Gái già lắm chiêu 5 Xem phiêu chiếu rạp Gái già lắm chiêu

7/10 (4) Lượt xem: 5.292 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 12/03/2021 Đạo diễn: Bảo Nhân – Namcito

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gái già lắm chiêu 5 là phim điện ảnh Việt Nam thể loại tâm lý nằm trong series phim Gái già lắm chiêu của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim Gái già lắm chiêu 5 ở phần này sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn viên hoàn toàn mới nhưng cũng rất hot trên thị trường như: NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, Khương Lê, Lê Khánh, Anh Dũng.

Phim Gái già lắm chiêu 5 nói về cuộc chiến của những chị em trong một gia tộc quyền qúy, chị em tình thân máu mủ nhưng họ sẵn sàng hại nhau chỉ vì hai chữ tình và tiền. Ba chị em gái nhà Lý gia ở Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế, từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong trong vòng xoáy tình tiền, tính toán được mất, hơn thua. Câu chuyện bắt đầu tại một đêm ở Bạch Trà Viên khi Phượng bào tầm vĩ - bảo vật 30 triệu đô của Lý gia bị mất cắp, ba người bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và cũng từ đó nhiều bí mật động trời sẽ dần lộ diện.

Trailer phim Gái già lắm chiêu 5

Thông tin thêm phim Gái già lắm chiêu 5

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:NSND Lê Khanh – Kaity Nguyễn - NSND Hồng Vân – NSND Hoàng Dũng – Khương Lê – Lê Khánh – Anh Dũng
Đạo diễn:Bảo Nhân – Namcito
Năm phát hành:12/03/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Gái già lắm chiêu 5

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 13.953 lượt xem