Mo’ Bends Mod Minecraft Mod cử chỉ, hiệu ứng cho mob

Tải về

4,5 (23) Smod Miễn phí 10.187 Dung lượng: 639,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Mo’ Bends Mod hỗ trợ biến đổi các cử chỉ của nhân vật và mob trong Minecraft để trông thật hơn cũng như thêm 1 số hiệu ứng chuyển động mới, giúp trải nghiệm game Minecraft trên máy tính sinh động và hấp dẫn hơn.

Thêm cử chỉ, chuyển động cho nhân vật

Mo’ Bends Mod tạo cho nhân vật những chuyển động vô cùng thú vị. Hình ảnh nhân vật và mob chuyển động trên màn hình như đi bộ, chạy, nhảy, leo trèo hay chiến đấu thật sự rất sống động. Thậm chí zombie và nhện còn có thể hiệu ứng động đặc biệt dành riêng cho chúng.

Tương tự như Smart Moving Mod, Mo’ Bends Mod biến Steve với những cử chỉ nhàm chán thành 1 Steve hoàn toàn mới, sinh động hơn trước rất nhiều. Nhân vật có thể giơ tay chân, dùng ngôn ngữ cơ thể và chuyển động mượt mà trong khung hình.

Bản Minecraft Mod miễn phí này cung cấp 1 hệ thống hành động riêng cho nhân vật. Rất nhiều chuyển động mới và hiệu ứng khi nhân vật đứng, đi, chạy nhảy, bơi, chiến đấu, thậm chí cả khi bị ngã do thua trận.

Hiệu ứng động cho nhân vật, mob

Không những thế, tác giả của bản Mod Minecraft này còn làm lại 1 số chuyển động của quái vật, hình ảnh nhện, zombie hay quái vật để trông giống thật hơn. Do đó, người chơi sẽ có cảm giác sợ hãi và rùng rợn khi xem các cảnh chiến đấu của quái. Lưu ý là Mo’ Bends Mod yêu cầu máy tính phải cài đặt sẵn Minecraft Forge và chỉ hỗ trợ 1 vài phiên bản Minecraft gần đây. Chi tiết xem tại nút Tải về phía trên.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cài đặt Minecraft Mod.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 639,6 KB
  • Lượt xem: 17.336
  • Lượt tải: 10.187
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm