Video Adobe Spark cho iOS 4.1.2 Kể chuyện bằng video trên iPhone/iPad

Tải về

4,4 (5) Adobe Systems Miễn phí 214

Video Adobe Spark (tên cũ là Adobe Voice) cung cấp cho người dùng iPhone/iPad một ứng dụng tạo video hấp dẫn, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí thông qua video, hình ảnh và lời thuyết minh.

Kể những câu chuyện tuyệt vời bằng video với Video Adobe Spark
Kể những câu chuyện tuyệt vời bằng video với ứng dụng Video Adobe Spark

Download Video Adobe Spark phiên bản 2.0 mới nhất

  • Giờ đây bạn có thể quay video, lồng tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình từ bất cứ đâu với phiên bản Video Adobe Spark cho iOS. App  không còn độc quyền trên iPad mà đã hỗ trợ cả iPhone.
  • Dự án sẽ được đồng bộ tự động vào tài khoản Adobe cá nhân, do đó bạn có thể bắt đầu trên 1 thiết bị và tiếp tục câu chuyện trên những thiết bị khác.
  • Giảm đáng kể dung lượng ứng dụng.

Video Adobe Spark giới thiệu câu chuyện của bạn theo một cách hoàn toàn mới. Thể hiện sức mạnh của lời nói, giới thiệu với bạn bè, biến một câu chuyện bình thường thành video hiệu ứng hoạt họa bắt mắt. Toàn bộ quy trình chỉ diễn ra trong vài phút.

Bất cứ ai cũng có những câu chuyện mà mình muốn chia sẻ. Đầu tiên, bạn cần có ý tưởng, giải thích dưới dạng khái niệm và tạo cảm hứng thông qua hành động. Đầu tiên hãy nói từng dòng một với thao tác chạm vào nút ghi âm. App sẽ giúp phần âm thanh trở nên ấn tượng hơn. Video Adobe Spark cho phép người dùng giao tiếp dưới dạng trực quan và tức thời.

Là một ứng dụng dụng “kể chuyện” cải tiến trên thiết bị iDevice, Video Adobe Spark for iOS hỗ trợ tạo và chia sẻ video hoạt hình kết hợp cùng hình ảnh, âm thanh, giọng nói và các hiệu ứng độc đáo khác. Chương trình mang đến cho người dùng một giải pháp công nghệ mạnh mẽ, dẫn đầu trong lĩnh vực biên tập phim và âm thanh, công nghệ này cũng đang được Adobe sử dụng trong bộ phần mềm Creative Cloud.

Video Adobe Spark là một chương trình rất đơn giản, đồng thời cho phép mọi người, đặc biệt là những người không muốn hoặc không thích sử dụng phần mềm chỉnh sửa video truyền thống, tiếp cận với nhiều cách kể chuyện qua video. Đầu tiên, người dùng chọn một mẫu truyện được cài sẵn giúp phác thảo khung sườn cho đoạn video của mình. Sau đó, họ có thể nhập hình ảnh của mình, hoặc chọn từ 25 ngàn biểu tượng của ứng dụng hay tìm kiếm hình ảnh đa dạng từ mạng Internet.

Cụ thể, chọn từ hàng ngàn hình ảnh mang tính biểu tượng và đẹp mắt để hiện thực hóa ý tưởng của bạn. Sau đó chọn một hình thức hoàn hảo nhất để hoàn thiện video. Xem những ý tưởng được đưa vào thực tế, vô cùng sống động và chân thực. Video Adobe Spark sẽ tự động giúp câu chuyện trở nên sinh động, với các hiệu ứng hoạt họa chất lượng tiêu chuẩn như phim. Sau đó người dùng chỉ cần nhấn nút Play để thưởng thức.

Video Adobe Spark cũng bổ sung những bản nhạc đặc biệt để người dùng có thể thêm âm nhạc phù hợp với câu chuyện của mình. Hoặc bạn cũng có thể ghi âm lại tiếng của chính mình và lồng vào video. Video Adobe Spark là một công cụ dễ sử dụng, đặc biệt hữu ích trong trường học, nơi học sinh và giáo viên có thể tạo ra các video tương tác nhưng không nhất thiết phải có kiến thức hay nguồn nhân lực để sử dụng phần mềm video phổ biến.

Tạo video bắt mắtLồng tiếng để kể chuyện

Tính năng chính của Video Adobe Spark trên iPhone/iPad

Sử dụng giọng nói của bạn để kể chuyện

  • Vui nhộn, nhanh và cực kỳ đơn giản.
  • Chạm để ghi âm giọng nói, từng dòng một.
  • Video Adobe Spark sẽ tự động thêm nhạc nền hoàn hảo vào video. Phát lại và nghe âm thanh hấp dẫn của chính mình.

Chạm để làm video tuyệt đẹp

  • Chọn tự bộ sưu tập tuyệt đẹp của hơn 25 nghìn biểu tượng và hàng triệu hình ảnh hoặc sử dụng ảnh của chính bạn.
  • Chọn theme hoàn hảo với 1 cú chạm tay: chuyển động liên kết giúp mọi thành phần trong video đều gây ấn tượng mạnh với người xem.
  • Chọn màu sắc và phông chữ độc đáo để câu chuyện chuyển tải được đúng thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới người xem.

Kết quả tuyệt vời chỉ sau vài phút

  • Video Adobe Spark tự động thêm các hiệu ứng hoạt họa như trong phim vào câu chuyện của bạn để tạo nên hình thức chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ video cá nhân trên mạng xã hội Facebook, Twitter, qua thư điện tử hoặc trang web riêng để mọi người có thể thưởng thức trên thiết bị bất kỳ.
  • Lưu video vào Camera Roll để tải lên các trang chia sẻ video yêu thích hoặc dịch vụ SNS khác.

Để bắt đầu làm phim với Video Adobe Spark, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản Adobe ID miễn phí hoặc đăng nhập qua Facebook. Việc đăng nhập này giúp Adobe có thể xuất bản, quản lý những câu chuyện của bạn và liên kết giữa người dùng với dịch vụ dễ dàng hơn. Việc đăng ký tài khoản Adobe ID là hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu phải đăng ký gói thuê bao Creative Cloud.

Hướng dẫn sử dụng Video Adobe Spark trên iPhone/iPad

Video Adobe Spark là ứng dụng iOS miễn phí giúp bạn tạo các video hiệu ứng động đẹp mắt chỉ trong vài phút. Không giống như quy trình làm phim yêu cầu kỹ thuật cao, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kể câu chuyện của mình theo từng dòng một. Video Adobe Spark tạo nên những âm thanh ấn tượng và lôi cuốn. Người dùng sẽ không cảm thấy bối rối ở những trang hình ảnh trắng, Video Adobe Spark sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng câu chuyện của mình để tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên.

Chọn từ hơn 25 nghìn hình ảnh mang tính biểu tượng đẹp mắt để chuyển tải ý tưởng. Tạo cảm xúc cho video bằng nhạc nền hay và chọn hình thức hoàn hảo nhất với thao tác một chạm. Xem câu chuyện của bạn tự động và chân thực với hiệu ứng hoạt họa đậm chất điện ảnh và chia sẻ với mọi người dưới dạng online.

Bắt đầu sử dụng Video Adobe Spark:

Ứng dụng Video Adobe Spark for iOS cung cấp cho người dùng một feed video từ cộng đồng, vì vậy bạn có thể xem các câu chuyện chân thực trong thế giới thật được kể bằng ngôn ngữ của app.

Khi bạn chọn tùy chọn “+ tạo một câu chuyện mới”, bạn sẽ phải mô tả nội dung câu chuyện nói về cái gì và bên dưới có các tùy chọn như cá nhân, công việc, nguyên nhân, trường học, chúc mừng hay chuyện kể... xem một vài ý tưởng vui nhộn xuất hiện trên màn hình để lấy cảm hứng sáng tạo hoặc tham khảo từ những mẫu có sẵn.

Video Adobe Spark là môi trường tuyệt vời để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú, bay bổng của mình qua từng đoạn video. Các bước thực hiện:

  • Chạm vào tùy chọn “+tạo một câu chuyện mới” và nhập một vài từ để mô tả những gì mà câu chuyện hướng tới.
  • Quay bánh xe và chọn một khởi đầu câu chuyện. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những gợi ý hữu ích và ý tưởng cho từng trang, giúp bạn kể một câu chuyện liền mạch và thú vị.
  • Phần hướng dẫn nhanh sẽ xuất hiện. Chạm vào nút bắt đầu và bạn sẽ có tùy chọn để trải nghiệm toàn bộ phần hướng dẫn từng bước một.

Sử dụng ảnh cá nhân trong Video Adobe Spark:

Người dùng có thể nhập hình ảnh để sử dụng trong video Video Adobe Spark từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các tệp tin đa phương tiện có sẵn trên máy tính bảng iPad, từ album Facebook, dịch vụ đám mây Dropbox hay tài khoản Creative Cloud.

Video Adobe Spark cho phép truy cập tới hơn 25 nghìn biểu tượng được thiết kế đẹp mắt và hàng triệu ảnh Creative Commons khác.

Không hỗ trợ nhập video:

Việc kể một câu chuyện mang tính tác động và lan tỏa không phải là một điều dễ dàng. Để giúp bạn tập trung vào câu chuyện của mình, ứng dụng được phát triển thật đơn giản thông qua hệ thống biểu tượng và hình ảnh có sẵn, giúp bạn chuyển tải thông điệp và ý tưởng của chính mình. Tính năng nhập video chưa được hỗ trợ trong phiên bản Video Adobe Spark đầu tiên này.

Trang trí bằng ảnh và biểu tượngChọn theme độngChia sẻ ý tưởng

Không hỗ trợ nhập bài hát của chính mình:

Việc xác lập tâm trạng và cảm xúc chính xác là một yếu tố vô cùng quan trọng cho video. Ứng dụng cấp một bộ chọn các bản nhạc được soạn chuyên nghiệp với nhiều loại nhạc cụ khác nhau, cho phép sử dụng miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Tìm một bản nhạc phù hợp nhất với câu chuyện của bạn. Bằng cách sử dụng một trong các track nhạc tùy chỉnh, người dùng chắc chắn sẽ có một video chất lượng cao, âm thanh hoàn hảo hơn rất nhiều so với giọng thật của bạn. Với lý do này, việc nhập đoạn nhạc của riêng bạn không được hỗ trợ trong Video Adobe Spark ở thời điểm hiện tại.

Công cụ tìm kiếm Video Adobe Spark hỗ trợ tìm ảnh:

Video Adobe Spark for iOS sẽ tìm tiếm trên dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr các hình ảnh Creative Commons và Pixabay.com đối với các hình ảnh được gắn thẻ tag dưới dạng tên miền công khai. Khi bạn tìm kiếm hình ảnh và biểu tượng, dịch vụ sẽ tự động thêm credit vào cuối mỗi video.

Bộ sưu tập theme đa dạng:

Phần theme cung cấp cho người dùng một phương pháp nhanh và dễ dàng để xác định hình thức hoàn hảo cho video Video Adobe Spark. Thông qua các kết hợp mạnh mẽ của hiệu ứng hoạt họa, màu sắc, phong cách và phông chữ, bạn có thể tìm thấy theme phù hợp nhất với câu chuyện của mình để tối ưu hóa tác động.

Mỗi theme đều độc đáo, áp dụng các hiệu ứng hoạt họa mạnh mẽ và tạo nội dung sống động hơn, từ một kiểu vẽ bảng phấn mộc mạc cho tới màu nước sinh động, tất cả tạo nên các hình ảnh tranh vẽ bắt mắt trên màn hình. Tất cả đều được thực hiện cùng lúc với thao tác một chạm.

Cách chia sẻ video Video Adobe Spark:

Video Adobe Spark for iOS cung cấp một phương pháp nhanh và dễ dàng để chia sẻ sản phẩm sáng tạo của bạn với toàn thế giới! Chỉ cần nhấn nút Share để đăng video lên mạng xã hội Twitter, Facebook, qua thư điện tử, tin nhắn văn bản, tin nhắn ngắn hoặc bất cứ đâu cho phép chèn đường dẫn mà không cần quan tâm đến loại tệp tin. Bạn cũng có thể nhúng video lên một trang web. Điều quan trọng là bạn có thể chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người.

Quản lý video:

Video Adobe Spark cung cấp cho người dùng một kênh chia sẻ video dễ dàng và thuận tiện. Tích hợp chức năng host video, vì vậy bạn có thể tập trung vào câu chuyện của mình. Mỗi video được đăng tải sẽ xuất hiện trên trang web Voice của chính nó. Không video liên quan, không quảng cáo ngẫu nhiên, chỉ có riêng câu chuyện của bạn ở chính giữa trang, với chất lượng HD tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể nhúng vào bất cứ chỗ nào mình muốn trên trang web cá nhân. Mọi người có thể thưởng thức video từ bất cứ đâu, trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân.

Loại tệp tin được chọn để đăng tải video Video Adobe Spark:

Bạn không cần phải chọn: mọi người đều có thể chia sẻ câu chuyện của mình mà không phải lo lắng về các chi tiết rườm rà như loại tệp tin. Trong Video Adobe Spark, chỉ cần nhấn nút Share là đã có thể chia sẻ video tức thời trên mạng xã hội Twitter, Facebook, qua thư điện tử, tin nhắn văn bản, tin nhắn ngắn hoặc bất cứ đâu cho phép chèn đường dẫn mà không cần bận tâm loại tệp tin yêu cầu là gì. Bạn cũng có thể nhúng video vào trang web bất kỳ. Ngoài ra, người dùng sẽ sử dụng video H.264 HD chuẩn công nghiệp và HTML 5 để mọi người có thể thưởng thức video trên mọi thiết bị.

Lưu trữ video riêng tư:

Người dùng có tùy chọn chia sẻ video thông qua đường dẫn riêng tư hoặc công khai. Đường dẫn riêng tư chỉ cho phép những người có link mới xem được video. Video không thể tìm kiếm thông qua các công cụ tìm kiếm. Tạo đường dẫn công khai nghĩa là bạn đã trao quyền cho nhóm Video Adobe Spark để đưa video vào feed chung hoặc giới thiệu trêng trang web để mọi người cùng thưởng thức.

Cập nhật Adobe Spark Video cho iOS

Adobe Spark Video cho iOS 4.1.2

  • Sửa một số lỗi nhỏ và cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Adobe Spark Video cho iOS 4.1.0

Tính năng mới: Multiple Brands!

  • Giờ đây, người dùng đã có thể tạo nhiều Brand (thương hiệu) trong Adobe Spark Video để thể hiện bản thân trên tất cả các sản phẩm, khách hàng và các khía cạnh liên quan.
  • Thiết lập rất dễ dàng - chỉ cần đăng nhập vào spark.adobe.com trên máy tính để bàn để tạo thương hiệu mới. Sau đó, bạn có thể truy cập tất cả thương hiệu của mình mọi lúc mọi nơi - trên web hoặc thiết bị di động.

Adobe Spark Video cho iOS 4.0.0

  • Người dùng iPad thân mến, giờ bạn có thể làm việc ở chế độ ngang! Xoay iPad sang một bên và bạn sẽ thấy nhiều trang chiếu của mình hơn để có thể dễ dàng sắp xếp lại các khoảnh khắc, thêm các trang chiếu và hơn thế nữa.
  • Đừng quên gắn thẻ bài đăng của bạn với #adobespark hoặc @adobespark trên các trang mạng xã hội để nhà phát triển có thể thấy tất cả những điều thú vị mà bạn tạo ra!

Minh Lộc

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 186,9 MB
  • Lượt xem: 581
  • Lượt tải: 214
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm