Back to Dinosaur Island Part 2 Game phiêu lưu VR trong thế giới khủng long bay

Tải về

3 (1) Crytek Miễn phí 244 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Back to Dinosaur Island Part 2 là game phiêu lưu thực tế ảo, đưa người chơi trở về thời tiền sử với cảm giác hồi hộp khi chiêm ngưỡng những loài khủng long bay trên các vách đá cheo leo, dựng đứng. Đây cũng là phần thứ hai của Back to Dinosaur Island, game VR được đón nhận rất tốt từ cộng đồng trong năm 2015.

Giao diện game Back to Dinosaur Island Part 2
Giao diện game khám phá đảo khủng long Back to Dinosaur Island Part 2

Công nghệ thực tế ảo đang dần trở thành tiêu chuẩn vàng mới trong ngành công nghiệp game. Ngày càng có nhiều công ty cố gắng mang thiết bị của họ ra thị trường. Sony, Google, HTC,... đang nỗ lực để phát hành những tiện ích mới cho game thủ thường thức những tựa game yêu thích của mình. Điều đó kéo theo có rất nhiều game thực tế ảo đang được phát triển, tung ra thị trường, mang đến những sự lựa chọn và trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Nếu yêu thích game VR, các thể loại phiêu lưu, giả tưởng, tò mò về những con khủng long thời tiền sử, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Back to Dinosaur Island cũng như Back to Dinosaur Island Part 2 của hãng Crytek.

Khủng long bay trong Back to Dinosaur Island Part 2
Khủng long bay trong game đảo khủng long Back to Dinosaur Island Part 2

Back to Dinosaur Island Part 2 trở lại sau sự thành công của Back to Dinosaur Island, tinh tế hơn và có nhiều thứ hơn để trải nghiệm.

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi bằng cách leo lên một vách núi, làm đủ mọi cách để có thể lên đến đỉnh, trong khi tránh các mảnh vỡ rơi xuống trên đường đi. Crytek đã cố gắng tạo ra một môi trường có nhiều yếu tố hơn nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi. Bạn sẽ luôn thấy những con Pterodactyl (khủng long bay đã tuyệt chủng) bay trên đầu, nghe thấy tiếng rít từ xa và cả những tiếng gầm gừ. Càng lên cao bạn sẽ gặp nhiều loại khủng long hơn, nhiều tình huống gặp gỡ bất ngờ có thể khiến bạn giật mình và cảm giác như bị rơi xuống vách đá.

Leo trên vách đá
Leo trên vách đá trong game VR Back to Dinosaur Island Part 2

Back to Dinosaur Island Part 2 còn có những địa danh bí ẩn trên đường chân trời và khung cảnh tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi để người chơi đắm chìm trong một thế giới tiền sử cổ đại chân thực, được thiết kế đẹp đến ngỡ ngàng.

Nhiều địa điểm để khám phá
Nhiều địa điểm đẹp để khám phá trong game cho kính thực tế ảo Back to Dinosaur Island Part 2

Video giới thiệu game thực tế ảo Back to Dinosaur Island Part 2

Giống như phần một, Back to Dinosaur Island Part 2 được phát triển đặc biệt dựa trên Ocolus Rift HMD, do đó bạn cần có một thiết bị Ocolus Rift DK 2 (SDK phiên bản 0.8) để chơi game. Hãy kiểm tra các yêu cầu hệ thống bên dưới bởi game yêu cầu một tỷ lệ khung hình cao để đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất cho bạn. Chơi Back to Dinosaur Island Part 2 trên những phần cứng yếu hơn có thể làm giảm tỷ lệ khung hình, khiến cảm nhận khi chơi game bị ảnh hưởng.

Back to Dinosaur Island Part 2 đang được phát hành miễn phí trên Steam để bạn tải về và trải nghiệm.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên bản 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 2600K 3.4GHz
  • Bộ nhớ RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 290
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng ổ cứng trống: 8GB
  • Card âm thanh tương thích với DirectX và những driver mới nhất

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 295
  • Lượt tải: 244
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dinosaur

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm