Project Winter Mobile cho Android Game sinh tồn mạo danh giống Among Us

Tải về

Project Winter là một trò chơi sinh tồn phòng cách Betrayal (Kẻ phản bội) giống Among Us, giờ đây đã có mặt trên di động với tên Project Winter Mobile. Trò chơi được trang tin Vice đánh giá là một trong những game tốt nhất ở thể loại này.

Project Winter Mobile là phiên bản di động của game sinh tồn Project Winter
Project Winter Mobile là phiên bản di động của game sinh tồn Project Winter

Project Winter Mobile là một game nhiều người chơi, cho phép 8 người cùng chơi, tập trung vào sự lừa lọc và sinh tồn. Giao tiếp và phối hợp tổ đội là điều thiết yếu để những người sống sót đạt được mục tiêu cuối cùng là trốn thoát. Tập hợp các nguồn tài nguyên, sửa chữa các cấu trúc và dũng cảm ở nơi hoang dã cùng nhau.

Đặc trưng của game Project Winter Mobile cho Android

Sinh tồn và phản bội

Chơi trực tuyến với 7 người chơi khác khi bạn cố gắng sống sót cùng với đồng đội của minh hoặc cố gắng sống sót lâu hơn tất cả những người khác.

Những người sinh tồn không thể trốn thoát trừ phi họ phối hợp cùng nhau. Người chơi tự ý đi lang thang khắp nơi một mình sẽ rất khó sống sót, có thể trở thành nạn nhân của các loài động vật hoang dã hoặc trở thành mục tiêu dễ dàng cho kẻ phản bội trà trộn trong nhóm của bạn.

Bạn được lựa chọn vào vai người sống sót hoặc kẻ phản bội
Bạn được lựa chọn vào vai người sống sót hoặc kẻ phản bội

Giao tiếp

Giao tiếp là chìa khóa để những người sống sót có chút hy vọng trốn thoát. Có một vài cách để bạn trò chuyện với người khác, thường là voice chat, các kênh radio chat voice riêng tư, nhắn tin và biểu tượng cảm xúc.

Phản bội và lừa dối

Khi trò chơi bắt đầu, những kẻ phản bội thường có số lượng đông và yếu. Họ có thể xâm nhập vào đoàn những người sống sót và cố gắng tạo lòng tin, đồng thời xây dựng sức mạnh của chúng. Những người sống sót có thể không chắc chắn 100% về người mà họ tin tưởng. Những kẻ phản bội có thể lợi dụng những điều này để tiếp tục lừa dối và làm cho những người sống sót nghi ngờ, chống lại nhau.

Cố gắng sinh tồn và trốn thoát
Cố gắng sinh tồn và trốn thoát

Tùy chỉnh

Chơi game Project Winter Mobile theo cách bạn muốn với các chế độ nhiều người chơi, bao gồm cơ bản, thông thường, tùy chỉnh. Thể hiện tính cách cho nhân vật của bạn cùng với các trang phục, phụ kiện mà bạn có thể mua bằng tiền in-game kiếm được sau mỗi level.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.042
  • Lượt tải: 554
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế