Đàn ông Song Tử Gemini Man (2019)

6/10 (1) Lượt xem: 119 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 10 năm 2019 Đạo diễn: Ang Lee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đàn ông Song Tử (Gemini Man) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng đã bắt đầu ra rạp tại Việt Nam. Phim Đàn ông Song Tử nói về một tên sát thủ máu lạnh đang muốn gác kiếm ở ẩn do Will Smith thủ vai. Phim được đạo diễn bởi Ang Lee và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như: Mary Elizabeth Winstead, Clive Owen, Benedict Wong.

Phim Đàn ông Song Tử là câu chuyện của Henry Brogen - được coi là kẻ giết người tốt nhất trong thế hệ của anh ta đang muốn nghỉ hưu, tuy nhiên Henry Brogen bất ngờ bị truy sát bởi một người bí ẩn. Henry Brogen vô cùng hoang mang khi mọi hành động của anh đều bị người bí ẩn kia phát hiện ra và chặn đường. Trải qua một thời gian dài để điều tra, Henry Brogen vô cùng kinh ngạc phát hiện ra rằng người bí ẩn đó không ai khác chính là anh - phiên bản thời trẻ cách đây 25 năm.

Trailer phim Đàn ông Song Tử - Gemini Man

Thông tin thêm phim Đàn ông Song Tử

Thời lượng:117 phút
Diễn viên:Will Smith, Mary Elizabeth Winstead, Clive Owen, Benedict Wong
Nhà sản xuất:Jerry Bruckheimer, David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger
Đạo diễn:Ang Lee
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Gemini Man

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 560 lượt xem