Backuptrans iPhone Contacts to Android Transfer 3.1.08 Chuyển danh bạ trong iPhone sang Android

Tải về

3 (1) Backuptrans Dùng thử 05 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Backuptrans iPhone Contacts to Android Transfer là giải pháp hữu hiệu dành cho những ai co nhu cầu di chuyển danh bạ trong iPhone sang Android rất nhanh chóng và dễ dàng.

Backuptrans iPhone Contacts to Android Transfer

Một số tính năng chính:

Di chuyển danh bạ trong iPhone sang Android

Phần mềm này áp dụng các thuật toán đồng bộ tiên tiến để hỗ trợ người dùng iPhone hoặc Android dễ dàng di chuyển danh bạ từ iPhone sang Android. Tất cả thông tin liên quan đến danh bạ sẽ được kết hợp hoàn hảo với nhau.

Phục hồi danh bạ từ tập tin sao lưu trong iTunes sang Android

Nếu bạn đã sao lưu iPhone của bạn với iTunes trên máy tính thì phần mềm này sẽ cho phép lấy lại danh bạ từ bản backup đó sang điện thoại Android trực tiếp.

Di chuyển danh bạ sang máy tính để sao lưu

Backuptrans iPhone Contacts to Android Transfer cũng cho phép bạn di chuyển danh bạ từ iPhone hoặc Android sang máy tính để sao lưu. Không yêu cầu phải root lại máy.

Xuất danh bạ sang tập tin văn bản

Phần mềm hữu ích này hỗ trợ nhiều loại tập tin phổ biến, bao gồm: TXT, CSV, DOC, VCF, HTML hoặc PDF và có tốc độ xuất nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn một cái phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, được phép chọn xuất tất cả danh bạ trong iPhone hoặc Android hoặc chỉ xuất danh bạ được lựa chọn.

Thêm, chỉnh sửa hoặc xóa danh bạ Android trực tiếp trên PC

Thỏa mã tất cả nhu cầu quản lý của bạn đối với danh bạ trong Android. Bạn có thể thêm, chỉnh sửa hoặc thậm chí xóa danh bạ Android trực tiếp từ máy tính.

Di chuyển danh bạ giữa các điện thoại Android với nhau

Di chuyển danh bạ từ điện thoại Android này sang điện thoại khác. Tất cả danh bạ sẽ được kết hợp hoàn hảo với nhau. Điều này thực sự hữu ích khi bạn muốn di chuyển danh bạ từ điện thoại Android cũ sang điện thoại Android mới.

Nhập danh bạ từ Address Book

Nhập danh bạ từ hầu hết chương trình Address Book, bao gồm cả: Outlook Express, Yahoo Address Book, Google Contacts, Thunderbird, Aol Mail, Hotmail, Windows Contacts, Apple Address Book, Fastmail, Rediff Mail, Loposte, Orange, Skype và các sổ địa chỉ khác ở định dạng CSV và VCF.

Sao chép danh bạ sang Address Book rất dễ dàng

Sao chép dữ liệu liên quan đến danh bạ ở định dạng VCard trực tiếp sang các Address Book khác như: Google Contacts, Yahoo Address Outlook, Windows Address Books, vv để làm phong phú thêm bộ sưu tập danh bạ của bạn.

In danh bạ từ máy tính

Chương trình này sẽ hỗ trợ người dùng in danh bạ trong iPhone hoặc Android sang máy tính một cách trực tiếp.

Tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng

Với Backuptrans iPhone Contacts to Android Transfer, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy danh bạ mình cần chỉ bằng cách nhập tên người liên lạc, số điện thoại, từ khóa, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1000 MHz
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 50 MB
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • iTunes 10.0 hoặc hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.08
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm