Amazon Photos 5.6.0.102 Ứng dụng lưu trữ ảnh đám mây của Amazon

Tải về

Amazon Photos - tên gọi cũ Amazon Cloud Drive Photos, là dịch vụ đám mây của Amazon, hỗ trợ lưu trữ ảnh trực tuyến, sao lưu và đồng bộ ảnh dễ dàng trên các nền tảng PC, iOS và Android.

Ứng dụng quản lý ảnh trên đám mây - Amazon Photos
Ứng dụng quản lý ảnh đám mây - Amazon Photos

Tải ứng dụng Amazon Photos cho PC để lưu bộ sưu tập ảnh cực nhanh và quản lý an toàn trên đám mây, tránh tình trạng làm mất ảnh khi lưu trữ trên các thiết bị phần cứng như máy tính, ổ cứng…

Thành viên Prime có thể lưu trữ ảnh gốc không giới hạn và kèm theo 5GB lưu trữ video cá nhân. Mỗi người dùng Amazon Photos sẽ nhận 5GB để lưu trữ ảnh và video. Sử dụng tính năng Groups để lưu trữ và chia sẻ ảnh, video riêng tư. Bạn có thể xem và chia sẻ ảnh trên smartphone, tablet hay PC lân cận, thiết lập screensaver trên Fire TV, Echo Show hay Echo Spot tùy ý.

Tính năng ứng dụng Amazon Photos

Tự động lưu và backup ảnh cá nhân

Thiết lập chế độ Auto Save để tự động lưu ảnh và video trên máy tính, cho phép sao lưu tự động khi có kết nối mạng. Khi ảnh đã được lưu trên dịch vụ Amazon Photos, bạn có quyền xóa ảnh trên máy để giải phóng bộ nhớ. Ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí này giúp quản lý ảnh/video an toàn, ngay cả khi thiết bị mất hay hỏng hóc.

Lợi ích khi là thành viên Prime

Thành viên Amazon Prime được phép lưu trữ ảnh không giới hạn cộng thêm 5GB lưu trữ video. Họ có thể chia sẻ tính năng lưu trữ ảnh không giới hạn với 5 người khác bằng cách thêm họ vào Family Vault, tìm kiếm ảnh bằng từ khóa, địa điểm hoặc tên người trong ảnh.

Tìm kiếm ảnh bằng từ khóa

Rất dễ dàng tìm ảnh vì Amazon Photos đã tổ chức ảnh tự động. Thành viên Prime có thể tìm nhanh ảnh bằng cách tìm những đối tượng xuất hiện trên ảnh, chẳng hạn như “dog”, “sunset” hay “Seattle”.

Đồng bộ và lưu trữ ảnh an toàn với Amazon Photos cho PC
Đồng bộ và lưu trữ ảnh an toàn với Amazon Photos cho PC

Chia sẻ ảnh theo nhóm

Chia sẻ ảnh, album với gia đình hoặc bạn bè bằng cách mới họ vào nhóm Amazon Photos riêng tư. Bạn có thể thêm ảnh từ các sự kiện, kỳ nghỉ… sau đó chia sẻ với những người có liên quan.

Truy cập ảnh trên mọi thiết bị

Sau khi đã upload ảnh lên Amazon Photos, bạn có thể truy cập từ thiết bị bất kỳ. Hãy chuyển ảnh của cả gia đình từ Laptop cũ, điện thoại hay PC và lưu trữ chúng ở cùng 1 vị trí an toàn.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.0.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Amazon Photos

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm