ZenMate Web Firewall 1.0.5 Tiện ích chặn quảng cáo trên Google Chrome

Tải về

5 (2) ZenMate Miễn phí 282 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

ZenMate Web Firewall là tiện ích chặn quảng cáo theo kiểu mới. Tiện ích này sẽ đem lại trải nghiệm lướt web tuyệt vời và nhanh chóng cho người dùng.

Giao diện chính của tiện ích chặn quảng cáo ZenMate Web Firewall cho PC
Giao diện chính của tiện ích chặn quảng cáo ZenMate Web Firewall cho PC

Chặn quảng cáo và các trang độc hại

Bạn không muốn nhìn thấy quảng cáo hoặc phần mềm độc hại, không muốn bị đánh cắp thông tin cá nhân? Không thành vấn đề. Bạn không có tường lửa web? Cũng không thành vấn đề gì cả. Tiện ích mở rộng ZenMate Web Firewall thực sự là một giải pháp toàn diện có thể giải quyết rất nhiều vấn đề mà một người dùng Internet hàng ngày vẫn gặp phải, ví dụ như quảng cáo hiện ra, tracker (theo dõi), phần mềm độc hại và nhiều thứ nguy hại khác. Với sự trợ giúp của tiện ích chặn quảng cáo trên Google Chrome ZenMate Web Firewall, tất cả các mối nguy hại kiểu như thế đều bị chặn đứng, bị dập tắt cơ hội trước khi gây hại cho máy tính của người dùng.

Tiện ích chặn pop-up ZenMate Web Firewall bao gồm hình ảnh minh họa dễ theo dõi và giải thích cặn kẽ về các mối nguy hại mà người dùng gặp phải trên từng trang mà mình ghé thăm. Như vậy, người dùng không chỉ sở hữu một tiện ích chặn quảng cáo toàn diện mà còn hiểu rõ rằng thứ gì đang cố gắng xâm nhập vào cuộc sống trực tuyến của mình.

Tính năng bảo vệ mạnh mẽ giúp người dùng không còn bị theo dõi

Tiện ích chặn tên miền độc hại ZenMate Web Firewall không những chặn quảng cáo mà còn thông báo cho người dùng biết lý do. Sau khi tích hợp tiện ích chặn quảng cáo trên Chrome ZenMate Web Firewall, người dùng không chỉ nhìn thấy số lượng các quảng cáo bị chặn mà còn biết chính xác rằng thứ gì đang bị chặn, tại sao lại chặn và còn xác định rõ từng loại nội dung bị chặn. Sau khi cài đặt công cụ chặn quảng cáo này, người dùng lúc nào cũng cảm thấy an toàn khi trực tuyến.

Theo thống kê của nhà phát triển ZenMate, họ đã bảo vệ người dùng khỏi hơn 2.000 trang web của bên thứ ba. Thế nghĩa là các quảng cáo khó chịu đã bị chặn và không trang web nào có thể theo dõi hoạt động của người dùng trên web hoặc gài phần mềm theo dõi vào trình duyệt web. Như vậy, khi người dùng rời khỏi một trang web để xem một bài báo thì không có phần mềm gián điệp hay theo dõi nào khiến người dùng cảm thấy khó chịu nữa. Người dùng sẽ được bảo vệ hoàn toàn.

Phát hiện và chặn quảng cáo khi sử dụng tiện ích ZenMate Web Firewall cho máy tính
Phát hiện và chặn quảng cáo khi sử dụng tiện ích ZenMate Web Firewall cho máy tính

Mang lại trải nghiệm trình duyệt nhanh hơn

Với tiện ích ZenMate Web Firewall, việc chặn quảng cáo và bảo vệ quyền riêng tư đã ổn thỏa. Vậy còn tốc độ thì sao? Hãy thử so sánh tốc độ trình duyệt web trực tuyến với tốc độ lái một chiếc xe ô tô. Khi bạn trình duyệt Internet mà tất cả các quảng cáo hiện ra, phần mềm độc hại hay phần mềm theo dõi xuất hiện trên trình duyệt thì chúng đang ngốn băng thông của người dùng. Như vậy cũng giống như việc lái xe ô tô trên đường cao tốc mà gặp phải ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Để tránh gây hư hại cho xe, bạn sẽ phải chạy chậm lại để né tránh chướng ngại vật. Với sự trợ giúp của tiện ích ZenMate Web Firewall, người dùng như được lái một chiếc xe khủng trực tuyến khiến bất kỳ chướng ngại vật nào gặp phải khi trình duyệt đều trở nên vô dụng và tầm thường.

Kết quả là chẳng còn gì có thể chặn đường băng thông và người dùng có thể trình duyệt ở tốc độ cao nhất. Vì đã có quyền riêng tư, tốc độ và bảo mật trực tuyến, người dùng có thể lướt web theo ý mình. Hãy bảo vệ trình duyệt của bạn ngay bây giờ. Bạn có thể tải ZenMate Web Firewall miễn phí ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 282
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm