Yandex.Browser cho Android Trình duyệt web tốc độ cao trên Android

Tải về

Yandex.Browser là trình duyệt web miễn phí dành cho điện thoại hoặc tablet chạy Android, mang đến một cách thức lướt web mới, tốc độ cao hơn và tiết kiệm lưu lượng hơn.

Công cụ này thể hiện mức độ thông minh và “chiều lòng” người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể, bạn thậm chí không cần gõ hết địa chỉ website mà Yandex.Browser vẫn có thể nhận diện và đề xuất những trang web phù hợp với mong muốn của bạn. Điều này có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian gõ văn bản và có thêm nhiều khoảng trống để đọc tin tức, xem ảnh, video trên mạng Internet hơn.

Không những thế, công cụ tìm kiếm tích hợp trong Yandex.Browser cũng được thiết kế sao cho giúp người dùng tối giản các hoạt động hết mức có thể. Giả sử, bạn muốn tìm kiếm đáp án cho một câu hỏi nào đó, khi đó, chỉ cần vừa gõ câu hỏi là Yandex.Browser sẽ tự động trả về một câu trả lời. Người dùng có thể theo dõi cả câu hỏi và đáp án trong cùng một màn hình mà không phải chuyển sang một trang web khác.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể thêm các trang web yêu thích của mình vào một trình đơn Tableau thông minh của chương trình để truy cập một cách nhanh chóng.

Một đặc điểm đáng chú ý về Yandex.Browser là trình duyệt này có tốc độ tải trang khá nhanh, đặc biệt khi sử dụng trong chế độ Turbo. Người dùng sẽ tránh được những vấn đề liên quan đến kết nối mạng chậm, qua đó có một trải nghiệm duyệt web mượt hơn.

Một điểm cộng về trình duyệt này là những nhà thiết kế Yandex.Browser khá cởi mở, họ sẵn sàng lắng nghe các ý kiến phản hồi, đóng góp của người dùng. Vì thế, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì về trình duyệt này thì đừng ngần ngại gì mà hãy gửi thư về cho chương trình. Người dùng có thể gửi ý kiến phản hồi trực tiếp ngay trong ứng dụng bằng cách truy cập Settings => Contact us hoặc sử dụng biểu mẫu của chương trình tại đây.

Nếu muốn tìm kiếm một giải pháp duyệt web tốc độ cao để có một trải nghiệm lướt mạng tuyệt vời thì bạn hoàn toàn có thể xem xét Yandex.Browser như một sự lựa chọn phù hợp.

Yandex.Browser cho AndroidYandex.Browser cho AndroidYandex.Browser cho Android

Một số tính năng chính của Yandex.Browser cho Android:

Truy cập nhanh các website yêu thích:

Trình duyệt web miễn phí này hỗ trợ Tableau, khi đó một danh sách các trang web thường xuyên sử dụng sẽ xuất hiện ngay khi bạn nhập địa chỉ web hoặc khi mở một tab mới. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh danh sách website trong Tableau sao cho luôn truy cập đươc website mong muốn một cách nhanh nhất.

Tốc độ tải tệp nhanh hơn, tiết kiệm dung lượng nhiều hơn:

Yandex.Browser sử dụng công nghệ Turbo hiện đại, cho phép nén nội dung website, giúp tăng tốc độ tải trang nhanh hơn nhiều lần so với khi sử dụng trình duyệt thông thường. Tính năng này rất phù hợp khi kết nối qua một đường truyền Internet chậm.

Tìm kiếm thông tin mà không cần bất cứ thao tác nào:

Khi tìm kiếm trong Yandex.Browser, trình duyệt này cho phép xem trước các trang web trong kết quả trả về, giúp người dùng tìm được một trang web phù hợp với từ khóa ban đầu.

Không chỉ thế, để giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng, Yandex.Browser còn có thể tự động trả lời một số câu hỏi nhanh như: vị trí của quán cà phê gần nhất, video, hình ảnh hoặc tin tức phù hợp với từ khóa.

Hỗ trợ SmartBox thông minh:

Trình duyệt này có khả năng nhận biết địa chỉ website một cách nhanh chóng và dưới nhiều hình thức khác nhau: văn bản hoặc giọng nói.

Đặc biệt, công cụ này còn rất thông minh khi có thể nhận dạng website chỉ bằng một phần mô tả ngắn như: tin tức hoặc Leo Tolstoy Wikipedia, khi đó Yandex.Browser sẽ tự động mở trang web tương ứng mà không cần thao tác điều khiển của người dùng.

Thêm vào đó, chương trình lướt web này còn có thể hiển thị thông tin và số liệu thực tế trong phần đề xuất của mình. Ví dụ như khi hỏi về kích thước viên gạch hoặc thủ đô của Madagascar, Yandex.Browser sẽ tự động đề xuất đáp án ở ngay phía dưới.

Đồng bộ dữ liệu:

Yandex.Browser hỗ trợ khả năng đồng bộ thông tin đa thiết bị, cho phép người dùng tiếp tục sử dụng trình duyệt mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Nguyên nhân là do các thông tin như đánh dấu trang đều được lưu trữ trong một server Yandex đặc biệt: thậm chí ngay cả khi thiết bị của bạn hỏng thì các dữ liệu này vẫn được giữ an toàn.

Gọi điện dễ dàng:

Nếu tính năng đồng bộ được kích hoạt giữa trình duyệt trên máy tính và trên smartphone, thì khi nhấp chuột vào một số điện thoại trên máy tính, di động của bạn sẽ tự động quay số.

Cập nhật trong Yandex.Browser cho Android bản mới nhất:

  • Cải thiện tính ổn định của chương trình.
  • Sửa lỗi trình duyệt tự đóng.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 598
  • Lượt tải: 386
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm