Bằng chứng vô hình Phim chiếu rạp Bằng chứng vô hình (2020)

10/10 (2) Lượt xem: 478 Phát hành: CJ HK Entertainment Năm: 10/7/2020 Đạo diễn: Trịnh Đình Lê Minh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bằng chứng vô hình là phim kinh dị, giật ngân của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đang tạo tiếng vang rất lớn trên thị trường quốc tế. Phim Bằng chứng vô hình tuy chưa ra mắt tại cụm rạp tại Việt Nam nhưng đã bán được bản quyền cho hơn 10 quốc gia và giành được một số giải thưởng lớn cho phim cũng như diễn viên chính Phương Anh Đào. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Quang Tuấn, Đỗ Nhật Trường, Ái Phương.

Phim Bằng chứng vô hình nói về cô gái mù tên Thu do Phương Anh Đào thủ vai, Thu bước nhầm lên chiếc xe của kẻ biến thái mà cô tưởng là xe taxi. Một tai nạn kinh hoàng xảy ra và Thu là nhân chứng duy nhất. Tuy nhiên cô đã gặp phải rất nhiều khó khăn để có thuyết phục được cảnh sát và nhận phải vô số lời đe dọa từ tên sát nhân. Rất nhiều tình huống bất ngờ với sự xuất hiện của nhân chứng Hải cũng như nữ cảnh sát Hòa.

Trailer phim Bằng chứng vô hình

Thông tin thêm phim Bằng chứng vô hình

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Đỗ Nhật Trường, Ái Phương
Nhà sản xuất:CJ HK Entertainment
Đạo diễn:Trịnh Đình Lê Minh
Năm phát hành:10/7/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Bằng chứng vô hình

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.268 lượt xem