Duolingo cho Windows 10 Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí

Tải về

Duolingo ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và hoạt động đa nền tảng, được đánh giá là 1 trong những ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí hiệu quả nhất.

Học 40 ngôn ngữ khác nhau, hoàn toàn miễn phí cùng với Duolingo Free
Học 40 ngôn ngữ khác nhau, hoàn toàn miễn phí cùng với Duolingo Free

Duolingo là gì?

Duolingo app là sản phẩm của 1 công ty công nghệ giáo dục hàng đầu tại Mỹ. Nền tảng này ra đời từ năm 2011. Trải qua hơn 10 năm hoàn thiện và phát triển, giờ đây, Duolingo Free là 1 trong những ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới.

Duolingo mới nhất cung cấp hơn 40 khóa học ngôn ngữ khác nhau; từ những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Tây Ban Nha cho đến ngôn ngữ hiếm gặp hơn như tiếng Wales, Ireland hay Swahili.

Ngoài các khóa học ngôn ngữ đa nền tảng, Duolingo còn cung cấp chứng chỉ Duolingo English Test, ứng dụng đọc viết cho trẻ em - Duolingo ABC cho iOS và app học toán cấp tiểu học Duolingo Math cho iOS trên di động.

Lựa chọn cấp độ và hình thức học phù hợp với khả năng, sở thích của bạn
Lựa chọn cấp độ và hình thức học phù hợp với khả năng, sở thích của bạn

Duolingo miễn phí là lựa chọn của hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên gói dịch vụ mất phí để loại bỏ quảng cáo và khám phá đầy đủ các tính năng.

Duolingo app thay đổi cách học ngoại ngữ của mọi người

  • Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí, không quảng cáo, không chi phí ẩn với chất lượng cao, chuyên nghiệp và theo chuẩn quốc tế.
  • Chương trình học thú vị, bắt đầu từ dễ cho đến khó với khả năng theo dõi sự tiến bộ thông qua thành tích.
  • Chương trình liên tục được phát triển và hoàn thiện. Người học luôn được tiếp cận kiến thức và chương trình mới phù hợp với nhu cầu học tập cũng như công việc.
Duolingo app cung cấp chương trình học tương tác thú vị thông qua các trò chơi, câu chuyện...
Duolingo app cung cấp chương trình học tương tác thú vị thông qua các trò chơi, câu chuyện...

App Duolingo sử dụng phương pháp học tập thông qua trò chơi thú vị. Các bài học được kết hợp khéo léo với dịch thuật, bài tập tương tác, câu đố và câu chuyện để tạo ra môi trường giáo dục thân thiện, thú vị hơn. Thuật toán thông minh giúp điều chỉnh ứng dụng cho phù hợp với trình độ và phong cách học tập của mỗi người; luôn đưa ra những phản hồi và đề xuất để người học cải thiện kỹ năng mỗi ngày.

4,3 (218) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 216.876
  • Lượt tải: 134.171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Duolingo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm