Bệnh Viện Kỳ Thú Game mô phỏng bệnh viện ảo

Tải về

5 (1) MOC Miễn phí 404

Bệnh Viện Kỳ Thúgame mô phỏng cuộc sống mới nhất được phát hành tại Việt Nam. Game Bệnh Viện Kỳ Thú được phát triển riêng dành cho di động nhưng bạn hoàn toàn có thể cài đặt Bệnh Viện Kỳ Thú trên máy tính để chơi thông qua các phần mềm giả lập Android như LDPlayer, BlueStacks. Tải game Bệnh Viện Kỳ Thú để sẵn sàng trở thành giám đốc bệnh viện của riêng bạn.

Game Bệnh Viện Kỳ Thú
Game Bệnh Viện Kỳ Thú

Tinh năng chính của game Bệnh Viện Kỳ Thú

  • Bối cảnh bản đồ cực lớn, tự do xây dựng, bố trí phòng khám, trang hoàng bệnh viện sáng tạo của riêng bạn.
  • Chữa bách bệnh theo những bài thuốc khác nhau hết sức thú vị.
  • Chiêu mộ những nhân viên có cá tính tạo nên một bệnh viện vui nhộn.
  • Hệ thống bạn bè rộng lớn, thỏa sức tương tác tạo nên một cộng đồng hấp dẫn.

Game Bệnh Viện Kỳ Thú với đồ họa tươi sáng đã ngay lập tức cuốn hút người chơi. Trong game bạn sẽ trở thành một giám đốc bệnh viện, nhiệm vụ chính là điều hành bệnh viện trở nên thật phát triển để chữa bệnh cho người dân trong thành phố cũng như người dân ở các thành phố xung quanh.

Download game mô phỏng Bệnh Viện Kỳ Thú
Download game mô phỏng Bệnh Viện Kỳ Thú

Giống như các game mô phỏng khác, chúng ta sẽ làm rất nhiều công việc. Không chỉ tập trung vào chuyên môn chữa bệnh mà bạn phải bao quát mọi thứ xung quanh bao gồm công việc tuyển dụng nhân sự, trả lương nhân viên, xây dựng bệnh viện và cảnh quan xung quanh để đưa bệnh viện trở thành nơi chữa bệnh lớn, hiện đại nhất.

Tùy vào phong cách của mỗi người, bạn có thể sáng tạo ra bệnh viện của riêng mình thông qua việc xây dựng, chọn lựa các trang bị. Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra trong quá trình khám chữa bệnh, thậm chí sẽ có những cuộc đình công của nhân viên nếu bạn để họ quá mệt hay chậm trễ trả lương.

Mở khóa bệnh mới - chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân
Mở khóa bệnh mới - chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân

Để bệnh viện trở nên thực sự có tên tuổi thì bạn cần mở khóa các bệnh mới, phòng khám mới. Càng có đông bệnh nhân đến chữa bệnh thì bạn sẽ càng có nhiều điểm kinh nghiệm và việc này giúp việc nâng cấp bệnh viện trở nên lớn mạnh hơn. Để giàu có chúng ta có thể cạnh tranh với các bệnh viện khác bằng cách lôi kéo các bệnh nhân về bệnh viện của mình. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi các bạn trong Bệnh Viện Kỳ Thú.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 854
  • Lượt tải: 404
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế