Advanced File Security 4.04 Tiện ích mã hóa và bảo mật dữ liệu

Tải về

3 (1) Osborn Software Dùng thử 10 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Advanced File Security là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn bảo vệ các dữ liệu quan trọng nhất của mình rất hiệu quả. Nhờ tích hợp khả năng mã hóa và chia nhỏ tập tin, thông tin của bạn sẽ được giữ an toàn và riêng tư bất cứ lúc nào.

Advanced File Security

Một số tính năng chính:

Mã hóa dữ liệu chỉ với một cú click

Với Advanced File Security, bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình mã hóa dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, tất cả tập tin của bạn sẽ được mã hóa trực tiếp và an toàn, đồng thời được bảo vệ để chống lại mọi nỗ lực truy cập trái phép. Hãy mã hóa tập tin nhạy cảm, thư mục, ổ USB, ổ cứng hoặc thiết bị di động nhờ thuật toán mã hóa AES 256 bit.

Xóa dữ liệu an toàn

Thậm chí, chế độ mã hóa tốt nhất cũng trở nên vô ích nếu bạn không xóa tập tin được mã hóa một cách an toàn. Advanced File Security sẽ theo dõi tất cả dữ liệu nhạy cảm để đảm bảo rằng chúng không được khôi phục trở lại. Ngoài ra, bạn có thể gỡ bỏ tất cả dấu vết liên quan đến hoạt động của mình trên Internet một cách an toàn hoặc xóa thùng rác, thư mục tạm hoặc tập tin với chế độ Secure Delete được tích hợp sẵn trong phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng đang sử dụng nhiều thuật toán xóa dữ liệu an toàn khác như: VSITR, US-DoD, Schneier và Gutmann.

USB-Key

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi luôn quên mật khẩu hoặc phải nhập lại nó thường xuyên? Với USB-Key, bạn có thể sử dụng ổ đĩa USB làm chìa khóa để mở mật khẩu. Giờ đây, bạn sẽ không cần lo sợ việc quên hay gõ nhầm mật khẩu lần nữa.

USB-Key sẽ giúp bạn dễ dàng mã hóa và giải mã dữ liệu. Ngoài ra, nếu bạn không có USB-Key trong tay thì có thể tự giải mã tập tin một cách thủ công bằng mật khẩu của mình.

AFS Xpress

Với AFS Xpress, bạn có thể mã hóa và giải mã tất cả dữ liệu của mình mọi lúc mọi nơi ngay cả khi Advanced File Security không được cài đặt trên máy tính mục tiêu. Thậm chí, bạn được phép sao chép Advanced File Security một cách tự động trên ổ USB. Như vậy, AFS sẽ đảm bảo khả năng bảo mật cao nhất có thể.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.04
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm