Auto Mail Sender Birthday Edition 11.0 Ứng dụng hỗ trợ gửi email cho máy tính

Tải về

3 (1) TriSun Software Miễn phí 53 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Auto Mail Sender Birthday Edition là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng gửi các lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật và lễ hội một cách tự động, quản lý danh bạ, tạo ra các mẫu và xem nhật ký. Ứng dụng này còn bao gồm nhiều tính năng hữu ích khác.

Giao diện chính của ứng dụng Auto Mail Sender Birthday Edition cho máy tính
Giao diện chính của ứng dụng Auto Mail Sender Birthday Edition cho máy tính

Auto Mail Sender Birthday Edition là ứng dụng hỗ trợ gửi email đáng tin cậy và dễ sử dụng được thiết kế để nhắc nhở cho người dùng biết rằng sắp đến ngày sinh nhật của một người bạn. Phần mềm gửi email hàng loạt này có tính năng tự động gửi email chúc mừng nhân dịp sinh nhật của một người nào đó (có thể là người trong gia đình, bạn bè, người quen hoặc đồng nghiệp).

Điều chỉnh kế hoạch sinh nhật

Phần mềm gửi email miễn phí Auto Mail Sender Birthday Edition cho phép người dùng chèn ngày sinh của bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, giáo viên hoặc đối tác kinh doanh vào một danh sách đầy đủ được sắp xếp theo mức độ thân quen. Việc sắp xếp này sẽ quyết định xem mẫu (template) nào sẽ được áp dụng với người dùng nào.

Ngoài ra, người dùng được phép thiết lập mẫu chúc mừng cụ thể cho các ngày lễ và lễ hội bằng phần mềm quản lý email này. Nếu để mặc định thì ứng dụng email Auto Mail Sender Birthday Edition có thể gửi lời chúc mừng nhân dịp Halloween, ngày phụ nữ, ngày lễ tình nhân, lễ tạ ơn hoặc ngày cá tháng Tư nhưng danh sách này có thể dễ dàng được tùy chỉnh. Người dùng chỉ cần thêm tên của ngày lễ, ngày tháng và những người nhận mong muốn. Người dùng có thể bổ sung nhiều bộ lọc (filter), ví dụ như giới tính nữ cho những người nhận trong ngày của mẹ chẳng hạn, độ tuổi hoặc hạng mục của danh bạ.

Sử dụng tính năng thiết kế mẫu email tuyệt vời

Công cụ email Auto Mail Sender Birthday Edition cho phép người dùng tạo ra nhiều mẫu email phù hợp với một hoặc nhiều sự kiện hoặc sinh nhật. Lý do là vì một mẫu thông thường có thể hơi quá trang trọng đối với một người bạn hoặc quá thông tục đối với người sử dụng lao động.

Người dùng có thể thêm văn bản, đề cập đến những cái tên cụ thể, thêm ngày tháng và tuổi tác để ứng dụng quản lý email Auto Mail Sender Birthday Edition có thể tự động điền vào chỗ trống trước khi gửi email. Chữ ký, số điện thoại hoặc tài khoản ngân hàng có thể được tùy chỉnh từ cửa sổ Macros Manager.

Ngoài các tính năng nói trên, người dùng có thể chèn nhiều hình ảnh, chữ nghệ thuật và màu nền. Người dùng có toàn quyền kiểm soát đối với bố cục của email, phông chữ, màu sắc và kích cỡ văn bản. Người dùng có thể xem nguồn email hoặc xem trước (preview) để biết rằng email của người nhận trông sẽ như thế nào.

Tóm lại, phần mềm gửi email Auto Mail Sender Birthday Edition có thể giúp người dùng tự động hóa quá trình gửi email để không bao giờ quên chúc mừng một ai đó nhân dịp sinh nhật của họ. Người dùng được phép tùy chỉnh các mẫu và chỉnh sửa chúng vào bất kỳ thời điểm nào để cá nhân hóa mẫu thư và tạo ra điều bất ngờ cho sinh nhật của người khác. Thêm nữa, ứng dụng Auto Mail Sender Birthday Edition có thể gửi lại (resend) email nhiều lần nếu lần đầu gửi không thành công. Bạn có thể tải Auto Mail Sender Birthday Edition ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm