Audio Books cho Windows 10 Ứng dụng sách nói miễn phí

Tải về

3 (1) wdev10u Miễn phí 563 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Audio Books cho Windows 10 là kho sách nói miễn phí với hơn 10.000 cuốn sách từ truyện cổ tích đến những tiểu thuyết nổi tiếng để bạn tải về và thưởng thức.

Giao diện của Audio Books cho Windows 10
Giao diện của ứng dụng đọc sách Audio Books cho Windows 10

Đọc sách là một thói quen tốt và cần được duy trì thường xuyên, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để làm mọi thứ mình thích. Không phủ nhận rằng tự mình đọc sách sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn, nhưng nếu bạn quá bận thì để người khác đọc sách cho cũng là một lựa chọn tốt. Bạn vẫn có thể hoàn thành những công việc cần thiết trong khi tận hưởng cuốn sách yêu thích và duy trì thói quen đọc hàng ngày.

Audio Books cho Windows 10 là một trong số nhiều kho sách nói nổi tiếng, nó sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng đọc sách mỗi ngày mà không tốn nhiều thời gian. Những gì bạn cần làm chỉ là tải Audio Books cho Windows 10, cài trên máy, đeo tai nghe hoặc mở loa và chọn một cuốn sách muốn đọc.

Tính năng chính của Audio Books cho Windows 10

  • Khám phá những cuốn sách nói phổ biến, nổi tiếng nhất và cả sách cho trẻ em
  • Phân loại trong nhiều thể loại và ngôn ngữ
  • Tìm kiếm sách nói theo từ khóa
  • Tải sách nói về máy trong định dạng .zip, file .m4b, .pdf, .epub hoặc các định dạng cho điện thoại
  • Thêm sách nói vào mục yêu thích để có thể truy cập nhanh chóng bất cứ lúc nào

Nghe sách trong Audio Books cho Windows 10
Nghe sách trong phần mềm Audio Books cho Windows 10

Audio Books cho Windows 10 có khoảng 10.000 cuốn sách miễn phí, chủ yếu là bằng tiếng Anh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những cuốn sách cho trẻ em đến những tiểu thuyết nổi tiếng, như: Grimm's Fairy Tales (Truyện cổ Grim), The Adventure of Tom Sawyer (Cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer), Jane Eyre, Pollyanna (Nàng Pollyanna), The War of the worlds (Đại chiến thế giới),... Không chỉ có truyện và tiểu thuyết, bạn có thể tìm thấy những sách về nghệ thuật, lời khuyên, động vật, khoa học viễn tưởng hay tiểu sử của các danh nhân,...

Khi chọn một cuốn sách, có thể đọc phần giới thiệu bằng tiếng Anh, nghe sách hoặc tải về máy. Những sách dài sẽ được chia thành từng chương để bạn dễ nghe và theo dõi.

Các tùy chọn tải sách
Các tùy chọn tải sách của Audio Books cho Windows 10

Vì số lượng sách của Audio Books cho Windows 10 khá lớn, nên một công cụ tìm kiếm đã được tích hợp để bạn dễ dàng tìm thấy cuốn sách yêu thích. Thêm sách vào Favorites để truy cập nhanh với vài cú nhấp chuột.

Nhược điểm của Audio Books cho Windows 10 là sách được đọc chủ yếu bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ gốc của sách, do đó sẽ gây khó khăn cho người dùng không am hiểu ngôn ngữ này. Tuy nhiên, nếu đang cần rèn kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh thì Audio Books cho Windows 10 lại là một ứng dụng tuyệt vời.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 823
  • Lượt tải: 563
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm