Avengers: Cuộc chiến vô cực Avengers: Infinity War

8/10 (1) Lượt xem: 995 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Anthony Russo và Joe Russo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Avengers: Cuộc chiến vô cực (Avengers: Infinity War) là phim hành động - khoa học viễn tưởng thuộc series phim siêu anh hùng của Marvel. Phim Avengers: Cuộc chiến vô cực là một trong những siêu phẩm điện ảnh có lượng người quan tâm lớn nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước đến nay. Avengers: Infinity War là phần thứ ba của chuỗi phim Avengers, sau Biệt đội siêu anh hùng (2012) và Avengers: Đế chế Ultron (2015) cũng là phim điện ảnh thứ 19 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Trong Avengers: Cuộc chiến vô cực, Biệt đội Avengers sẽ hợp tác cùng nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà để chống lại Thanos, kẻ luôn cố gắng thu thập đầy đủ 6 Viên Đá Vô Cực để tiêu diệt một nửa số sinh vật trong vũ trụ. Có thể nói cuộc chiến trong Avengers: Cuộc chiến vô cực chính là cuộc chiến khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn sau khi thu thập đủ 6 viên đá.

Avengers: Cuộc chiến vô cực đạt doanh thu toàn cầu là 2,048 tỷ USD và trở thành phim trở thành phim thứ 4 và phim siêu anh hùng đầu tiên đạt doanh thu toàn cầu trên 2 tỷ USD. Phim cũng là phim có doanh thu cao nhất năm 2018 và xếp thứ 4 trong danh sách phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trailer phim Avengers: Cuộc chiến vô cực - Avengers: Infinity War

Thông tin thêm phim Avengers: Cuộc chiến vô cực

Thời lượng:149 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Don Cheadle, Tom Holland, Chadwick Boseman, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Anthony Mackie, Sebastian Stan, Danai Gurira, Letitia Wright, Dave Bautista, Zoe Saldana, Josh Brolin, Chris Pratt.
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Anthony Russo và Joe Russo
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Avengers: Infinity War

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.463 lượt xem