Arena Allstars cho Android 0.1.2 Game chiến thuật theo lượt mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) Match Set Games Miễn phí 09 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Arena Allstars cho Android là một game chiến thuật theo lượt hấp dẫn đến từ nhà phát triển Match Set Games, nơi người chơi sẽ phải cạnh tranh với tối đa bảy đối thủ trong một trận chiến hoành tráng theo thời gian thực.

Cạnh tranh với tối đa 7 đối thủ trong một trận chiến hoành tráng của Arena Allstars
Cạnh tranh với tối đa bảy đối thủ trong một trận chiến hoành tráng của game Arena Allstars

Nếu bạn đang tìm kiếm một trận đấu nhanh, hãy chọn Chế độ Teamfight Co-Op và hạ gục đối thủ trong vòng chưa đầy 10 phút. Tuyển mộ nhóm của bạn, thực hiện các chiến lược cấp cao nhất và cố gắng trở thành người cuối cùng trụ vững trên đấu trường! Thi đấu trong các giải đấu hàng tháng để kiếm phần thưởng và thăng hạng trong Arena Allstars!

Download game Arena Allstars cho Android

Arena All Stars là một trò chơi chiến lược thời gian thực theo phong cách Anime dễ thương. Không giống các tựa game cùng thể loại khác như Battle Boom, Dawn of Titans hay Pocket Heroes nơi người chơi chỉ có thể chiến đấu với một đối thủ, Arena Allstars có lối chơi khá độc đáo - bạn có thể thoải mái chơi ở chế độ màn hình dọc và cạnh tranh đồng thời với 7 game thủ cùng lúc trong các trận chiến trực tuyến.

Hệ thống chiến đấu của Arena Allstars for Android khá giống với nhiều game Auto Chess. Các trận chiến được chia thành hai giai đoạn: Trong giai đoạn đầu tiên, sử dụng tiền của bạn để mua các đơn vị mới và triển khai chúng trên chiến trường. Giai đoạn thứ hai, thư giãn và xem các pha hành động diễn ra. Tùy thuộc vào việc thắng hay thua, bạn sẽ nhận được nhiều hay ít tiền. Người chơi có thể lấy số tiền này để đầu tư mua lính mới hoặc nâng cấp những chiến binh mình đã có. Sau đó, một vòng chơi mới lại bắt đầu.

Sử dụng pet để thị uy những người chơi khác Xây dựng một nhóm chiến binh hùng mạnh trong Arena Allstars
Xây dựng một nhóm chiến binh hùng mạnh và thu thập pet trong Arena Allstars Android

Cũng giống như bất kỳ game cờ vua tự động khác, Arena Allstars Android bao gồm hàng chục đội quân khác nhau, mỗi đội có sức mạnh và kỹ năng độc đáo riêng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đặc điểm class của họ. Ví dụ: nếu kết hợp nhiều chiến binh thuộc lớp Orc, sức mạnh tổng thể của đội quân sẽ tăng lên. Vì vậy, bạn nhớ phải suy nghĩ chiến thuật thật kỹ để tận dụng tối đa các đơn vị của mình.

Nhìn chung, game Arena All Stars là một biến thể tuyệt vời của thể loại Auto Chess được thiết kế dành riêng cho điện thoại Android. Bạn có thể chơi ở chế độ dọc trong các vòng đấu nhanh kéo dài 20 phút. Trò chơi cũng bao gồm hệ thống hình ảnh tuyệt vời và một loạt các sinh vật, nhân vật được thiết kế khá tốt.

Điểm nổi bật của game Arena Allstars cho Android

Tối ưu hóa tính năng chiến đấu tự động cho thiết bị Android

Arena Allstars for Android sẽ điều chỉnh các tính năng chiến đấu tự động yêu thích của bạn và cải thiện trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động theo nhiều cách: hành động nhịp độ nhanh và các vòng chơi ngắn hơn; màn hình định hướng dọc; nhân vật / biểu tượng lớn hơn và tối ưu hóa giao diện người dùng, cách điều khiển.

Tham gia các giải đấu hàng tháng

Mỗi tháng, hãy cạnh tranh với những người chơi khác trên khắp thế giới để lấy được vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng và giành được nhiều chiến lợi phẩm giá trị. Sưu tập các danh hiệu và vàng khi bạn thăng hạng trong Arena All Stars game.

Có vô số cách để giành chiến thắng trong Arena Allstars Khiêu chiến với những tên trùm mạnh nhất
Liên minh với đối tác và hủy diệt đối thủ của bạn trong game Arena Allstars for Android

Phát triển nhóm chiến binh Allstar của bạn và thu thập pet

Chọn từ một nhóm các nhà vô địch độc đáo được phân biệt theo khả năng, chủng tộc và đẳng cấp. Có vô số cách kết hợp khác nhau trong game, mang đến giá trị chiến đấu vô hạn và một cuộc chiến mới mỗi lần bạn đăng nhập vào game. Hãy vui vẻ phát triển bộ sưu tập pet của mình và sử dụng chúng để thị uy những người chơi khác!

Tính năng chính của game Arena Allstars cho Android

  • Chế độ Solo miễn phí cho tất cả mọi người: Cạnh tranh với tối đa 7 game thủ khác trong chế độ chiến đấu tự động nhiều người chơi theo thời gian thực.
  • Chế độ TeamFight Co-Op: Liên minh với đối tác và hủy diệt đối thủ của bạn trong vòng chưa đầy 10 phút.
  • Sử dụng pet để thị uy những người chơi khác và phát triển bộ sưu tập sủng vật của bạn.
  • Tuyển dụng từ một nhóm chung gồm những nhà vô địch độc đáo và mạnh mẽ được phân biệt theo khả năng, chủng tộc và đẳng cấp.
  • Tranh tài với người chơi khác trong các giải đấu hàng tháng để xem ai sẽ giành được vị trí đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Tính năng chiến đấu tự động dành riêng cho thiết bị Android Tranh tài với người chơi khác trong giải đấu hàng tháng
Tranh tài với người chơi khác trong các giải đấu hàng tháng để giành vị trí đứng đầu

Lưu ý:

  • Arena All Stars Android là game chiến thuật được tải xuống và chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số yếu tố trong trò chơi có thể phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt trên thiết bị của bạn.
  • Theo Điều khoản Dịch vụ và Chính sách Bảo mật của nhà phát triển Match Set Games, người chơi phải từ 13 tuổi trở lên để tải và chơi game Arena Allstars.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arena Allstars

Liên quan, thay thế