AvatarPhoto – Tạo Avatar động trực tuyến độc đáo

Truy cập

4,4 (7) AvatarPhoto Miễn phí 4.862 Ngày:

Avatar là hình đại diện mà bạn rất hay bắt gặp trong các diễn đàn, web, blog, các mạng xã hội …. khi lướt web. Nếu bạn muốn tự chế tác Avatar cho riêng mình một cách độc đáo thì địa chỉ AvatarPhoto sẽ là nơi mà bạn nên ghé qua.

Trang Web cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn sử dụng file ảnh của mình trên máy tính hoặc trang web để chế tác avatar. Để sử dụng, bạn chỉ cần kích chọn kiểu hiệu ứng mà bạn muốn sử dụng cho avatar của mình trong danh sách các hiệu ứng độc đáo mà trang Web cung cấp.

Sang cửa sổ mới, bạn bấm nút From disk, rồi bấm tiếp nút Browse để chọn file ảnh có trên máy tính mà bạn cần chế tác avatar, kéo thanh trượt Zoom để chọn đúng vị trí ảnh mà bạn muốn chọn. Sau đó kích chọn màu nền cho ảnh ở khung kế bên, rồi bấm nút Upload.

Sang cửa sổ mới, bạn chọn kích thước avatar xuất ra tại khung Choose avatar size, kéo thanh trượt Number of frames để chọn số khung hình (chỉ dành cho định dạng GIF). Nhập text vào khung Add text và bấm nút Add nếu muốn thêm text vào ảnh.

Cuối cùng bạn bấm nút Save to disk để tải về máy tính, bấm nút Share để chia sẻ với bạn bè, hoặc lấy mã để nhúng vào Blog, website. Bấm nút Start again để thao tác lại, Change effect để chọn lại hiệu ứng và Change photo để chọn lại ảnh sử dụng.

Hoàn toàn thao tác tương tự nếu bạn chọn Upload hình ảnh thông qua URL.

Tính năng tổng quan của AvatarPhoto:

- Tạo avatar động đẹp và lạ.

- Dễ dàng sử dụng mà không cần phải tải về bất cứ công cụ nào và cũng không cần đăng ký.

- Bạn có thể tải lên bất kỳ hình ảnh nào từ máy tính của bạn hoặc trang web.

- Cung cấp một danh sách lớn các hiệu ứng.

Theo TTCN

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.941
  • Lượt tải: 4.862
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm