The Walking Dead: Road to Survival cho iOS 1.8.3 Game nhập vai chiến đấu trên iPhone/iPad

Tải về

The Walking Dead: Road to Survival for iOS là cơ hội để bạn điều khiển các nhân vật quen thuộc trong seri game xác sống trong các màn chơi nhập vai chiến đấu theo lượt, tất cả được tái hiện trên nền tảng đồ họa kiểu hoạt hình và ăn theo seri phim AMC nổi tiếng.

Bản đồ game The Walking Dead: Road to Survival

Hoàn thành từng phần chơi trong bản đồ game, mỗi phần chơi gồm nhiều cuộc chiến đấu nhỏ

The Walking Dead: Road to Survival thuộc thể loại game nhập vai chiến đấu được phát triển bởi IUGO Mobile Entertainment và do Scopely phát hành. Dựa theo cuốn tiểu thuyết The Walking Dead, game phát triển một cốt truyện mới mẻ với các màn bắn súng, sử dụng vũ khí để hạ lũ thây ma ngày càng đông đảo và hung hãn. Game chứa đựng yếu tố kinh dị, những cuộc phiêu lưu đẫm máu và phản ánh khá chân thực ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết trong cuộc chiến của biệt đội anh hùng và lũ xác sống.

Tham khảo video giới thiệu game The Walking Dead: Road to Survival

Tính năng chính của game The Walking Dead: Road to Survival

Nâng cấp tổ đội

Tùy biến nhân vật để tăng sức mạnh, trang bị thêm vũ khí hiện đại và kỹ năng chiến đấu với thây ma.

Chiến thắng phụ thuộc vào quyết định của bạn

Lựa chọn của bạn sẽ quyết định việc hoàn thành nhiệm vụ và thay đổi tình huống trong các màn chiến đấu theo lượt.

Thu thập nhân vật

Chiêu mộ những nhân vật anh hùng nổi tiếng trong truyện The Walking Dead để tham gia vào tổ đội của bạn, bao gồm Michonne, Rick, Andrea và Glenn.

Xây dựng căn cứ vững chắc

Xây dựng một khu vực an toàn trong game để tăng sức mạnh của toàn tổ đội và bảo vệ lực lượng, tài nguyên... trước những đợt tấn công bất ngờ của bọn thây ma.

Chống lại xác sống và những kẻ sống xót

Sử dụng các đòn tấn công theo lượt bằng rìu, súng ngắn... để hạ lần lượt từng xác sống cho đến khi kết thúc màn chơi.

Chiến đấu với zombie

Chống lại những đợt tấn công liên tục của xác sống

Xây dựng phe phái

Đừng bỏ qua cơ hội vàng để thành lập liên minh với bạn bè để cùng nhau tấn công căn cứ của kẻ thù, kiếm của cải cướp bóc và nhận phần thưởng giá trị.

Tham gia sự kiện trong game

Tích cực tham gia các sự kiện trực tiếp trong The Walking Dead: Road to Survival để kiếm tài nguyên giá trị và làm bạn với những game thủ mạnh, cùng nhau lập liên minh mới.

Cốt truyện của The Walking Dead: Road to Survival bắt đầu từ khi Phillip Blake tới Woodbury, sẵn sàng cho nhiệm vụ trở thành kẻ thống trị mới của Woodbury. Đi theo chế độ cốt truyện, chế độ đột kích PvP cho phép người chơi đột nhập thị trấn của người chơi khác và cướp tài nguyên. Nhiệm vụ chiến đấu chống lại zombie không chỉ đơn giản là các cuộc chiến theo lượt thông thường. Có rất nhiều thử thách và loại kẻ thù phong phú khiến bạn phải xoay xở để có thể hạ toàn bộ chúng theo lượt (wave).

Việc lên kế hoạch chiến đấu chính xác và sở hữu đội hình mạnh chính là yếu tố giúp bạn thành công trong The Walking Dead: Road to Survival. Nhìn chung, đây là một tựa game nhập vai chiến đấu hay theo chủ đề tiêu diệt xác sống. Đồ họa kiểu hoạt hình trên tông màu nâu tối rất phù hợp, hệ thống nhân vật, vũ khí, trang bị... đa dạng cùng những màn hạ zombie máu me ghê rợn chính là yếu tố "hút" người chơi. Ngoài những gói IAP giá cắt cổ để moi tiền người chơi ra thì The Walking Dead: Road to Survival xứng đáng là một game bắn zombie hoàn hảo trên di động. Tuy nhiên, vì có chứa yếu tố kinh dị và những màn đổ máu khá ghê rợn nên The Walking Dead: Road to Survival không phù hợp với trẻ em và những người chơi yếu bóng vía.

Sử dụng vũ khí để hạ zombie

Sử dụng súng ngắn, rìu... để hạ zombie ở cự ly gần hoặc xa

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.0 trở lên. Hỗ trợ các đời máy iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Hướng dẫn chơi The Walking Dead: Road to Survival trên iPhone/iPad

Quản lý nguồn tài nguyên:

  • Thời gian: Road to Survival đi theo phong cách game quản lý tài nguyên. Mọi hoạt động trong game đều dùng đến tài nguyên, bao gồm nhiên liệu, thực phẩm và con người. Và tài nguyên quan trọng nhất chính là thời gian. Cách tốt nhất để cải thiện yếu tố này là chơi game thường xuyên. Nếu bỏ chơi game một thời gian bạn sẽ lãng phí nhiên liệu và nông sản do kho chứa đã hết chỗ.
  • Công trình: nâng cấp công trình thường xuyên để kiếm thêm tài nguyên. Hãy lên kế hoạch cho việc nâng cấp để giảm thời gian phải chờ đợi. Tốt nhất là ưu tiên nâng cấp nông trại và nơi sản xuất nguyên liệu trước, tiếp theo là nâng cấp trại huấn luyện quân và nhà máy.

Xây dựng căn cứ để bảo vệ lực lượng

Xây dựng và nâng cấp nhà ở, nông trại, trại huấn luyện, kho khí tài, tháp phòng thủ...

Sử dụng những cú bắn vào đầu:

Mỗi nhân vật trong tổ đội có thể tạo ra mức sát thương khác nhau cho kẻ thù. Thanh máu cho biết khả năng tấn công mạnh hay yếu của nhân vật. Nhưng đối với zombie thì cú bắn trúng đầu sẽ hạ chúng tức thời. Hãy tận dụng ưu thế này để xây dựng tổ đội bắn zombie nhanh và chính xác, cơ hội mang về nhiều vũ khí và kỹ năng lãnh đạo cho trưởng nhóm.

Cướp bóc tài nguyên:

Từ level 6 bạn có thể bắt đầu công cuộc cướp bóc thức ăn, nguyên liệu, thậm chí cả danh tiếng của kẻ thù. Tất nhiên, họ cũng có thể cướp lại của bạn. Thường xuyên tham gia hoạt động này và chọn mục tiêu mới nếu họ có thứ hạng cao hơn và cơ hội kiếm chác nhiều hơn.

Cơ chế chiến đấu theo lượt

Cơ chế chiến đấu theo lượt cho đến khi tiêu diệt hoàn toàn zombie

Chế độ chiến đấu tự động:

Khi bị quá nhiều zombie bao vây, cách tốt nhất là để zombie chiến đấu với AI. Nhấn nút Fast Forward ở góc dưới cùng bên trái màn hình để kích hoạt chế độ này. Lúc này, máy tính sẽ quyết định phương pháp tối ưu để xử lý lũ xác sống.

Cách vượt qua thử thách và hạ kẻ thù:

Trước khi tham gia vào trận đấu, chạm vào nút EnemiesChallenges để xem loại kẻ thù tấn công bạn và độ khó trong các pha tấn công ngược trở lại.

Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm phần thưởng và tăng điểm kinh nghiệm

Lên cấp cho thành viên tổ đội bằng nhân vật cùng loại Persona:

Mỗi nhân vật có cấp độ Persona riêng. Biểu tượng Persona nằm trong ảnh đại diện của từng nhân vật. Có các loại Persona như lính, lính phiến loạn, kẻ tìm kiếm hòa bình và công dân. Sử dụng nhóm nhân vật cùng loại Persona trong một tổ đội sẽ giúp bạn kiếm thêm điểm kinh nghiệm và dễ dàng nâng cấp nhân vật hơn.

Việc lên cấp cho thành viên tổ đội sẽ gia tăng các chỉ số thống kê chính và điểm kinh nghiệm cho nhân vật. Để làm được điều này, bạn cần một hay nhiều nhân vật bổ sung. Truy cập Menu > Roster. Lên cấp sẽ tăng thanh máu HP, chỉ số công và thủ.

Mua thêm trang bị, tài nguyên trong cửa hàng

Mua sắm trong cửa hàng in-game

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,3 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm