Adblock for Youtube 5.0.9 Tiện ích chặn quảng cáo trên Youtube

Tải về

3,3 (4) Better Adblock Miễn phí 3.859 Ngày: Yêu cầu: Windows

Adblock for Youtube 5.0.9 là một trong những tiện ích chặn quảng cáo hữu ích tích hợp sẵn trên trình duyệt. Đúng như tên gọi, nó sẽ giúp bạn chặn mọi quảng cáo phiền nhiễu mỗi khi xem video trên Youtube.

Adblock for Youtube có khả năng khóa mọi quảng cáo khi xem video online
Adblock for Youtube có khả năng khóa mọi quảng cáo khi xem video online

Quảng cáo trên các mạng xã hội ngày nay không phải hiếm. Với chi phí thấp, tốc độ lan tỏa lại cao, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã lựa chọn hình thức này để mang thương hiệu tới gần người dùng hơn. Tuy nhiên, quảng cáo xuất hiện quá nhiều cũng khiến người dùng khó chịu, ắt hẳn bạn cũng đôi lần cảm thấy phiền toái với nó phải không? Chẳng hạn như đang tới lúc cao trào của bộ phim nó lại xuất hiện hay quảng cáo che lấp phần quan trọng của một đoạn clip hướng dẫn nào đó khiến bạn phát điên lên.

Thực tế, hiện có rất nhiều cách để bạn chặn những quảng cáo này, chẳng hạn như Adblock Plus, uBlock Origin , Windscribe... Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả một Extension tiện lợi ngay trên trình duyệt giúp bạn xóa bỏ hết quảng cáo khi xem video, mang tới cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất trên Youtube.

Download Adblock for Youtube

Cài đặt Adblock for Youtube ngay và loại bỏ toàn bộ Pre-Roll Ads (quảng cáo xuất hiện trước khi xem video) trên YouTube mãi mãi.

Giống như tất cả tiện ích mở rộng chặn quảng cáo khác, Adblock for Youtube cần quyền kết nối mọi video online xem trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, nhà phát hành sẽ không theo dõi hay thu thập dữ liệu lịch sử duyệt web của người dùng. Ngoài ra, Adblock for Youtube là tiện ích mã nguồn mở nên người dùng biết lập trình có thể tham gia đóng góp tính năng hay cải thiện thuật toán để nó hoàn hảo hơn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Indonesia, Đan Mạch, Tiếng Anh, Pháp, Tiếng Việt, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Thái, Trung Quốc giản thể và truyền thống, Hàn Quốc...

Adblock for Youtube không khó sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn vào liên kết bên dưới để tải Adblock for Youtube, sau đó, chọn “Add to Chrome” để thêm nó vào trình duyệt. Tiện ích ngay lập tức hoạt động mỗi khi người dùng thưởng thức video trên Youtube. Từ nay, bạn sẽ không còn lo gặp phải quảng cáo khi giải trí trên mạng xã hội chia sẻ video hay nhất này nữa rồi.

Nguyễn Loan

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.497
  • Lượt tải: 3.859
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Adblock

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm