Any Video Converter Ultimate 6.2.3 Phần mềm chuyển đổi video giàu tính năng

Tải về

5 (1) AnvSoft Dùng thử 444

Any Video Converter Ultimate là phần mềm chuyển đổi định dạng video sang những định dạng phổ biến cho iPod, PSP và điện thoại, rip đĩa DVD, video dễ dàng cùng với rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Giao diện chính của phần mềm Any Video Converter Ultimate
Giao diện phần mềm chuyển đổi định dạng video giàu tính năng Any Video Converter Ultimate

Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi video từ nhiều định dạng như MOV, MP4, DVD hay MKV sang các định dạng khác như MP4, WMA, AVI, SWF hay FLV. Với giao diện đơn giản và trực quan, file có thể được đưa vào bằng cách duyệt file hoặc kéo thả nhanh chóng. Phần mềm cũng hỗ trợ xử lý hàng loạt giúp làm việc với nhiều file cùng lúc.

Trong danh sách file, bạn có thể thấy các thông tin chi tiết về file như tên, thời lượng, định dạng, kích thước khung hình, số khung hình mỗi giây. Phần mềm cũng cho phép người dùng thiết lập 1 vài thông số liên quan tới DVD như ngôn ngữ audio, phụ đề, các phần (chapter) hay độ dài video (ví dụ như bạn có thể chia video bằng cách chọn điểm đầu và điểm cuối). Các lựa chọn thay đổi cài đặt cho audio và video có thể gồm codec, tỉ lệ bit rate, tỉ lệ khung hình, tần suất mẫu...

Tùy chỉnh thông số video đầu ra
Một số lựa chọn cài đặt cho video đầu ra trong Any Video Converter Ultimate

Any Video Converter Ultimate còn mang tới khá nhiều tính năng khác như tải video từ URL, ghép file video, thay đổi ngôn ngữ giao diện, mở các file nguồn và file đích... Trong mục Options, bạn có thể cài đặt thư mục đầu ra mặc định, cho phép phần mềm mở file ngay sau khi chuyển đổi, điều chỉnh âm lượng audio hay tùy chỉnh các thông số MP3 (âm lượng, chất lượng VBR), kích thước và font chữ của phụ đề và nhiều tính năng khác.

Tính năng chính của phần mềm rip đĩa DVD Any Video Converter Ultimate

Chuyển đổi định dạng audio và video hỗ trợ nhiều định dạng

Any Video Converter Ultimate hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video, bao gồm DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI sang các định dạng MPEG, MPEG-4 cho iPod, Zune, iPhone, Apple TV, PSP, Xbox 360, PS3, MP4 / MP3, điện thoại... Nó cũng có thể rip audio từ đĩa CD và chuyển đổi giữa các định dạng audio, trích xuất audio từ video hay từ đĩa phim DVD sang các định dạng như MP3, AAC, WMA, M4A, WAVE, FLAC hoặc OGG để nghe trên các máy nghe nhạc và điện thoại.

Rip đĩa DVD và ghi video sang DVD dễ dàng

Công cụ chuyển đổi DVD tất cả trong 1 này có thể rip đĩa DVD sang hầu như mọi định dạng video và audio phổ biến như MP4, AVI, WMV, MOV, RM, H.264, 3GP, 3G2, VOB, MPG, FLV, WMA, M4A, MP3, AAC, AC3... với chất lượng cao. Hơn thế nữa, bạn có thể chuyển các bộ phim DVD yêu thích của mình tới bất kì thiết bị nào chỉ trong vài cú click chuột.

Thay đổi thiết lập cho phụ đề video
Thay đổi vị trí, kích thước cũng như font chữ phụ đề cho video

Phần mềm hỗ trợ burn video sang DVD-RAM, DVD+R, DVD+RW, DVD+R Dual Layer, DVD-R, DVD-RW, DVD-R Dual Layer. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thông tin DVD theo ý mình như tên DVD trong Menu Tile, mở thư mục file nhạc trong máy tính cho DVD trong Background Music, thay đổi hình ảnh nền của DVD trong Background Image...

Tải và chuyển đổi video trực tuyến từ hơn 100 trang web

Any Video Converter Ultimate cũng là ứng dụng chuyển đổi định dạng video trực tuyến mạnh mẽ khi nó cho phép người dùng tải video miễn phí từ các trang như YouTube, Facebook, Nico, HowCast, Veoh, Vevo, Vimeo và các website tương tự phổ biến khác. Chỉ cần dán đường link và click OK, video đó sẽ được tải về máy dễ dàng. Bạn có thể lưu video tải về vào máy và chuyển đổi trực tuyến sang các định dạng MP4, MOV, AVI, WMV, MPEG, VOB, 3GP... để nghe trên iPhone, iPad, iPod, Nexus hay Google Adroid. Chất lượng video tải về cũng được tùy ý lựa chọn.

Các lựa chọn cài đặt chung
Các lựa chọn cài đặt chung cho phần mềm

Loại bỏ DRM và quay video từ Netflix

Any Video Converter Ultimate có thể loại bỏ DRM (Digital Rights Management - Quản lý bản quyền số) từ những bộ phim và TV Show iTunes mà bạn thuê hoặc mua, trong khi vẫn giữ chất lượng video tốt. Phần mềm còn có thể ghi lại miễn phí các bộ phim M4V của iTunes, phim DVD, video từ Netflix, Hulu, Metacafe, Blockbuster, Dailymotion, Video và các trang tương tự với chất lượng video 1:1 để dễ dàng thưởng thức trên thiết bị di động. Nó cũng có thể ghi lại màn hình máy tính.

Tương thích với hầu hết các thiết bị di động

Với Any Video Converter Ultimate, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chuyển đổi dễ dàng bằng thao tác xử lý hàng loạt, sử dụng công nghệ NVIDIA CUDA... Cũng có nhiều lựa chọn cho các thiết bị xem file đầu ra như Apple iPhone, iPod, iPad, Apple TV, Sony PSP, PS3, Microsoft Zune, Archoes, iRiver PMP, Creative Zen, BlackBerry Mobile Phone, Moto Xoom, Galaxy Tab...

Ghi video từ nhiều nguồn khác nhau
Ghi video trực tuyến hoặc ghi hoạt động màn hình bao gồm cả tiếng với đầu ra MPEG-4

Chỉnh sửa video dễ dàng

Phần mềm đa tính năng này còn cho phép bạn chỉnh sửa video dễ dàng bằng cách cắt video, gộp file, cắt kích thước khung hình để loại bỏ những vùng đen ở viền, thêm phụ đề vào video, tùy chỉnh video với các hiệu ứng đặc biệt. Bạn có thể thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hóa, xoay, lật video, thêm hiệu ứng nghệ thuật như nhiễu, làm nét video, thêm watermark để đóng dấu cho video.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP cho tới Windows 10.
  • CPU Intel / AMD 1GHz hoặc hơn.
  • Bộ nhớ RAM 256MB (khuyến nghị 512MB).
  • Ổ cứng trống 70MB.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 46,8 MB
  • Lượt xem: 686
  • Lượt tải: 444
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm