Kigo Video Converter Pro cho Mac 7.2.0 Công cụ chuyển đổi video trên máy Mac

Tải về

3 (1) Kigosoft Dùng thử 10.509

Kigo Video Converter Pro for Mac 7.2.0 là một phần mềm chuyển đổi video toàn diện dành cho người dùng Mac. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ khác như: tải video trực tuyếntạo đĩa DVD.

Với phần mềm này, giờ đây bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video sang iPhone, iPad, iPod, PSP, Zune, máy nghe nhạc MP4, vv trên Mac OS X để thưởng thức nó bất cứ khi nào mình muốn.

Kigo Video Converter Pro for Mac

Tính năng đáng chú ý của Kigo Video Converter Pro cho Mac

Hỗ trợ chuyển đổi hầu hết định dạng video

Kigo Video Converter Pro for Mac hỗ trợ chuyển đổi gần như tất cả định dạng video, chẳng hạn như: FLV, MPEG1, MPEG2, MP4, 3GP, 3G2, MOV, AVI, M4V, vv. Bên cạnh đó, tốc độ chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng. Chỉ trong vài phút, bạn có thể nhận được tập tin được chuyển đổi với chất lượng cao.

Tải video trực tuyến

Công cụ hỗ trợ tải video trực tuyến được tích hợp trong Kigo Video Converter Pro for Mac sẽ giúp người dùng download video từ nhiều website như: YouTube, Google Video, Facebook, vv. Những gì bạn cần làm là thêm URL của video vào cửa sổ chương trình, sau đó nhấn nút Start.

Tạo đĩa DVD dễ dàng

Công cụ tạo đĩa DVD trong chương trình sẽ cho phép bạn dễ dàng ghi bất kỳ video SD hoặc HD nào như: MOV, MKV, MP4, AVI, WMV, MTS, FLV, MPG, MPEG sang đĩa DVD hoặc thư mục DVD. Sau đó, tùy chỉnh DVD theo cách mà mình muốn. Đồng thời, bạn được phép chỉnh sửa video, chẳng hạn như: cắt video, thêm hiệu ứng và hình mờ cho nó, vv trước khi ghi sang đĩa DVD.

Clip, kết hợp và cắt video

Chia tách video thành nhiều đoạn

Điều gì sẽ xảy ra nếu tập tin video của bạn quá lớn so với máy nghe nhạc? Hoặc, chỉ muốn một vài đoạn trong video? Với Kigo Video Converter Pro for Mac, bạn có thể nhận được clip video yêu thích với định dạng mong muốn bằng cách trim video thành nhiều đoạn.

Kết hợp nhiều clip thành một

Kigo Video Converter Pro for Mac hỗ trợ kết hợp nhiều clip video thành một để phát lại trơn tru hơn.

Thay đổi kích thước video

Bạn muốn loại bỏ viền đen, logo thương mại hoặc bất kỳ điều gì không mong muốn trên video để không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm thưởng thức video của mình? Giải pháp lúc này chính là cắt video để giảm kích thước của nó thành kích thước sao cho phù hợp với màn hình. Với Kigo Video Converter Pro for Mac, bạn có thể điều chỉnh kích thước của khung hình theo mong muốn để cắt video.

Thiết lập hiệu ứng đặc biệt cho video

Kigo Video Converter Pro hỗ trợ cá nhân hóa video của bạn bằng cách điều chỉnh các thông số sau: độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. Ngoài điều đó, bạn có thể thiết lập một vài hiệu ứng đặc biệt như: Grey, Mirror, Flip, Noise hoặc Smartblur. Mỗi hiệu ứng video sẽ hiển thị cho bạn một trải nghiệm nhìn khác nhau. Ngoài ra, được phép cài đặt một vài hiệu ứng video theo mong muốn.

Chèn hình mờ cho video

Đặc biệt, Kigo Video Converter Pro cũng cho phép bạn thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video. Bất kỳ ảnh hoặc văn bản nào được chèn vào video đều được hiển thị dưới dạng hình mờ. Sau đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức video độc đáo mà tự mình chỉnh sửa.

Hoàn toàn tùy chỉnh thông số đầu ra

Cũng có rất nhiều tùy chọn như: video codec, kích thước, tốc độ bit, tốc độ khung hình, tỷ lệ cho video đầu ra hoặc audio codec, kênh, tần số lấy mẫu, kênh, vv. Bạn có thể tùy chỉnh các thông số nếu muốn. Tuy nhiên, tốt hơn nên giữ lại các thiết lập mặc định để đảm bảo video được chuyển đổi có chất lượng cao.

Chuyển đổi hàng loạt video

Chế độ này sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi hàng loạt file trở nên đơn giản hơn. Tạo một danh sách bất kỳ định dạng nào và chuyển đổi tất cả chúng sang một định dạng được lựa chọn. Tập tin được chuyển đổi sẽ được lưu vào một thư mục được lựa chọn trước và tập tin gốc vẫn được giữ nguyên vẹn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc PowerPC
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 40,2 MB
  • Lượt xem: 10.545
  • Lượt tải: 10.509
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm