Annelids cho iOS 1.115.1 Game cuộc chiến của những con giun có vũ trang

Tải về

3 (1) Michal Srb Miễn phí 82

Annelids là một trò chơi hành động phiêu lưu đến từ Michal Srb, cho bạn tham gia vào một cuộc chiến với những con giun có vũ trang.

Chuẩn bị cho trận chiến, chọn vũ khí của bạn và chiến đấu. Người chơi có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hoặc tham gia chế độ chơi mà bạn yêu thích, chơi với người khác qua wifi, đấu với trí tuệ nhân tạo thông minh, bản đồ được tạo theo thủ tục và chơi game mọi lúc mọi nơi trên di động.

Annelids cho tham gia vào cuộc chiến ly kỳ dưới lòng đất
Annelids cho tham gia vào cuộc chiến ly kỳ dưới lòng đất

Tính năng nổi bật của game Annelids cho iOS

  • Chế độ chơi Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag, Conquest và King of the Hill.
  • Chơi đấu với AI thông minh.
  • Chơi nhiều người qua WiFi, lên tới 6 người chơi, cần trả phí 1 lần.
  • Các bản đồ được tạo theo thủ tục.
  • 31 nhiệm vụ, 13 bản đồ, 26 vũ khí độc đáo và 9 bí mật.
Thiết kế game Annelids rất đơn giản nhưng dễ nhìn
Thiết kế game Annelids rất đơn giản nhưng dễ nhìn

Trong game Annelids, bạn điều khiển một con giun chiến đấu chống lại những con giun khác bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tất cả có 6 loại. Mỗi vũ khí có khả năng tấn công và phòng thủ riêng. Trận chiến diễn ra trên các bản đồ khác nhau, có thể là đất, nước hoặc nơi có đầy cạm bẫy.

Để giành chiến thắng, bạn phải giành được điểm theo hướng dẫn của chế độ game hiện tại, loại bỏ kẻ thù hoặc bạn sẽ bị loại. Tùy vào chế độ chơi, người chơi cso thể hồi sinh ngay lập tức hoặc sau 8 giây (chỉ trong chế độ Cướp cờ hoặc Chinh phục).

Trong quá trình khám phá những đường hầm trong lòng đất, bạn sẽ thấy các thùng rác thải xung quanh bản đồ. Chúng có thể giúp bạn chữa lành, hoặc chứa các vũ khí để thu thập và trao đổi với người khác.

Trò chơi giải trí siêu vui và gây nghiện, vừa hành động vừa phiêu lưu
Trò chơi giải trí siêu vui và gây nghiện, vừa hành động vừa phiêu lưu

Các chế độ chơi trong game Annelids

Chế độ chơi chính là Mission, trong đó bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ, ngoài ra còn các chế độ Thách thức, Tùy chỉnh và Nhiều người chơi, tất cả đều có sẵn ngay từ khi bắt đầu game.

Chế độ Mission

Chế độ này có 41 nhiệm vụ, trong đó người chơi được đưa vào các bản đồ và chế độ chơi khác nhau, với các nhiệm vụ ngày càng khó hơn, phù hợp với sự tiến bộ của người chơi. Ngoài ra, có 27 nhiệm vụ bổ sung có sẵn. Các nhiệm vụ có Sao, người chơi có thể giành được 3 sao nếu đáp ứng đầy đủ một số điều kiện khi chiến thắng.

Thử thách hàng ngày

Gồm nhiều thử thách khác nhau, được hiển thị mỗi ngày. Để hoàn thành thử thách, bạn cần thực hiện mọi yêu cầu ở cuối trò chơi và nhận quả chuỗi vàng.

Game tùy chỉnh

Chế độ này bao gồm một trò chơi có thể tùy chỉnh, cho phép bạn thay đổi chế độ game, bản đồ và mục tiêu, đồng thời thêm giun do AI điều khiển, thay đổi độ khó và tên của chế độ.

Chế độ nhiều người chơi

Bạn chơi với người khác trong thời gian thực. Có một danh sách server trong đó tối đa 6 người tham gia vào bất kỳ phần nào của thế giới. Các máy chủ này được định cấu hình với mọi chế độ chơi. Máy chủ mỗi chế độ chơi có thể khác nhau tùy theo khả năng của người chơi. Ngoài ra bạn có thể tổ chức một game thông qua WiFi hoặc Bluetooth.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.115.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,7 MB
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Annelids

Liên quan, thay thế