Baby Panda Care 2 cho Android Pre-register Game chăm sóc em bé cùng gấu trúc phần 2

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: Android

Tiếp tục công việc bảo mẫu như ở phần 1, Baby Panda Care 2 mang đến trải nghiệm chơi mới với nhiều tương tác hơn và cho phép bạn chăm sóc 3 bé gái có màu da khác nhau.

Cùng gấu trúc chăm sóc 3 em bé có màu da khác nhau trong Baby Panda Care 2
Cùng gấu trúc chăm sóc 3 em bé có màu da khác nhau trong Baby Panda Care 2

Baby Panda Care 2 là phần tiếp theo của Baby Panda Care, trò chơi mô phỏng chăm sóc em bé của BabyBus. Nếu như game trước, bạn đảm nhận công việc chăm sóc các bé gấu trúc thì ở phần 2 này, bạn sẽ trông giữ các bạn nhỏ là người thật.

Qua đây, con yêu của bạn sẽ được học cách chăm trẻ nhỏ thông qua các hoạt động thú vị như pha sữa, thay tã, cho bé ăn, ru ngủ và chơi với chúng. Hình ảnh trong game được thiết kế cực kỳ vui nhộn, đáng yêu, đầy màu sắc thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ!

Cho bé ăn những đồ ăn thơm ngon
Cho bé ăn những đồ ăn thơm ngon

Tính năng nổi bật của game Baby Panda Care 2 cho Android

Cho bé ăn

Bé yêu của bạn đói rồi. Có bột gạo, sữa bột, táo xay nhuyễn, cô ấy muốn ăn gì nhỉ? Táo xay nhuyễn à? Được rồi. Hãy cắt táo thành từng miếng nhỏ, hấp và nghiền chúng. Món táo xay thơm ngon đã sẵn sàng rồi đây.

Tắm cho bé

Em bé bị bẩn khắp người và cần tắm. Hãy dùng dầu gội, tạo bong bóng và gội đầu sạch sẽ. Sau đó rửa mặt và tay. Còn gì nữa nhỉ? Đúng rồi, bàn chân nhỏ xinh cũng cần được làm sạch.

Tắm cho bé khi người bị bẩn
Tắm cho bé khi người bị bẩn

Váy cho bé

Thiết kế các kiểu váy khác nhau cho bé: Mặc váy công chúa và đội vương miện. Hãy biến bé yêu thành một nàng công chúa nhỏ. Bộ trang phục chú thỏ với kẹp tóc dâu tây thì khiến em bé như một nhân vật hoạt hình. Có 8 bộ trang phục có sẵn trong game.

Ru bé ngủ

Đến giờ đi ngủ rồi! Đung đưa nôi và hát ru để em bé đi vào giấc ngủ dễ dàng. Nếu bé đạp tung chăn ra, hãy đắp lại. Tắt đèn và nói “Chúc ngủ ngon”.

Đắp chăn cho bé không bị lạnh khi ngủ nhé!
Đắp chăn cho bé không bị lạnh khi ngủ nhé!

Tham gia Baby Panda Care 2, bạn sẽ trở thành một bảo mẫu thực thụ, chăm sóc những em bé đáng yêu và học cách có trách nhiệm hơn. Game hiện đang mở cửa cho mọi người đăng ký trước và sẽ sớm ra mắt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế