My City: Bank cho Android 1.0.29 Game bé khám phá ngân hàng

Tải về

5 (1) My Town Games Tính phí 158

Bé đã bao giờ muốn biết những hoạt động gì thực sự diễn ra tại ngân hàng chưa? Hãy tải và chơi game giáo dục My City: Bank cho Android để có thể tạo ra những câu chuyện của riêng mình và khám phá mọi thứ thuộc sở hữu của ngân hàng nhé.

Khám phá các hoạt động trong một ngân hàng với game My City: Bank cho Android
Khám phá các hoạt động trong một ngân hàng với game My City: Bank cho Android

My City: Bank for Android sẽ tạo ra một nhà băng mô phỏng sống động ngân hàng ở địa phương của bé, kèm theo đó là rất nhiều những công trình quen thuộc trong một thành phố để các bạn nhỏ khám phá và chơi theo cách riêng của mình. My City: Bank Android không chỉ cung cấp một ngân hàng và các văn phòng khác nhau, mà còn có những ngôi nhà của các chủ nhà băng giàu có, nơi họ trở về nhà với con cái sau khi hoàn thành công việc.

My City: Bank for Android sẽ tạo ra một nhà băng mô phỏng sống động ngân hàng ở địa phương
My City: Bank for Android sẽ tạo ra một nhà băng mô phỏng sống động ngân hàng ở địa phương

Tạo ra câu chuyện của riêng bé trong khi thực hiện cuộc phiêu lưu trong My City: Bank và trải nghiệm các hoạt động diễn ra tại ngân hàng. Vận hành máy photocopy, giúp khách hàng có được những gì họ cần và nếu bạn gặp cướp, hãy ngay lập tức bấm chuông báo động để bảo vệ tiền trong ngân hàng! Và cuối cùng, đừng quên khám phá két sắt bí ẩn và tìm kiếm kho báu nhé.

Khám phá những kho báu bí ẩn và bấm chuông báo động ngay khi gặp kẻ cướp
Khám phá kho báu bí ẩn trong ngân hàng và bấm chuông báo động ngay khi gặp kẻ cướp

Tính năng nổi bật của game My City: Bank cho Android

  • Trò chơi có rất nhiều địa điểm tuyệt vời như: Quầy giao dịch, phòng quản lý, két sắt bí mật, nhà của chủ nhà băng - bao gồm nội thất đầy đủ với phòng ngủ đôi cho trẻ em, phòng khách và tất nhiên là phòng ngủ của chủ ngân hàng, văn phòng tại nhà của nhân viên.
  • Game cung cấp nhiều nhân vật và quần áo mới mà bé có thể chơi cùng trong các trò chơi khác thuộc series My City, bao gồm cảnh sát, tên cướp và các nhân vật khác.
  • Kiểm soát thời tiết trong game My City: Bank! Hãy tạo ra mưa hoặc tuyết vào ban ngày hoặc ban đêm - tất cả tùy thuộc vào bé! Các bạn nhỏ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong loạt game My City!
  • Khám phá các địa điểm ẩn, vật phẩm ẩn và quà tặng trong nhiều địa điểm của game My City: Bank Android.
  • Gameplay an toàn với trẻ em, không có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng (IAP) của bên thứ 3. Chỉ cần thanh toán một lần là có thể chơi và được cập nhật miễn phí mãi mãi.
Khám phá các công việc trong ngân hàng và giúp đỡ nhân viên trong My City: Bank
Khám phá các công việc trong ngân hàng và giúp đỡ nhân viên trong game My City: Bank

Để kết nối My City: Bank với các trò chơi khác trong loạt game My City, bạn cần:

  • Tải các ứng dụng thuộc series về thiết bị.
  • Cập nhật các trò chơi của My City.

Giới thiệu về nhà phát triển My Town

My Town Games là công ty chuyên thiết kế các trò chơi mô phỏng nhà búp bê nhằm thúc đẩy sự sáng tạo cho con trẻ trên toàn thế giới như: My Town: Iceme Amusement Park, My Town: Street Fun, My Town: Wedding, My City: Newborn Baby, My City: Babysitter, My City: Office, Wonderland: Beauty & Beast, Wonderland: Peter Pan,… và rất nhiều game có chủ đề hấp dẫn khác.

Được trẻ em và phụ huynh yêu thích, các trò chơi của My Town Games luôn mang tính giáo dục cao và tạo dựng một môi trường vui chơi lành mạnh cho con trẻ. Công ty hiện có văn phòng tại Israel, Tây Ban Nha, Romania và Philippines. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.my-town.com.

Gặp gỡ gia đình đông đúc của một chủ ngân hàng trong game My City: Bank
Gặp gỡ gia đình đông đúc của một chủ ngân hàng trong game My City: Bank cho Android

Độ tuổi được khuyến nghị

Trò chơi phù hợp với trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, đủ dễ để trẻ 4 tuổi có thể trải nghiệm và siêu thú vị để thu hút trẻ 12 tuổi. Các game thuộc series My Town đều rất an toàn ngay cả khi không có sự giám sát của bố mẹ. Game không chứa quảng cáo của nhà phát triển, quảng cáo của bên thứ 3 và không yêu cầu kết nối Internet.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.29
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 468
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: My City Bank

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm