Neverball 1.6.0 Game đẩy bóng đầy thử thách

Tải về

4,5 (2) Neverball Miễn phí 68 Dung lượng: 72,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Neverball là game đẩy bóng miễn phí trên PC. Game có luật chơi đơn giản nhưng đòi hỏi rất nhiều kĩ năng để có thể chiến thắng.

Giao diện game
Game đẩy bóng Neverball với luật chơi đơn giản nhưng chiến thắng không hề dễ dàng

Có rất nhiều game trên thị trường giúp rèn luyện kĩ năng cho người chơi. Một trong số đó có thể kể tới Neverball. Luật chơi vô cùng đơn giản nhưng để có thể chiến thắng trong Neverball, người chơi cần phải sử dụng thành thạo rất nhiều kĩ năng.

Giới thiệu trò chơi đẩy bóng Neverball

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là đẩy quả bóng đi theo những lộ trình có sẵn, qua những mê cung phức tạp với mục tiêu kiếm được nhiều tiền nhất có thể, hoàn thành chặng đường trong khoảng thời gian giới hạn cũng như đạt được 1 số mục tiêu nhất định mà game đưa ra.

Nhiều dạng địa hình
Neverball đưa người chơi đến với nhiều dạng địa hình khác nhau

Bắt đầu chơi, bạn sẽ nhập tên cũng như độ khó và thể loại game mà bạn muốn chơi, đó có thể là Coins, Time hoặc Goal. Khi bắt đầu chơi, game thủ sẽ sớm nhận ra rằng việc điều khiển bóng không hề dễ dàng chút nào. Cần phải vô cùng khéo léo để đảm bảo bóng không rơi ra khỏi đường đi hay đâm vào các rào chắn. Ngay từ bàn chơi đầu tiên - và cũng là bàn chơi dễ nhất - thử thách với người chơi đã là không hề đơn giản. Neverball thực sự không phải là game có thể chơi trong thời gian ngắn mà phải thực sự chú tâm mới có thể mong dành chiến thắng.

Ăn tiền vàng
Ăn tiền vàng trên đường di chuyển của quả bóng trong Neverball

Để có thể chiến thắng trong Neverball, chỉ sự tập trung thôi vẫn chưa đủ. Người chơi còn phải biết vận dụng kĩ năng quan sát, nhanh mắt nhìn ra đoạn đường phía trước và tính toán thời gian chuyển hướng bóng thích hợp. Không những thế, khả năng phối hợp tay và mắt cũng rất quan trọng để các thao tác theo kịp với phản xạ của mắt.

 Vượt chướng ngại vật
Đừng quên tránh chướng ngại vật trên đường đi để đạt điểm số cao nhất

Chơi game không chỉ để giải trí trong những giờ phút rảnh rỗi mà còn giúp rèn luyện rất nhiều kĩ năng. Neverball sẽ là "bài thể dục" luyện phản xạ mắt và tay tuyệt vời cho bạn. Cùng thử sức xem bạn có thể đi tới level bao nhiêu của Neverball nào?

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72,3 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm