Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac 4.2 Chuyển đổi định dạng video trên Mac

Tải về

5 (1) Aimersoft Dùng thử 122

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac là một ứng dụng hữu hiệu được tạo ra với mục đích hỗ trợ người dùng rip, chuyển đổi video và ghi đĩa DVD rất nhanh chóng.

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi bất kỳ định dạng video và audio nào

Với Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi bất kỳ tập tin video và audio nào sang các định dạng phổ biến như: MOV, MP4, AVI, WMV, MKV, FLV, 3GP, VOB, ASF, SWF, DV, MP3, M4A, WAV, M4R, AAC, OGG, AC3 và nhiều hơn nữa. Phiên bản mới nhất của chương trình còn thêm một vài bộ mã hóa nâng cao như: Apple Intermediate Codec, ProRes and DNxHD, do đó cho phép bạn chuyển đổi video để tương thích với iMovie, iDVD, Final Cut Pro, vv. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một trình chỉnh sửa để trim video và audio, điều chỉnh kích thước khung hình, hợp nhất video, thêm hiệu ứng đặc biệt, chèn phụ đề và điều chỉnh hiệu ứng sao cho thỏa mãn yêu cầu của mình.

Rip, ghi và sao chép DVD trên Mac rất dễ dàng

Rip DVD sang bất kỳ định dạng video và audio nào

Phần mềm này cho phép bạn rip DVD sang bất kỳ định dạng video và audio nào, sau đó chuyển đổi nó sang iPad, iPhone, iPad, vv để xem bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu.

Ghi bất cứ video nào sang DVD

Lựa chọn thẻ Burn và kéo video được tải về từ web hoặc trong máy tính sang DVD với trình đơn tùy chỉnh và phát trên đầu thu DVD tại nhà hoặc TV.

Sao lưu DVD

Sao chép và sao lưu DVD hoặc tập tin DVD như Video_TS, ISO và dvdmedia sang đĩa DVD mới để lưu tốt hơn hoặc dễ dàng xem trên đầu phát DVD.

Lưu, chia sẻ và chuyển đổi tập tin media ở bất cứ đâu

Chuyển đổi và chia sẻ một cách dễ dàng

Lưu tất cả tập tin video và audio được chuyển đổi sang bất kỳ thư mục nào mà bạn muốn và chia sẻ chúng với bạn bè mà không cần phải lo lắng về vấn đề định dạng.

Tương thích với nhiều thiết bị di động và ứng dụng chỉnh sửa video

Phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi video và DVD sang tập tin video với thiết lập tối ưu để tương thích với iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPod touch 5, iPad, iPad 4, iPad mini, Apple TV, PSP, Xbox 360, Blackberry, HTC, Samsung, vv.

Chia sẻ video được tải về một cách dễ dàng

Với các thiết lập có sẵn, bạn có thể trực tiếp chuyển đổi video để chia sẻ trên YouTube.

Tải video trực tuyến từ web chỉ với một cú click

Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tải phim, video ca nhạc, chương trình TV, vv từ nhiều trang web chia sẻ video phổ biến như: YouTube, Hulu, VEVO, AOL, Metacafe, Dailymotion, Vimeo, MTV, CBS, Yahoo, BBC, BlipTV, vv. Chỉ cần nhấn nút Download xuất hiện ở phía trên của video hoặc kéo URL của nó vào trong Media Browser để tải video mình muốn.

Giao diện thân thiện người dùng và thao tác dễ dàng

Dễ dàng tải file

Bạn có thể dễ dàng tải tất cả video, phim, nhạc và DVD từ máy Mac với trình Media Browser này.

Giao diện rõ ràng

Ba tùy chọn Burn, Convert và Download được hiển thị rõ ràng và bạn có thể truy cập giao diện chính chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Thiết kế thân thiện người dùng

Giao diện trực quan sẽ cho phép bạn chuyển đổi video, audio, rip, sao chép và ghi đĩa DVD chỉ trong vài phút.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: Ít nhất 512 MB

Phần I: Cách chuyển đổi video, audio và DVD

Bước 1: Thêm tập tin

Khởi chạy chương trình và nhấn File->Load Media Files hoặc Load DVD Files để nhập video, audio cho tập tin DVD mà bạn muốn chuyển đổi. Hoặc, đơn giản chỉ cần kéo tập tin media mà mình muốn vào giao diện chính một cách trực tiếp. Lưu ý rằng: phần mềm này tích hợp sẵn Media Browser để bạn tải file từ thư viện iTunes, iMovie, iPhoto, vv được thuận tiện hơn.

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac

Bước 2: Chỉnh sửa video hoặc DVD

Nhấn nút Edit ở bên phải của hình thu nhỏ video và bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ chỉnh sửa. Có một vài chức năng chỉnh sửa đơn giản như: trim, cắt, điều chỉnh hiệu ứng, vv để bạn chọn lựa. Chỉnh sửa video dựa trên nhu cầu của mình hoặc bỏ qua bước này.

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac

Bước 3: Thiết lập định dạng đầu ra và bắt đầu quá trình chuyển đổi

Sau khi hoàn tất các thiết lập chỉnh sửa, đơn giản chỉ cần lựa chọn một định dạng đầu ra từ danh sách. Như bạn thấy, có một vài tùy chọn có sẵn như: Video, Audio, Devices, Editing, HD&3D, vv. Đơn giản chỉ cần duyệt để lựa chọn cái nào mà mình muốn và nhấn nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi video.

Phần II: Cách ghi và sao chép phim DVD

Bước 1: Tải tập tin

Chuyển sang tab Burn ở giao diện chính để truy cập bảng Burn. Sau đó, tải video hoặc tập tin DVD từ iTunes, iMovie, Photo Booth hoặc bất kỳ thư mục nào khác, hay nhập video trực tuyến được tải về từ web.

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac

Bước 2: Chỉnh sửa tập tin trước khi ghi

Vui lòng tham khảo bước chỉnh sửa video ở Phần I nếu bạn muốn thực hiện một vài tinh chỉnh trước khi ghi sang đĩa DVD.

Bước 3: Bắt đầu ghi đĩa

Một vài mẫu trình đơn DVD được cung cấp để giúp DVD của bạn có cái nhìn chuyên nghiệp hơn. Các thiết lập khác như: tỷ lệ, chất lượng, tên, loại đầu ra, vv cũng được liệt kê trên giao diện chính. Hãy lựa chọn thông số mà bạn muốn, sau đó nhấn Burn để bắt đầu ghi video và file DVD sang DVD, thư mục DVD, ISO hoặc dvdmedia với tốc độ nhanh chóng và chất lượng video đầu ra tuyệt vời.

Phần III: Cách tải video trực tuyến

Thật dễ dàng để tải bất kỳ video trực tuyến nào từ trên web với Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac. Truy cập thẻ Download và mở trình duyệt được tích hợp để tìm video mà bạn muốn tải. Khi phát video, nút Download sẽ xuất hiện ở phía trên. Chỉ cần nhấp chuột vào nó để tải video vào máy Mac. Hoặc, bạn có thể kéo địa chỉ URL của video vào Media Browser để cho phép phần mềm phân tích video và tải nó về tự động.

Aimersoft Video Converter Ultimate for Mac

Tất cả video được tải về sẽ được liệt kê trong Media Browser. Sau đó, hãy kéo chúng vào chương trình để chuyển đổi. Nhờ thế, bạn có thể xem chúng ở bất cứ đâu mình muốn.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 38,5 MB
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm