Backuptrans iPhone SMS Transfer 2.13.01 Chuyển tin nhắn SMS iPhone sang máy tính

Tải về

2,4 (11) Backuptrans Dùng thử 3.653 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm để có thể chuyển tin nhắn giữa iPhone và máy tính hoặc từ điện thoại iPhone này sang điện thoại iPhone khác? Hãy sử dụng công cụ Backuptrans iPhone SMS Transfer ngay bây giờ. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nó sẽ cho phép bạn thực hiện hai quá trình cùng một lúc. Bên cạnh đó, phần mềm này hoàn toàn tương thích với iOS 7 và iPhone 5S/5C.

Như vậy, Backuptrans iPhone SMS Transfer thực sự là một phần mềm hữu ích cung cấp cho người dùng iPhone một cách dễ dàng để chuyển tin nhắn từ điện thoại sang máy tính và ngược lại, thậm chí sang một điện thoại iPhone mới.

Backuptrans iPhone SMS Transfer

Một số tính năng chính:

Chuyển tin nhắn iPhone vào cơ sở dữ liệu trên máy tính

Sử dụng các thuật toán đồng bộ tiên tiến để giúp người dùng iPhone dễ dàng chuyển tin nhắn SMS trong iPhone vào cơ sở dữ liệu trên máy tính. Nhờ đó, họ có thể thực hiện quá trình xem, xuất và in chúng.

Chuyển tin nhắn từ máy tính sang iPhone

Backuptrans iPhone SMS Transfer có thể giúp người dùng iPhone chuyển và khôi phục tin nhắn SMS từ máy tính sang iPhone.

Chuyển tin nhắn từ iPhone sang iPhone

Hơn nữa, với nó bạn còn có khả năng chuyển tin nhắn văn bản giữa hai điện thoại iPhone với nhau chỉ với vài cú nhấp chuột.

Chuyển tin nhắn SMS từ bản sao lưu trong iTunes

Điện thoại iPhone của bạn bị mất hoặc hỏng? Nếu bạn đã sao lưu dữ liệu trong iPhone trên iTunes thường xuyên thì có thể di chuyển chúng từ bản backup đó sang điện thoại iPhone mới của mình.

Xuất tin nhắn SMS trong iPhone ở các tập tin văn bản

Tốc độ xuất file nhanh chóng và hỗ trợ 4 loại tập tin phổ biến, bao gồm cả: txt, csv, word và html. Bạn có thể lựa chọn một cái theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, hãy lựa chọn xuất tất cả tin nhắn trong iPhone hoặc xuất tin nhắn từ một địa chỉ liên lạc cụ thể.

In tin nhắn trong iPhone chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn có thể dễ dàng in mọi tin nhắn trong iPhone ở chế độ đa luồng. Tất cả những gì cần làm là lựa chọn để in tất cả tin nhắn hoặc chỉ một số tin cụ thể.

Tích hợp bộ lọc và tìm kiếm thông minh

Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm tin nhắn bằng cách nhập tên danh bạ, số điện thoại, từ khóa hoặc thậm chí một phần tin nhắn.

Nhanh chóng và an toàn

Chuyển tin nhắn SMS rất an toàn và với tốc độ nhanh chóng, không cần lo lắng về việc làm chậm tốc độ máy tính hay xung đột với các chương trình đang chạy khác.

Giao diện thân thiện với người dùng

Phần mềm sở hữu một giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Nhờ đó, người dùng ở mọi cấp độ có thể dễ dàng thao tác và sử dụng nó.

An toàn và đáng tin cậy

Phần mềm rất an toàn và hỗ trợ cài đặt cũng như gỡ bỏ rất dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • iTunes 10.0 trở lên
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

Bé Ngoan

2,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13.01
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 3.721
  • Lượt tải: 3.653
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm