Bí kíp bắt Pal thành công trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld sẽ không trọn vẹn nếu không có Pal - những sinh vật đáng yêu và quyến rũ lang thang khắp thế giới trò chơi. Người chơi có thể kết bạn, huấn luyện và bắt giữ hơn 100 loại sinh vật dễ thương khác nhau khi tiến bộ. Tất cả Pal đều có tính cách, kỹ năng và ngoại hình riêng biệt.

Người chơi có thể đưa Pal của mình tham gia các cuộc phiêu lưu hoặc giao cho chúng các công việc khác nhau như khai thác mỏ, chế tạo hoặc trồng trọt. Tuy nhiên, một số Pal hoang dã rất hung hãn và sẵn sàng tấn công người chơi khi đến gần. Bài viết này hướng dẫn người chơi cách bắt Pal trong Palworld, đồng thời cung cấp bí kíp và các mẹo để tăng cơ hội bắt Pal thành công, dễ dàng hơn.

Cách bắt Pal trong Palworld

Trong Palworld, việc bắt Pal khá giống với cách người chơi bắt Pokémon. Thay vì Pokeball, người chơi sẽ cần một vật phẩm đặc biệt gọi là Pal Sphere để bắt Pal. Trước khi có thể bắt đầu chế tạo Pal Sphere, người chơi cần đạt đến cấp độ 2 và thu thập các nguyên liệu chế tạo cần thiết:

  • 1 Paldium Fragment
  • 3 Wood
  • 3 Stone

Người chơi cũng có thể tìm và thu thập Pal Sphere nằm trên mặt đất trên khắp bản đồ. Sau khi đã tạo Pal Sphere, người chơi chỉ cần ném nó vào Pal bằng cách nhấn nút Q trên bàn phím. Giữ phím Q cũng cung cấp cho người chơi thông tin về khả năng bắt được Pal nếu ném một quả cầu.

Nếu người chơi bắt được Pal thành công, nó sẽ được thêm vào nhóm hoặc được đưa trở lại Palbox trong căn cứ của game thủ nếu nhóm đã đầy. Mặt khác, nếu ném Pal Sphere mà không bắt được Pal, quả cầu sẽ bị phá hủy và người chơi phải thử lại.

Mẹo tăng cơ hội bắt Pal thành công trong Palworld

Khi lên cấp, người chơi sẽ dễ dàng bắt được những Pal cấp cao hơn, hoặc có thể làm theo các mẹo bên dưới để tăng tỷ lệ phần trăm cơ hội bắt được Pal trong Palworld thành công.

Giảm sức khỏe của Wild Pal

Cách tốt nhất để tăng cơ hội bắt được Pal là làm suy yếu nó trước khi ném Pal Sphere vào. Người chơi có thể sử dụng vũ khí của mình, như mũi tên và cuốc, để đánh chúng vừa đủ để giảm lượng máu. Tuy nhiên, người chơi nên cẩn thận để không giết sinh vật này vì không thể bắt được những Pal đã chết hoặc bất tỉnh.

Sử dụng Pal Sphere tốt hơn

Mô hình cơ bản của Pal Spheres chỉ phát huy tác dụng khi bắt được Pal cấp thấp. Vì vậy, người chơi nên mang theo những quả cầu mạnh hơn, như Mega Sphere, để tăng cơ hội thành công. Vật phẩm này có thể khó thu thập sớm nhưng đáng để chờ đợi.

Đánh Pal từ phía sau

Có một bonus nhỏ cho phần trăm cơ hội bắt được Pal khi người chơi ném Pal Sphere từ phía sau Pal mà mình muốn bắt

Cập nhật: 23/01/2024
  • 265 lượt xem
Xem thêm: Palworld