Train to Busan Chuyến tàu sinh tử (2016)

8/10 (3) Lượt xem: 2.284 Phát hành: Next Entertainment World Năm: Ngày 20 tháng 7 năm 2016 Đạo diễn: Yeon Sang-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) là phim kinh dị rất nổi tiếng của Hàn Quốc phát hành năm 2016. Phim Train to Busan đã làm nên lịch sử cho nền điện ảnh Hàn Quốc khu được lựa chọn để chiếu tại liên hoan phim Cannes 2016 và nhận được những đánh giá tích cực. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Gong Yoo, Kim Su-an, Jung Yu-mi, Ma Dong-seok, Choi Woo-shik, Ahn So-hee.

Phim Train to Busan là cái tên hiếm hoi của điện ảnh Hàn Quốc thành công ở chủ đề kinh dị nói về đại dịch zombie. Trong phim một người đàn ông cùng cô con gái cũng như nhiều hành khách đang bị mắc kẹt trên con tàu cao tốc khi đại dịch zombie đang tấn công Hàn Quốc. Những người sống sót trên chuyến tàu đi từ Seoul đến Busan phải trải qua rất nhiều nỗi kinh hoàng để tới được thành phố an toàn.

Trailer phim Train to Busan

Thông tin thêm phim Chuyến tàu sinh tử

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Gong Yoo, Kim Su-an, Jung Yu-mi, Ma Dong-seok, Choi Woo-shik, Ahn So-hee
Nhà sản xuất:Lee Dong-ha
Đạo diễn:Yeon Sang-ho
Năm phát hành:Ngày 20 tháng 7 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Train to Busan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.765 lượt xem
Link xem Train to Busan
Các link tải khác: