Dress Up: Merida Princess Game thời trang công chúa tóc xù

Tải về

4,5 (2) Game4Fun Miễn phí 44 Dung lượng: 31,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Dress Up: Merida Princess là game thời trang miễn phí dành cho bạn gáitrẻ em với nhân vật chính là công chúa tóc xù Merida. Game Dress Up: Merida Princess kết hợp giữa những màn thay đồ, trang điểm, làm tóc, chăm sóc da mặt ở spa… để tạo nên trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời trên máy tính, tablet và smartphone của bạn.

Game thời trang bạn gái Dress Up: Merdia Princess
Game thời trang bạn gái Dress Up: Merdia Princess

Tương tự như Princess Valentine hay Film Festival, bạn bắt đầu chơi Dress Up: Merida Princess bằng cách chọn cho công chúa Merida 1 đôi giày thật xinh, kiểu tóc phù hợp thay vì mái tóc xù quen thuộc, chiếc đầm dài thướt tha hay váy ngắn, áo, đeo hoa tai, vòng cổ hoàn hảo và đừng quên vương miện trên đầu nhé. Hãy chắc chắn rằng những gì bạn chọn cho công chúa tóc xù là phù hợp nhất để cô ấy thật xinh xắn trong mắt mọi người.

Nếu bạn còn nhớ, công chúa Merida vừa tròn 16 người. Nàng là con gái của Vua Fergus và hoàng hậu Elinor, người trị vì vương quốc Scotland. Hoàng hậu Elinor hy vọng Merida sẽ lấy được 1 tấm chồng ưng ý và trở thành người phụ nữ chuẩn mực của hoàng gia. Nhưng thực tế lại không như vậy, Merida vô cùng cá tính, cô muốn làm chủ cuộc đời của mình mà không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Thay đồ và chọn phụ kiện, kiểu tóc cho công chúa tóc xù
Thay đồ và chọn phụ kiện, kiểu tóc cho Công chúa tóc xù

Merida đã học hỏi rất nhiều thứ và hoàn thiện nhiều kỹ năng như bắn cung. Cô là 1 trong những cung thủ giỏi nhất đất nước. Không những thế, Công chúa tóc xù còn thành thạo vể giáo, đấu kiếm và đua ngựa trên khắp vùng quê Angus. Đối lập với tính cách hướng ngoại và mạnh mẽ, Merida sở hữu 1 trái tim mềm yếu, đặc biệt là khi nói đến những người anh em sinh 3 của cô - Harris, Hubert và Hamish. Cô được nuông chiều nhưng không phải là 1 cô gái hư hỏng. Mặc dù thường xuyên mâu thuẫn với Nữ hoàng nhưng Merida luôn dành sự kính trọng và yêu thương cha mẹ mình.

Thay đổi phong cách cho công chúa Merida
Thay đổi phong cách cho công chúa Merida

Trong game Dress Up Merida Princess, người chơi sẽ khám phá tủ đồ của công chúa Merida và giúp cô ấy có 1 diện mạo hoàn hảo. Mỗi danh mục đều có rất nhiều phương án lựa chọn và bạn thoải mái chạm để chọn món mình ưng ý. Sự sáng tạo là không giới hạn trong Dress Up: Merida Princess!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,8 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm