Chuyến du hành không gian 2001: A Space Odyssey (1968)

10/10 (1) Lượt xem: 99 Phát hành: Metro-Goldwyn-Mayer Năm: Tháng 4 năm 1968 Đạo diễn: Stanley Kubrick

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyến du hành không gian (2001: A Space Odyssey) là phim khoa học viên tưởng của Mỹ phát hành năm 1968. Phim Chuyến du hành không gian lấy cảm hứng từ câu chuyện ngắn "The Sentinel" của Clarke nói về hành trình tiến đến sao mộc của một cỗ máy. Phim được đạo diễn bởi Stanley Kubrick và có sự tham gia của các diễn diễn viên: Douglas Rain, Frank Miller, Keir Dullea, Gary Lockwood, William Sylvester, Daniel Richter, Leonard Rossiter, Margaret Tyzack, Robert Beatty, Sean Sullivan. Bộ phim được đề cử 4 giải Oscar và chiến thắng ở hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

Phim Chuyến du hành không gian là câu chuyện mô tả chuyến hành trình đến sao Mộc của các phi hành gia khi phát hiện ra tín hiệu vô tuyến được gửi từ một tảng đá bí ẩn trên mặt trăng. Trên chuyến đi đó chiếc máy tính trên phi thuyền đã có những thay đổi dẫn đến nhiều tình huống bất ngờ khiến cho Lovell, Haise và Swigert phải tự mình đối mặt với tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi đang lơ lửng giữa không gian để tìm cách trở về trái đất một cách an toàn.

Trailer phim Chuyến du hành không gian - 2001: A Space Odyssey

Thông tin thêm phim Chuyến du hành không gian

Thời lượng:148 phút
Diễn viên:Douglas Rain, Frank Miller, Keir Dullea, Gary Lockwood, William Sylvester, Daniel Richter, Leonard Rossiter, Margaret Tyzack, Robert Beatty, Sean Sullivan
Nhà sản xuất:Stanley Kubrick
Đạo diễn:Stanley Kubrick
Năm phát hành:Tháng 4 năm 1968

Một số Poster, hình ảnh phim 2001: A Space Odyssey

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 477 lượt xem