Text on Photos Ứng dụng chèn text, sticker vào ảnh

Tải về

5 (1) Kingloft Miễn phí 1.279 Dung lượng: 94,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile

Text on Photos là ứng dụng chèn text vào ảnh miễn phí trên Windows 10 và Windows 10 Mobile. Với giao diện hiện đại và trẻ trung cùng preset tạo sẵn, người dùng dễ dàng thêm chú thích và nâng cấp chất lượng ảnh hoàn hảo.

Ứng dụng sửa ảnh Text on Photos
Ứng dụng sửa ảnh miễn phí Text on Photos

Text on Photos hay TextArtứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, thú vị để trang trí ảnh bằng sticker và text. Những bức ảnh bình thường sẽ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ với chú thích bất kỳ hay trích dẫn ấn tượng được chèn lên ảnh. Ngoài ra bạn còn có thể blend ảnh với bộ lọc nghệ thuật, giúp tạo nên những bức ảnh sống động, lôi cuốn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một trong những tính năng nổi bật của TextArt là sticker đổi màu, cho phép tùy biến sticker bằng cách chọn các màu phối hợp với nhau. Bạn có thể thêm 1 hay nhiều sticker để trang trí lên ảnh. Sticker dạng chú thích ảnh được phân loại theo nhiều danh mục như Autumn, New Year, Birthday, Food, Doodle, Fun, Halloween, Music, Hip-hop, Sports… Sau khi sửa ảnh đầy sáng tạo, bạn có thể lưu vào thư viện hoặc chia sẻ trên mạng xã hội với cả thế giới!

Chèn chữ vào ảnh
Chèn text và sticker vào ảnh với preset tạo sẵn

Cách sử dụng Text on Photos khá đơn giản. Sau khi cài đặt Text on Photos miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone chạy Windows 10, bạn chỉ cần nhập ảnh vào ứng dụng. Từ màn hình sticker và text, còn theo chủ đề để khám phá preset tạo sẵn. Ứng dụng Text on Photos bao gồm sticker chữ theo nhiều chủ đề như sinh nhật, món ăn, hình vẽ tay, Lễ hội ma, âm nhạc, thú cưng… để bạn thoải mái lựa chọn.

Tùy chỉnh màu sắc
Dễ dàng tùy chỉnh màu sắc của sticker và text trên ảnh

Khi chèn text vào ảnh, người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ, xoay và đặt ở vị trí bất kỳ trên ảnh. Đặc biệt là Text on Photos còn có tính năng tùy chỉnh màu sắc sticker với Preset dạng phối màu, đơn sắc hoặc màu nguyên bản. Cuối cùng là áp dụng bộ lọc ảnh với chế độ Preview tiện lợi. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh về máy hoặc chia sẻ nhanh trên mạng xã hội.

Bộ lọc ảnh nghệ thuật
Áp dụng bộ lọc ảnh nghệ thuật và xem trước

Nhìn chung, Text on Photos là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, tập trung vào bộ lọc ảnh và text, sticker để trang trí ảnh nhanh, ấn tượng. Text on Photos phù hợp với cả người dùng mới với tính năng sửa ảnh chọn lọc. Nếu bạn muốn 1 chương trình sửa ảnh toàn diện hơn thì có thể tham khảo thêm PhotoWorks hay Adobe Photoshop Elements 2018.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,3 MB
  • Lượt xem: 2.616
  • Lượt tải: 1.279
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm