Avira Server Security 14.0.3.350 Phần mềm bảo mật máy chủ

Tải về

3 (1) Avira Operations GmbH & Co. KG Dùng thử 303 Dung lượng: 149,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/2008

Avira Server Security là một bộ công cụ bảo mật, chống virus và malware cho máy chủ Windows, bảo vệ chống lại các mối đe dọa ảo.

Chương trình này rất dễ dàng để cài đặt, trong chế độ nhanh hoặc tùy chỉnh (được khuyến nghị cho người dùng cao cấp), và các GUI là tiêu chuẩn. Phần mềm dễ dàng sử dụng đối với bất kỳ người dùng nào, đi kèm với phần Help Topics để người dùng có thể tìm kiếm thêm thông tin.

Avira Server Security

Giao diện của phần mềm Avira Server Security

Khi đã chọn tài khoản người dùng của mình, bạn có thể xem trạng thái hiện tại của Avira, bao gồm bảo vệ thời gian thực, lần quét đầy đủ hệ thống gần đây nhất, cập nhật cuối cùng, thống kê và cảnh báo.

Quá trình quét có thể được thực hiện trên ổ đĩa nội bộ, ổ đĩa rời, thư mục hệ thống Windows, My Documents, quá trình hoạt động hoặc có thể tự chọn các thư mục, cũng như thực hiện quét đầy đủ hệ thống.

Trong phần Scheduler, người dùng có thể xem tiến trình quét của phần mềm. Ví dụ, nếu chọn đồng thời hai chế độ quét khác nhau, các Scheduler sẽ bắt đầu một chế độ ngay lập tức, và chế độ quét còn lại sẽ được thực hiện ngay sau đó. Tại đây, người dùng cũng có thể chỉnh sửa các công việc quét, tên công việc và mô tả, loại công việc, chỉnh sửa profile có sẵn và thời gian.

Mục báo cáo là nơi mà bạn có thể xem kết quả, chỉ cần phát hiện một mối nghi ngờ hoặc một bản cập nhật đã được update thành công đều sẽ hiển thị trong báo cáo.

Quá trình quét có thể mất một thời gian rất dài để hoàn thành, đặc biệt là khi bạn chọn chế độ quét đầy đủ toàn bộ hệ thống. File bị nhiễm mã độc có thể bị xóa, di chuyển để cách ly, đổi tên hoặc được sửa chữa.

Các công cụ AntiVir Server có các tác vụ để bảo vệ máy chủ Windows chống lại virus và các phần mềm độc hại, trong khi đó Server Console có thể được sử dụng cho việc bảo vệ và quản lý máy chủ của bạn.

Tóm lại, Avira Server Security là một công cụ chống virus hiệu quả, mặc dù đôi khi thời gian đáp ứng của nó không phải là quá nhanh, nhưng chắc chắn đây là một ứng dụng bảo mật đáng tin cậy để bảo vệ máy chủ Windows.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.0.3.350
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 149,1 MB
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/2008
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm