Siegefall Game chiến tranh phép thuật cực hấp dẫn

Tải về

4 (1) Gameloft Miễn phí 1.025 Dung lượng: 500,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Siegefall là game chiến thuật độc đáo của Gameloft, nơi bạn vừa làm nhà xây dựng, vừa làm chiến lược gia và cũng chính là kẻ hủy diệt. Hãy phá hủy cổng thành và không chừa lại gì ngoài đống đổ nát.

Download Siegefall cho Windows Phone

Download Siegefall cho iOS

Download Siegefall cho Android

Chu du đến miền đất sử thi của những cuộc chiến khốc liệt, chiến trường nảy lửa để tranh giành vương quốc và ngôi báu. Thách đấu hàng triệu người chơi trong trận chiến nhanh, đầy tính chiến thuật khi trực tiếp lãnh đạo đội quân của mình phá tan phòng tuyến của lâu đài bằng sức mạnh nguyên sơ và phép thuật tinh thông của bạn.

Những tính năng chính của game chiến tranh phép thuật Siegefall

Bao vây kẻ thù:

  • Triệu tập đội quân đặc biệt bao gồm thích khách chuyên nghiệp, chằn tinh đáng sợ và hiệp sĩ hùng mạnh.
  • Triển khai quân đội và trực tiếp lãnh đạo các anh hùng trên chiến trường để khai thác điểm yếu của quân địch.
  • Thẻ bài phép thuật để tăng cường các chiến lược: Đóng băng kẻ thù, lăn các tảng đá phá hoại, gọi những con rồng. Thu thập hàng chục thẻ bài miễn phí và cải thiện khả năng chiến đấu.

Siegefall
Các anh hùng trong game chiến tranh phép thuật độc đáo Siegefall

Bành trướng lãnh thổ:

  • Chiến tranh luôn tốn kém, hãy xây dựng hầm mỏ, xưởng cưa, trang trại và nhiều thứ nữa trong lâu đài để giữ vững nền kinh tế của vương quốc và nuôi quân lâu dài.
  • Bảo vệ vương quốc một cách chiến thuật bằng cách xây dựng các tháp phòng thủ, cài mìn, giăng bẫy, dựng các chướng ngại vật và xây tường để ngăn chặn những kẻ địch tham lam muốn xâm chiếm vương quốc của bạn.
  • Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới, bao vây lâu đài của họ để chiếm được các nguồn tài nguyên. Nhưng hãy nhớ bảo vệ thật tốt lâu đài của mình để tránh bị trả thù.

Siegefall
Bao vây và chinh phục căn cứ của đối thủ trong game thẻ bài Siegefall

Cá tính nói lên tất cả:

  • Anh hùng cực độc: Mở khóa thống lĩnh đối phương và khả năng của chúng khi chơi chiến dịch sô lô. Hãy chọn đúng anh hùng để có chiến thuật tốt nhất.
  • Đồ họa tuyệt đỉnh với nghệ thuật cách điệu làm cho mỗi trận đánh đều trở nên kỳ vĩ, dễ xác định đâu là quân đội, và các công trình của bạn.
  • Tận hưởng các bản cập nhật trò chơi thường xuyên với những cuộc chiến không ngừng nghỉ.

Một số tip cho các game thủ khi chơi game hành động Siegefall

Bạn bắt đầu trò chơi với một vương quốc nhỏ, và trách nhiệm bảo vệ nó với những bức tường, tháp, bẫy và chướng ngại vật. Tất nhiên, bạn cần phải tích lũy tiền vàng để xây dựng một pháo đài mạnh hơn. Nguồn lực quan trọng trong trò chơi này là vàng và gỗ, bạn cũng có thể được thưởng bằng nguồn lực này trong suốt quá trình chơi game. Hãy tham khảo một vài tip nhỏ dưới đây để nhanh chóng làm chủ trò chơi chiến thuật hấp dẫn này nhé.

Hoàn thành Story Mode:

Ngay sau khi bắt đầu chơi game, bạn có thể tấn công người chơi khác để kiếm phần thưởng nhưng đừng quên chế độ này. Story Mode sẽ mở khóa các anh hùng, những người sẽ giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ trong chế độ Story Mode sau này và giúp bạn khi tấn công các căn cứ của những người chơi có cấp độ cao hơn bạn. Sau khi mở khóa các anh hùng Siegefall khác bạn có thể triệu tập họ tại bệ thờ gần nơi quản lý quân đội.

Siegefall

Kiếm những viên đá quý miễn phí:

Tìm mọi cơ hội để có được những viên đá này thay vì mua chúng để tăng tốc độ xây dựng các tòa nhà và tạo nguồn tài nguyên. Những viên đá quý này sẽ giúp bạn nâng cấp nhanh hơn bằng cách hoàn thành tòa nhà ngay lập tức, nâng cấp quân đội và cấu trúc nhanh hơn, thậm chí khôi phục lại những nguồn lực bị mất tích.

Bạn có thể kiếm đá nhờ vào các phần thưởng hàng ngày, những rương báu vật ngẫu nhiên hoặc kết nối với Facebook và Game Center để kiếm một 100 viên đá quý. Hoàn thành các nhiệm vụ, lên cấp cũng giúp bạn có được đá quý. Hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan, tập trung vào checklist được trình bày, bạn sẽ không mất tiền mua đá quý mà vẫn có được những sự hỗ trợ cần thiết.

Siegefall
Luôn để ý checklist để thu thập những viên đá quý

Bảo vệ căn cứ:

Những người chơi khác sẽ cố gắng để tấn công căn cứ của bạn, ăn cắp gỗ và vàng. Nếu họ thành công, bạn sẽ bị mất nguồn lực này và sẽ kết thúc với việc xây dựng lại các thành phần quan trọng của căn cứ. Do đó, bên cạnh chiến đấu, hãy bảo vệ căn cứ của mình thật vững chắc.

Phòng thủ:

Xây dựng một bức tường và đảm bảo rằng nó bao được toàn bộ chiều dài căn cứ, nhưng hãy nhớ rằng anh hùng và chằn tinh có thể phá vỡ chúng rất nhanh chóng. Đặt các cung thủ, súng cối, hàng rào chắn và bẫy để đối phương tiến vào tầm phòng thủ của bạn. Hãy đặt các công trình ít quan trọng ngay sau bức tường để khi quân địch tràn vào chúng mới chỉ tấn công được những nguồn lực không thiết yếu lắm. Để giữ cho quân địch không thể tiến sâu vào căn cứ, đặt lại các tòa nhà bị đổ gần phần trước của bức tường.

Siegefall
Xây dựng căn cứ một cách có chiến lược

Sử dụng hợp lý các thẻ bài:

Một trong những khía cạnh chính của lâu đài bạn cần nâng cấp chính là Card Keeper, để có nhiều khe chứa các thẻ được mở khóa. Mỗi thẻ có sức mạnh đặc biệt riêng và liên quan đến các hoạt động như hồi máu cho đội quân của bạn, triệu hồi rồng, đóng băng kẻ thù tạo mưa đá cuội vào căn cứ của địch.

Siegefall
Sưu tầm và sử dụng các thẻ bài một cách hợp lý

Căn cứ vào thực địa chiến đấu, tình hình trận đánh để quyết định sử dụng thẻ bài tốt nhất. Thẻ có thể mua bằng tiền mặt hoặc do hệ thống tạo ra ngẫu nhiên mỗi khi bạn di chuyển và đánh trận trong game. Hãy thử tất cả các loại tổ hợp thẻ khác nhau để có lựa chọn tốt nhất và luôn luôn mang theo mình một thẻ hồi máu cộng với một thẻ tấn công như Battering Ram.

Những đội quân luôn luôn phải tham gia chiến đấu:

Thích khách, cung thủ và chằn tinh là quân cần thiết để đưa vào mỗi trận chiến. Thích khách sẽ nhận nhiệm vụ phá hủy những tòa nhà yếu và còn vô hình bằng cách xếp vũ khí tự vệ. Cung thủ là tùy chọn tấn công tầm xa tuyệt vời và chằn tinh để nhanh chóng phá vỡ bức tường phòng thủ của đối phương. Lính đánh bộ thường làm giảm sức mạnh phòng thủ của đối phương và nhận sát thương cho anh hùng của bạn khi họ tiến gần hơn đến các tòa nhà tấn công.

Do thám:

Trước mỗi cuộc tấn công, bạn nên chắc chắn rằng bạn đã có những thông tin quan trọng về kẻ địch. Thao tác miễn phí này sẽ giúp bạn nắm được thiết lập toàn bộ cơ sở của địch, các nguồn lực hiện có liệu có đáng để đánh chiếm không, và một vài ý tưởng để xây dựng căn cứ của bạn tốt hơn.

Siegefall
Do thám kẻ địch trước mỗi cuộc tấn công trong game chiến lược Siegefall

Chú ý đến những tòa nhà được phòng thủ kém của đối thủ:

Trong cuộc tấn công, hãy chú ý đến những pháo đài không được phòng thủ mạnh mẽ. Trước khi tiến hành kế hoạch phá tan trụ sở chính, hãy cử một nhóm quân đến đánh vào những pháo đài yếu trước, chiếm thức ăn để triệu tập thêm quân, anh hùng trong trận chiến, sau đó dồn tổng lực đập pháo đài trung tâm.

Tạo bẫy Tar Pit:

Đây là một loại bẫy cực kỳ hữu ích. Đặt nó trong và xung quanh các tòa nhà chính hoặc bên ngoài bức tường thành để làm chậm di chuyển của đối phương, kéo dài thời gian để các đơn vị phòng thủ loại bỏ chúng. Nếu đặt các bẫy này bên ngoài bức tường hay ở trước cổng hãy chắc chắn rằng chúng được bảo vệ bởi các tháp hay súng cối. Đặt một bộ bẫy này ở gần nhau hoặc thành một hàng để cùng một lúc làm chậm nhiều kẻ thù hơn.

Chăm sóc tốt các anh hùng của bạn:

Họ là những người tạo ra sức công phá lớn, phá hủy sức phòng thủ và các tòa nhà dự trữ tài nguyên của địch. Vì vậy, hãy làm tất cả để giữ cho họ luôn sống và ra khỏi tuyến phòng thủ mạnh mẽ của địch. Bạn có thể sử dụng một số binh lính yếu làm lá chắn thịt cho các anh hùng. Với khả năng đặc biệt của mình, họ xứng đáng được sống trong toàn bộ trận chiến.

Siegefall
Luôn chú ý đến các anh hùng trong trận chiến để đảm bảo họ còn sống

Mọi thứ trong game đều có thể nâng cấp:

Có rất nhiều thứ có thể nâng cấp trong Siegefall. Về cơ bản mọi thứ bạn có thể xây dựng đều có thể nâng cấp. Những lá cờ màu xanh xuất hiện bên ngoài tòa nhà báo hiệu nó đã sẵn sàng để nâng cấp. Hãy nhớ rằng, ngoài các tòa nhà, quân đội, các anh hùng thì khả năng của họ cũng có thể nâng cấp. Thậm chí ngay cả số lượng thẻ có thể mang theo cũng có thể nâng cấp.

Với một tựa game chiến đấu lớn như Siegefall rất khó để liệt kê hết những chiến lược, chiến thuật hay cách chơi, và như thế cũng sẽ không còn nhiều bất ngờ. Bạn hãy tự mình khám phá và trải nghiệm nhé.

Tóm lại, Siegefall là sự kết hợp hoàn hảo của trò chơi hành động miễn phí, trò chơi chiến thuật, chiến tranh, trò chơi thẻ bài, xây lâu đài và trò chơi phép thuật. Bạn nghĩ mình tinh thông chiến lược, giỏi chiến đấu, hãy download Siegefall và chứng minh khả năng của bạn.

Video giới thiệu game Siegefall

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 500,3 MB
  • Lượt xem: 1.215
  • Lượt tải: 1.025
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm