AMIDuOS 2.0.8.8511 Giả lập Android hoàn hảo

Tải về

4,5 (17) American Megatrends Dùng thử 61.133 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

AMIDuOSphần mềm giả lập Android mới mang tính cách mạng từ chức năng, chiều sâu cho đến trải nghiệm. AMIDuOS làm việc trên thiết bị máy tính bảng, máy tính để bàn Windows chạy hệ điều hành Windows 7/8/10, nhanh chóng chuyển đổi giữa môi trường Windows và Android mà không cần phải khởi động kép.

Giao diện của AMIDuOS
Giao diện của phần mềm chạy ứng dụng Android trên máy tính AMIDuOS

Nhắc đến phần mềm chạy ứng dụng Android bạn sẽ nghĩ ngay đến BlueStacks, một trong những phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của BlueStacks là đòi hỏi cấu hình máy tính rất cao để có thể cài đặt, điều này gây ra khó khăn cho người dùng các thiết bị có cấu hình thấp. Bên cạnh giải pháp thay thế là Droid4X hoặc Windroy bạn có thể sử dụng thêm AMIDuOS, một ứng dụng giả lập Android mới với khá nhiều tính năng hữu ích.

Tính năng chính của ứng dụng giả lập Android AMIDuOS

Trải nghiệm Android hoàn hảo:

AMIDuOS Emulator mang đến cho người dùng một trải nghiệm Android đầy đủ với tất cả các tính năng mà những phiên bản mới nhất của hệ điều hành này cung cấp. AMIDuOS chạy nhanh, trông sắc nét, mượt mà và thực hiện các công việc mà không gặp phải giới hạn nào, bởi vì nó là hệ điều hành Android gốc 100% trên Windows.

Khả năng tương thích ứng dụng:

AMIDuOS có thể chạy gần như tất cả các ứng dụng Android có sẵn trên thị trường. Để giúp bạn bắt đầu, nó đi kèm với Amazon Appstore được cài đặt sẵn. Bạn có thể thêm các ứng dụng Android yêu thích vào phần mềm một cách dễ dàng. AMIDuOS tương thích với ARM phiên bản 7, vì vậy, nó có thể chạy tốt các ứng dụng ARM phổ biến nhất.

Chơi game Clash of Clans trên máy tính
Chơi game Clash of Clans trên máy tính với AMIDuOS

Hiệu suất:

Phần mềm chơi game Android trên máy tính AMIDuOS hỗ trợ tăng tốc 3D, vì vậy bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game Android vượt trội trên Windows. Nó sử dụng các driver OpenGL để cải thiện tỷ lệ khung hình, hỗ trợ hầu hết các game có đồ họa chất lượng cao. Ứng dụng chạy chủ yếu trong chế độ x86 gốc để cung cấp hiệu suất cao, trong khi giả lập ARM chỉ được thực hiện trên nền tảng cần thiết. Điều này giúp AMIDuOS tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ pin cho thiết bị.

Hỗ trợ thiết bị:

AMIDuOS hỗ trợ các thiết bị ngoại vi chủ chốt và các cảm biến của phần cứng Windows, bao gồm máy ảnh độ nét cao, âm thanh và mic. Cảm biến hỗ trợ bao gồm Ambient Light, Accelerometer, Gyrometer, Compass và Orientation, cho bạn trải nghiệm di động, máy tính bảng đầy đủ.

Tính năng máy tính bảng:

AMIDuOS mang đến cho người dùng trải nghiệm máy tính bảng Android hoàn hảo với hỗ trợ cảm ứng đa điểm, Pinch, Zoom, cùng bàn phím đầy đủ tính năng. Nó cũng hỗ trợ chức năng Compass và GPS, cho phép chuyển hướng bản đồ bằng cảm ứng đa điểm.

Chơi game Angry Birds với AMIDuOS
Chơi game Angry Birds với phần mềm giả lập hệ điều hành Android AMIDuOS

Tính năng máy tính để bàn:

Trong chế độ Desktop, AMIDuOS cung cấp hỗ trợ bàn phím cứng đầy đủ, bao gồm cả các phím tắt. Màn hình có thể xoay ngang hoặc dọc cho phù hợp với yêu cầu. AMIDuOS cũng hỗ trợ Ethernet và WiFi để cung cấp truy cập mạng cho các ứng dụng Android.

Lưu trữ và chia sẻ tập tin:

Chia sẻ tập tin giữa Windows và Android cũng được hỗ trợ trong AMIDuOS, vì vậy bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, nhạc giữa hai chế độ hệ điều hành một cách dễ dàng. AMIDuOS hỗ trợ mô phỏng thẻ SD và cho phép thiết lập dung lượng thẻ SD với công cụ cấu hình dễ sử dụng.

AMIDuOS có hai phiên bản là AMIDuOS PRO và AMIDuOS LITE, link tải chính là bản PRO, bạn có thể tải bản LITE trong link tải phụ. Cả hai phiên bản đều mất phí, 15 USD cho bản PRO, 10 USD cho bản LITE, bạn có thể dùng thử ứng dụng miễn phí trong 30 ngày trước khi quyết định có nên bỏ tiền ra mua hay không.

Nhìn chung, AMIDuOS là một ứng dụng giả lập Android khá ổn, mang đến nhiều tính năng hữu ích để người dùng có được trải nghiệm Android mượt mà nhất. Download AMIDuOS để cày game Android mà không còn nỗi lo nóng máy, tốn pin, hại màn hình.

B.T

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.8.8511
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 78.122
  • Lượt tải: 61.133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: AMIDuOS

Liên quan, thay thế