Adobe Comp cho Android 1.0.209 Tạo bố cục đồ họa nhanh trên di động

Tải về

4,2 (6) Adobe Systems Miễn phí 494 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Logo Adobe Comp Adobe Comp cho Android

Bố cục chất lượng. Nhanh thật sự.

Tạo bố cục trên điện thoại hoặc máy tính bảng bằng những cử chỉ vẽ tự nhiên. Adobe Comp chuyển đổi hình dạng và đường nét thô thành đồ họa sắc nét. Kéo các hình dạng vector, ảnh, màu sắc, kiểu text từ Adobe Creative Cloud Libraries và font chuyên nghiệp từ Adobe Typekit, gửi các các tác phẩm lên Adobe Photoshop, Illustrator hoặc InDesign để hoàn thiện chúng trên máy tính.

Giao diện Adobe Comp cho Android

Download ứng dụng hỗ trợ thiết kế Adobe Comp cho Android

Khám phá ý tưởng và tạo bố cục sẵn sàng sử dụng trên thiết bị mobile mượt mà, dễ dàng như vẽ trên giấy. Quy trình làm việc liền mạch cho phép bạn thả ảnh vào một bố cục, chỉnh sửa nó trong Photoshop Mix hoặc Photoshop Fix và thấy kết quả được cập nhật tức thì trên smartphone hay máy tính để bàn. Cùng với Split View mới, bạn có thể đặt bố cục và thư viện cạnh nhau trên cùng một màn hình.

Adobe Comp cho Android tạo bố cục ở bất kỳ nơi đâu

Tạo bố cục ở khắp mọi nơi

Sáng tạo bản in, web, bố cục mobile ở khắp mọi nơi. Giải phóng khả năng sáng tạo và đưa nó lên thiết bị di động nhanh chóng.

Adobe Comp cho Android hỗ trợ thư viện Creative Cloud

Creative Cloud Libraries

Xử lý cùng màu sắc, ảnh, đồ họa và kiểu text bạn dùng trong các ứng dụng như Photoshop, Illustrator và InDesign. Đặt các giá trị sáng tạo vào Comp từ Creative Cloud Libraries của bạn hoặc đã chia sẻ với đội.

Adobe Comp cho Android vẽ hình ảnh tự nhiên

Vẽ tự nhiên và chính xác hơn

Thiết kế bằng các cử chỉ vẽ trực quan. Adobe Comp cho Android biến hình vuông hoặc hình tròn được vẽ thô thành đối tượng đồ họa sắc nét. Cần text giữ chỗ? Chỉ cần vẽ hình chữ nhật với một vài đường thẳng bên trong. Dùng các ô vuông, chỉ dẫn và các công cụ masking để có được quyền kiểm soát mong muốn.

Adobe Comp cho Android để bạn hoàn thiện tác phẩm trên desktop

Hoàn thiện tác phẩm trên desktop

Bắt đầu tạo bố cục trong Adobe Comp cho Android, tiếp tục công việc còn dang dở trên thiết bị khác và hoàn thiện nó trong Photoshop, Illustrator hoặc InDesign ở máy tính. Adobe CreativeSync cập nhật liên tục file và cho phép bạn truy cập nó trên tất cả thiết bị cá nhân.

Adobe Comp cho Android hỗ trợ liên kết các thành phần trong tác phẩm

Chỉnh sửa một lần, dùng khắp mọi nơi

Cộng tác mượt mà và update ảnh, đồ họa lên Comp, Photoshop, Illustrator và InDesign nhờ Linked Assets. Khi dùng Linked Assets trong dự án và ai đó chỉnh sửa nó, mọi thay đổi sẽ được cập nhật lên phiên bản file dự án mới nhất.

Adobe Comp cho Android hỗ trợ chia sẻ

Chia sẻ và cộng tác

Dễ dàng chia sẻ bố cục và làm việc cùng đối tác, đồng nghiệp. Xuất bản tác phẩm đang xử lý lên Behance và nhận phản hồi từ cộng đồng.

Adobe Comp cho Android hỗ trợ chỉnh font

Chỉnh font ngay trong tầm tay

Lựa chọn hàng loạt kiểu font chất lượng chuyên nghiệp từ thư viện Typekit - giống như font bạn dùng trên desktop. Adobe Comp cho Android trao cho bạn quyền kiểm soát khoảng cách, kích thước, căn chỉnh dòng/ký tự và nhiều hơn thế nữa.

Hơn cả một mô hình. Giá trị thực cho dự án thực.

Bắt đầu bản in, web và bố cục mobile bằng những giá trị thực thay vì đặt các placeholder. Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế trong Photoshop, Illustrator hoặc InDesign.

Kết nối với Creative Cloud

Adobe Comp cho Android hoạt động hoàn hảo cùng Creative Cloud, kết nối bạn với tất cả các thành phần - ảnh, màu, cọ vẽ, hình dạng, font, kiểu chữ và đồ họa - qua tính năng Adobe CreativeSync. Lưu chúng vào Creative Cloud Libraries để bạn có thể dễ dàng truy cập chúng khắp mọi nơi.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.209
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 611
  • Lượt tải: 494
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adobe Comp Photoshop

Có thể bạn quan tâm