Bejeweled LIVE cho Windows Phone Game kim cương hấp dẫn cho Windows Phone

Tải về

5 (1) Electronic Arts Dùng thử 65 Dung lượng: 46,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên

Bejeweled LIVE cho Windows Phone là tựa game nối kim cương hấp dẫn trên điện thoại, mang đến cho người chơi vốn yêu thích series game kim cương kinh điển Bejeweled cơ hội chơi trên điện thoại Windows Phone.

Game kim cương trên điện thoại Hình ảnh bàn chơi của game Các thông số trong game
Game xếp kim cương hấp dẫn Bejeweled LIVE cho Windows Phone

Bejeweled LIVE có nhiều nét giống với Bejeweled 2 mà chúng ta từng yêu thích trên máy tính PC nhưng kèm theo đó là nhiều lựa chọn chia sẻ điểm số và các thông số người chơi. Về luật chơi, có lẽ không phải giải thích nhiều: đơn giản bạn chỉ cần vuốt để di chuyển các viên kim cương sao cho tạo thành hàng ngang hoặc hàng dọc ít nhất 3 viên cùng màu. Tạo ra các combo với những viên kim cương đặc biệt sẽ mang lại nhiều công cụ power-up thú vị, hiệu ứng đẹp mắt và cả điểm số cao hơn.

Bejeweled LIVE mang đến 1 số chế độ chơi thú vị. Bên cạnh kiểu chơi cổ điển của Classic Mode, bạn còn có thể chơi không giới hạn với Endless Mode xem mình có thể nối kim cương được bao lâu. Ngoài ra, chế độ Action Mode có vẻ thú vị nhất khi mang đến chút ít thử thách hơn cho người chơi.

Nhiều công cụ power-up quen thuộc Game kim cương cổ điển trên điện thoại
Hình ảnh bàn chơi quen thuộc với những ai yêu thích game nối 3 của game kim cương Bejeweled LIVE

Đặc điểm chính của game kim cương Bejeweled LIVE cho Windows Phone

Mỗi chế độ chơi mang lại 1 cảm xúc thú vị

Từ chế độ cổ điển Classic Mode, chạy đua với thời gian trong Action Mode hay chơi không giới hạn và hoàn toàn thư giãn với Endless Mode, Bejeweled LIVE sẽ mang đến trải nghiệm chơi game xếp kim cương trên điện thoại Windows Phone đầy cảm xúc.

Những công cụ power-up mạnh mẽ

Flame Gem, Star Gém hay Hypercube - tất cả sẽ tạo nên các cú combo hấp dẫn, không chỉ là những hiệu ứng đẹp mắt mà còn tăng điểm số người chơi nhanh 1 cách chóng mặt.

Trở thành người chiến thắng

Bảng xếp hạng luôn sẵn sàng chờ đón tên người chơi với những fan của Bejeweled khắp nơi trên toàn thế giới, ngày ngày túc trực bên chiếc điện thoại để phá đảo Bejeweled LIVE.

Thu thập nhiều thành tích hấp dẫn

Mở khóa hơn 20 thành tích độc và khó của Bejeweled LIVE.

Trợ giúp khi cần

Mỗi khi không thể thực hiện nước đi tiếp theo, đừng quên sử dụng nút Hint để nhận gợi ý. Ngoài ra, game cũng hỗ trợ tối ưu cho thiết bị màn hình chạm, chơi theo kiểu màn hình ngang hoặc dọc.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 46,3 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm