Baby Panda Care cho Android Game Bé chăm sóc gấu trúc nhỏ

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 68

Baby Panda Care là một game mô phỏng bổ ích dành cho trẻ em. Tại đây, bé sẽ học được cách chăm sóc trẻ nhỏ thông qua các hoạt động thú vị cùng một bé gấu trúc nhỏ cực kỳ đáng yêu.

Chăm sóc và chơi cùng gấu trúc nhỏ trong game Baby Panda Care
Chăm sóc và chơi cùng gấu trúc nhỏ trong game Baby Panda Care

Chăm sóc một em bé là công việc cực kỳ vất và khó khăn, đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ, tỉ mỉ và đặc biệt là có tình yêu thương với trẻ nhỏ. Hãy cho con bạn học những đức tính tuyệt vời này ngay từ bé, cho bé biết cách chăm sóc, trông giữ một em bé khác bằng cách tham gia trò chơi mô phỏng Baby Panda Care for Android.

Trong sân chơi này, bé sẽ chăm sóc một chú gấu trúc nhỏ cực kỳ đáng yêu. Con bạn sẽ cùng gấu trúc trải qua rất nhiều hoạt động vui nhộn như pha sữa, cho gấu trúc ăn mỳ, bột, hoa quả, vệ sinh và thay bỉm khi bé panda tè dầm, mặc những bộ trang phục ngộ nghĩnh dễ thương, ru ngủ hoặc chơi các trò chơi thú vị…

Mặc trang phục đáng yêu cho gấu trúc
Mặc trang phục đáng yêu cho gấu trúc

Hình ảnh trong game được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em nên có màu sắc sặc sỡ, tạo hình đáng yêu. Bên cạnh đó, âm thanh sôi động, dễ thương sẽ giúp bé hứng thú hơn.

Tính năng nổi bật của game Baby Panda Care cho Android

  • Tương tác với một chú gấu trúc đáng yêu.
  • Hình ảnh động dễ thương trong một môi trường tuyệt đẹp, tươi sáng và không hề tạo sự căng thẳng.
  • 4 khung cảnh vui chơi với các nhiệm vụ và hành động hấp dẫn để bé thực hiện.

Thay tã / bỉm cho gấu trúc
Thay tã / bỉm cho gấu trúc

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus là một nhà phát triển sáng tạo chuyên về các sản phẩm dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi trên toàn thế giới, bao gồm các trò chơi, video và nội dung giáo dục khác.

Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục cho bé, 700 bài hát thiếu nhi và các sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề bao gồm nghệ thuật, sức khỏe, khoa học. Những sản phẩm này giúp nuôi dưỡng sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò ở trẻ em, khuyến khích các bé tự khám phá thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 396
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm