ALLPlayer cho iOS 1.0.3 Ứng dụng xem video tốt nhất trên iPhone

Tải về

ALLPlayer cho iOS là trình phát video chất lượng cao và đơn giản nhất dành cho mọi người dùng iPhone. ALLPlayer cho iOS hoạt động tương thích với hệ điều hành từ iOS 9.0 trở lên.

ứng dụng xem video ALLPlayer cho iOS ALLPlayer cho iOS xem thông tin phim
ALLPlayer cho iOS là cách tốt nhất để xem phim mọi lúc, mọi nơi

Download ứng dụng xem video trên iPhone ALLPlayer cho iOS

ALLPlayer cho iOS là một trong những trình phát video phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng xem mọi bộ phim ở tất cả các định dạng bằng bộ giải mã phần mềm và ổ cứng. Người dùng giờ cũng có thể stream video, kèm phụ đề trực tiếp từ các môi trường mạng như Google Drive, Dropbox, Ftp, Smb...

Download ứng dụng xem video tốt nhất trên iPhone ALLPlayer cho iOS

Môi trường hoạt động đơn giản

Thiết kế giao diện ALLPlayer cho iOS hiện đại theo phong cách tối giản nên cực dễ điều hướng. Nó chứa vài nút điều khiển phát lại như play, pause, fast forward, stop... cùng vài nút chức năng và một bảng điều khiển để xem danh sách các video có trên máy. Nhờ đó, bất cứ ai dù chuyên nghiệp hay không đều nhanh chóng nắm bắt được ngay cách hoạt động của ALLPlayer cho iOS.

Khả năng tương thích tập tin ấn tượng

Công cụ này có thể mở hàng loạt các định dạng file âm thanh phổ biến nhất hiện nay, bao gồm: 3G2, AVI, MKV, AVI, FLV, DAT, MOV, M2TS, MP4, 3GP, VOB, MPG, APE, AU, MKA, MP3, OGG, WAV, AC3, DVDs, audio CDs, GIFs và đường dẫn cụ thể.

Tìm kiếm phụ đề trực tuyến và kích hoạt chế độ xem thông minh

Khi nhắc tới phụ đề, người dùng nên biết rằng chúng có thể được tải lên dưới các dạng định dạng mở rộng tập tin như TXT, SUB, SRT, SSA và SMI. Đồng thời, ứng dụng cũng cho phép người dùng tìm các phụ đề kết hợp khác trên Internet như OpenSubtitle.org. ALLPlayer cho iOS "hợp nhất" phụ đề với phim. Hay nói cách khác, người dùng có khả năng chỉnh tốc độ đọc, kiểu font chữ, kích thước, màu sắc hay phụ đề.

Chỉnh màu, áp dụng ảnh minh họa

Hoạt động tượng tự như ALLPlayer trên PC, nó cung cấp chế độ xem toàn màn hình, chỉnh lại tỉ lệ sao cho vừa vặn nhất với không gian của thiết bị di động. Ngoài ra, bạn còn chỉnh được cả độ sáng và tương phản màu sắc, xoay hay lật hình. Người dùng có thể tận dụng bộ lọc tần số và một vài preset tích hợp để chỉnh âm thanh tốt hơn, kết nối danh sách khá dài các kênh radio và hiển thị ảnh minh họa khi chơi nhạc. Bên cạnh đó, nó còn chứa tính năng tạo, quản lý và lưu danh sách nhạc dưới dạng tập tin MBL, phát lại ở chế độ ngẫu nhiên hay lặp lại một bộ phim, ca khúc đặc biệt.

ALLPlayer cho iOS hỗ trợ nhập phụ đềALLPlayer cho iOS xem phim kèm phụ đề
ALLPlayer cho iOS hỗ trợ xem phim kèm phụ đề đa ngôn ngữ

Tính năng nổi bật của công cụ xem video chất lượng trên iPhone ALLPlayer cho iOS

  • Tăng tốc phần cứng: Nhờ sự hỗ trợ của bộ giải mã H/W người dùng có thể xử lý nhiều video hơn
  • Tải và mở phụ đề tích hợp
  • Tự động tải và hiển thị thông tin phim
  • Dễ dàng chỉnh các tính năng cao cấp trên màn hình
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể, tiếng Tây Ban Nha

Các định dạng phụ đề hỗ trợ:

- DVD, DVB, SSA/ASS Subtitles tracks.

- SubStation Alpha (.ssa/.ass)

- SubRip (.srt)

- MicroDVD (.sub/.txt)

- SubViewer2.0 (.sub)

- MPL2 (.mpl/.txt)

- PowerDivX (.psb/.txt)

- TMPlayer (.txt)

Nhìn chung, ALLPlayer cho iOS là ứng dụng xem video khá hay trên iPhone. Nếu bạn muốn xem mọi bộ phim yêu thích với hình ảnh mượt mà và sắc nét nhất trên di động thì đây là lựa chọn khôn ngoan. Với ưu điểm tích hợp phụ đề, ALLPlayer cho iOS còn giúp bạn gia tăng khả năng ngoại ngữ mỗi ngày nữa đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm