bảo vệ thông tin, dữ liệu người dùng trên Ace Browser

Tiết kiệm dữ liệu và lưu lượng

Ace Browser có thể nén dữ liệu để tiết kiệm lưu lượng tải về đồng thời tăng tốc độ tải trang lên 60%.

Chế độ ẩn danh

Trong chế độ Incognito Mode, bạn sẽ thoải mái lướt web mà không lưu lại lịch sử, cookie, cache... Vì thế, người dùng có thể thoải mái vào những trang web riêng tư hay nhạy cảm mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Chế độ này cũng an toàn cho việc thanh toán online hay khai báo tài khoản, mật khẩu cá nhân, đặc biệt khi bạn sử dụng máy chung với người khác.

Tìm kiếm nhanh chóng

Ace Browser tích hợp 1 danh sách các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Bạn có thể tìm bất cứ thứ gì với Google Search, Bing, Yahoo, Baidu hay Yandex. Công cụ tìm kiếm trong trang giúp bạn tìm thấy mọi thứ trên website đang truy cập.

Duyệt web trên nhiều tab và chế độ Desktop Site độc đáo

Có thể chuyển giữa các tab rất mượt mà và duyệt web trên giao diện máy tính hay di động tùy chọn.

Lưu trang để đọc offline

Dễ dàng lưu cả trang web để đọc offline mà không cần kết nối Internet.

Chế độ ban đêm

Chuyển sang chế độ Night Mode để bảo vệ mắt và đọc thoải mái hơn trong bóng tối.

Chế độ duyệt web ban đêmĐề xuất tin tức và video giải trí trên trang chủ Ace Browser
Đề xuất tin tức và video giải trí trên trang chủ Ace Browser

Khám phá nội dung phong phú

Ace Browser cho Android mang đến cho người dùng tin tức nóng hổi và video giải trí hấp dẫn. Những tin tức mới sẽ xuất hiện ngay trên trang chủ của Ace Browser, chỉ cần thao tác 1 chạm là bạn đã bước chân vào thế giới tin tức khổng lồ và cập nhật mà ứng dụng đề xuất mỗi ngày.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 264
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ace Browser

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm