Atlas Phim hành động mới của Jennifer Lopez

10/10 (1) Lượt xem: 61 Phát hành: ASAP Entertainment Năm: 24/05/2024 Đạo diễn: Brad Peyton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Atlas là tên bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Mỹ với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. BrownMark Strong. Phim Atlas (2024) phát sóng trên Netflix vào ngày 24/5.

Atlas pha trộn giữa phong cách phiêu lưu hành động với 1 chút kinh dị và khoa học viễn tưởng đậm chất Mỹ. Phim do Brad Peyton làm đạo diễn, cùng bộ đôi biên kịch Leo Sardarian và Aron Eli Coleite. Đây là sản phẩm hợp tác giữa 4 hãng phim lớn là ASAP Entertainment, Safehouse Pictures, Nuyorican Productions và Berlanti-Schechter Films.

Nội dung phim Atlas xoay quanh câu chuyện của nhà phân tích dữ liệu tài năng nhưng thù ghét con người và không tin vào trí tuệ nhân tạo, Atlas Shepherd, khi cô tham gia vào nhiệm vụ truy bắt 1 robot phản bội đang nắm giữ quá khứ bí ẩn của Atlas. Khi kế hoạch rơi vào tình trạng bế tắc, cứu cánh duy nhất của Atlas để cứu lấy nhân loại chính là đặt niềm tin vào AI.

Dự án phim Atlas khởi động từ năm 2022 và được phát sóng độc quyền trên Netflix. Phim được kỳ vọng sẽ thành công nhờ kịch bản thú vị cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám của Hollywood.

Trailer phim Atlas (2024)

Thông tin thêm phim Atlas trên Netflix

Thời lượng:2 giờ
Diễn viên:Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. Brown, Mark Strong
Nhà sản xuất:Brad Peyton, Jeff Fierson, Joby Harold, Tory Tunnell, Jennifer Lopez, Elaine Goldsmith-Thomas, Benny Medina, Greg Berlanti, Sarah Schechter
Đạo diễn:Brad Peyton
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Atlas

Poster phim hành động khoa học viễn tưởng mới của J.Lo mang tên Atlas
Poster phim hành động khoa học viễn tưởng mới của J.Lo mang tên Atlas
Atlas là bộ phim hành động kinh dị kết hợp khoa học viễn tưởng đậm chất Mỹ
Atlas là bộ phim hành động kinh dị kết hợp khoa học viễn tưởng đậm chất Mỹ
Phim Atlas kết hợp giữa kịch bản hấp dẫn và dàn cast nổi tiếng
Phim Atlas kết hợp giữa kịch bản hấp dẫn và dàn cast nổi tiếng
  • 293 lượt xem
Link xem Atlas