Aether 2 Mod (Genesis of the Void) Mod mở rộng khu vực Aether trong Minecraft

Tải về

5 (2) Aether Miễn phí 531 Dung lượng: 31,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Aether 2 Mod là bản mod mở rộng cho game Minecraft khi thêm vào khu vực mới hoàn toàn đối lập với Nether - đó là vương quốc Aether. Vùng Aether 2 nối tiếp với Aether 1 và có nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ được mối liên hệ giữa con người thuộc các nhóm khác nhau, mục tiêu cuối cùng là tạo nên 1 đế chế mới mẻ, độc đáo.

Mở rộng khu vực Aether mới

Tính năng chính của bản Mod Aether 2 cho Minecraft

Aether 2 Mod bổ sung 1 số tính năng mới để nâng cấp trải nghiệm chơi game trên cả Aether lẫn các khu vực khác trong Minecraft.

Quặng, item và giáp mới

Khi khám phá Aether, bạn sẽ thấy rất nhiều loại quặng mới như Ambrosium và Gravitite. Tìm và sở hữu nhiều loại quặng, hãy xem bên trong chúng ẩn chứa bí mật gì?

Aether II Mod cũng cung cấp cho người chơi Minecraft 1 số bộ giáp mới đi kèm kỹ năng đặc biệt. Giáp không chỉ giúp bạn di chuyển tốt hơn mà còn đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu, đặc biệt là trong hầm ngục.

Hệ thống Party

Bạn có thể tổ chức tiệc với bạn bè trong bối cảnh mới. Có thể xem ai đang tham dự tiệc, sức khỏe của họ, số tiền họ có mà không cần cài thêm plugin. Bạn cũng có thể tự đặt tên cho sự kiện và mời tối đa 10 người tham dự.

Nâng cấp và thêm 1 số tính năng

Hầm ngục

Hệ thống này sẽ tách riêng hầm ngục trong thế giới chính và các chức năng của hệ thống Party. Các khối vuông xây hầm ngục sẽ được tái tạo tức thời khi bị phá vỡ. Thay vì chạy thẳng vào hầm ngục để cướp đồ, hệ thống yêu cầu bạn tổ chức tiệc trước. Hầm ngục có 3 cấp độ là Available, Occupied và Conquered.

Chim Moas

Moas, loài chim khổng lồ tượng trưng cho hoàng tộc, sẽ xuất hiện phổ biến trong Aether với 3 màu sắc chính: xanh dương, trắng và đen.

Chế độ Multiplayer

Bạn sẽ chinh phục hầm ngục cùng bạn bè như thế nào nếu không gặp nhau? Bản mod Aether II tích hợp sẵn Minecraft Forge API, cho phép tạo và quản lý máy chủ Aether nhiều người chơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,7 MB
  • Lượt xem: 1.969
  • Lượt tải: 531
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm